หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ True ที่แถมมาให้ใช้โทรฟรี ถูกคิดค่าบริการ Cool Clip วันละ 9 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เบอร์ True ที่แถมมาให้ใช้โทรฟรี ถูกคิดค่าบริการ Cool Clip วันละ 9 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
โดนไปตั้งแต่ต้นเดือน พึ่งจะมารู้ตัวว่าถูกคิดค่าบริการก็ตอนได้รับบิลล่าสุด พึ่งจะยกเลิกผ่าน *137 ไปวันนี้
ผมต้องทำอย่างไรครับ ผมต้องจ่ายในสิ่งที่ไม่ได้ใช้หรอครับ รบกวนสอบถามหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครใช้ทรูรายเดือนแล้วโเนเก็บค่าบริการheng horo มั้ยคะ
มีค่าบริการheng horo 2เดือนแล้วทั้งๆที่ไม่มีข้อความเข้าเลยแล้วตรงข้อความสแปมก็ไม่มีโทรไปยกเลิกกับ*137แล้วแต่ก็แจ้งว่าไม่มีsmsที่เสียค่าบริการโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ทำเรื่องยกเว้นค่าบริการให้และพนักงานแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 6009921
TRUE อยู่ๆสมัคร SMS เสียเงินมาให้
วันนี้ตอนเวลาประมาณ ทุ่มกว่าๆ อยู่ๆก็มี SMS ส่งมาว่าผมสมัครบริการ SMS เสิยเงินไป กับบริการอะไรก็ไม่รู้ที่เรียกว่า Girl Clip 06 โทร 0226112678 ทั้งๆที่ยังไม่ได้ไปกดอะไรเลยสักอย่าง เบอร์ถมือถือที่
สมาชิกหมายเลข 3602202
ถาม TRUE Clip sexy ไม่ได้สมัคร แต่ TRUE ยืนยันให้จ่าย และไม่มีระบบป้องกันให้ผู้บริโภค
รบกวนสอบถามค่ะ บิลมีค่าใช้จ่ายเกินมา 500 กว่าบาท ทางทรูแจ้งว่าเป็นค่าบริการ Clip sexy 62 ครั้ง Horoscope 91 ครั้ง โดยเราไม่ได้กดสมัคร จึงโทรไปที่ 1331 ทางนั้นแจ้งว่ายังไงเราก็ต้องจ่ายตามยอดที่เกินมา
Merry bu
ทรูมูฟ ช่วยอธิบายทีค่ะ โดน SMS ชื่อ Clip Ded Toey Tiew Thai#4 หลอกเอาเงินทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้วสองรอบ
เราเพิ่งย้ายค่ายมา ทรูมูฟ และโดนแบบนี้ไปรอบนึงค่ะ เราก็โทรไป *137 cancel SMS แต่พอเราทำรายการอัตโนมัติ มันก็ส่งข้อความมาแบบนี้ค่ะ เดือนหน้าเราต้องโดนอีกใช่ไหม หลังจากโดนฟันไปแล้ว ทำไมมันยังมีมาเรื
Heyju
Funny video,cutes video clipที่มาเก็บเงินจากtruemoveคืออะไร?
เดือนที่แล้วค่าบริการรายเดือนพุ่งขึ้นไปจากเดิม500บาท เห็นมีค่าบริการแปลกๆfunny video,cutes video clipนี่แหละ โทรไปcall center บอกว่าบางทีอาจมีโฆษณาแฝงอะไรๆที่เราไปกดโดยไม่รู้ตัว ทางcall centerบอ
Sun-Dong
SMS บริการอยู่ๆ ก็สมัครให้เอง True
วางโทรศัพท์ไว้เฉยๆ ไม่ได้กดเล่น หรือ ทำอะไรเลย แต่อยู่ๆ ก็มีการ สมัครบริการ Funny VDO Clip 1 ซ้ำ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ได้โทรยกเลิกที่ *137 ไปแล้ว แต่ก็ยังมีมาอีก True มีวิธีแก้ไขปัญหา SMS ขยะแบบนี้ให้ล
pushcho
เสาสัญญาณทรู มีปัญหา สัญญาเช่า ยังไม่มาต่อสัญญา 6เดือนแล้ว มีใครเป็นมั่งครับ
ผู้รับเหมา ไม่มาต่อสัญญา ทั้งที่ ผ่านมาหลายสัญญาแล้ว อ้างเอกสารหาย ถ้าเราไม่ให้เข้าพื้นที่ หรือ ต้องการยกเลิกได้ไหม เนื่องจากมี บริษัทอื่นมาติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9138463
ทรูมูฟ เอช Truemove H เสียค่าบริการเลขหมายพิเศษ โดยไม่ได้สมัคร
ผมเป็นลูกค้าทรูมูฟ เอช Truemove H ใช้ทั้งโทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เนตบ้าน บิลเดือนมิถุนายน 2564 มา เจอค่าบริการเลขหมายพิเศษ (Check Doung Serm Heng 2 , SermHuangJui) 606 บาท โดยไม่เคยสมัครเลย สอบถามทาง
สมาชิกหมายเลข 6549728
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
Cute video clip คืออะไรหรอครับ อยู่ดีๆก็ขึ้นมาที่ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทั้งๆที่ไม่รู้ตัวเลย
Cute video clip คืออะไรหรอครับ อยู่ดีๆก็ขึ้นมาที่ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทั้งๆที่ไม่รู้ตัวเลย เข้าไปดูรายละเอียดเห็นหักทุกวันเลย วันละ 2-4 ครั้งต่อวัน ครั้งละ 5 บาท คืออะไรยังไง เ
สมาชิกหมายเลข 4640217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ True ที่แถมมาให้ใช้โทรฟรี ถูกคิดค่าบริการ Cool Clip วันละ 9 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
โดนไปตั้งแต่ต้นเดือน พึ่งจะมารู้ตัวว่าถูกคิดค่าบริการก็ตอนได้รับบิลล่าสุด พึ่งจะยกเลิกผ่าน *137 ไปวันนี้
ผมต้องทำอย่างไรครับ ผมต้องจ่ายในสิ่งที่ไม่ได้ใช้หรอครับ รบกวนสอบถามหน่อยครับ