หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ True ที่แถมมาให้ใช้โทรฟรี ถูกคิดค่าบริการ Cool Clip วันละ 9 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เบอร์ True ที่แถมมาให้ใช้โทรฟรี ถูกคิดค่าบริการ Cool Clip วันละ 9 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
โดนไปตั้งแต่ต้นเดือน พึ่งจะมารู้ตัวว่าถูกคิดค่าบริการก็ตอนได้รับบิลล่าสุด พึ่งจะยกเลิกผ่าน *137 ไปวันนี้
ผมต้องทำอย่างไรครับ ผมต้องจ่ายในสิ่งที่ไม่ได้ใช้หรอครับ รบกวนสอบถามหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามทรู
กดเปลี่ยนแพ็คเกจผิดคิดว่าเปลี่ยนหลักแต่มันขึ้นว่าเสริม เลยยกเลิกในวันนั้นที่สมัคร ไม่ได้ใช้เน็ตเลย แต่บิลออกมากลับคิดค่าบริการ โทรไปถามกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสมัครแล้วคิดตามค่าบริการของนั้นๆ ก็คือต้องจ
สมาชิกหมายเลข 9081980
ใช้ True เสียเงินฟรีเพราะได้รับ SMS จาก thumnaifun ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
ขอทำปรึกษาครับ บิล True หลายเดือนของผม คือเดือน พ.ค. 2562 ราคาเกินมา 153 บาท เพราะได้รับ SMS จาก thumnaifun ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครรับข้อความดังกล่าวเลย เลยอยากจะสอบถามผู้รู้ครับ ว่าเรา
สมาชิกหมายเลข 2046543
True จะต้องให้กดยกเลิกอีกกี่ครั้งกับ SMS Cool Clip
True จะต้องให้กดยกเลิกอีกกี่ครั้งกับ SMS Cool Clip ยกเลิกไปมันก็สมัครใหม่ให้ แล้วตังเนี่ยต้องจ่ายด้วยไหมหะ สมัครให้มาให้จ่ายให้ ทำไมไม่จ่ายเอง ปัญหาของ sma cool clip นี้ไม่ต่ำกว่า 5 ปีละ
DrowningPoo
ถาม TRUE Clip sexy ไม่ได้สมัคร แต่ TRUE ยืนยันให้จ่าย และไม่มีระบบป้องกันให้ผู้บริโภค
รบกวนสอบถามค่ะ บิลมีค่าใช้จ่ายเกินมา 500 กว่าบาท ทางทรูแจ้งว่าเป็นค่าบริการ Clip sexy 62 ครั้ง Horoscope 91 ครั้ง โดยเราไม่ได้กดสมัคร จึงโทรไปที่ 1331 ทางนั้นแจ้งว่ายังไงเราก็ต้องจ่ายตามยอดที่เกินมา
Merry bu
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจ ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ
โดนพนักงาน true โทรให้เปลี่ยนแพ็คเกจแพงขึ้น ทั้งๆที่ยังไม่หมดอายุ อย่างนี้ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้เลย มีแต่ให้คุยกับมะลิ คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8879081
เติมเงินทรูไป 100 จู่ๆตัดเงินค่าเน็ตอะไรไม่รู้ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครเลยแบบนี้คือไรครับ?
เติมเงินทรูไป 100 บาทจู่ๆก็ตัดเงินค่าบริการโปรที่เราไม่ได้สมัครเฉยเลยแบบนี้คือไรครับ? อยากได้คำตอบ ทำไมจู่ๆตัดเงินเอง ก่อนเติมผมก็กดยกเลิก *137 ยกเลิก sms ทั้งหมดแล้ว แถมแพ็คนี้ก็ไม่ได้สมัครแล้วมีสิทธ
สมาชิกหมายเลข 6405319
คุณแม่โดนค่า sms ข่าว เพราะพลาดไปกดสมัคร แต่ก็กดยกเลิก (*137) วันนั้นเลย แต่ sms ยังเข้า
คุณแม่เราเผลอไปสมัครรับข่าวทาง sms วันที่ 1 กันยายน แต่แม่เอะใจเลยกด *137 เพื่อยกเลิกทันที แม่โทรมาปรึกษาเรา เราก็เลยให้กดเลือกตัวเลขให้ครบทั้ง 5 เลข ตามเงื่อนไขของ AIS แล้ววันที่ 1 ทั้งวันก็ไม่ได้มี
nuphung
ยกเลิกข้อความที่ถูกคิดเงินจากดีแทคแบบถาวร
มีข้อความที่ถูกคิดเงินส่งมาเรื่อยโดยที่ไม่ได้สมัคร และยกเลิกโดยการ *137 ในวันเดียวไปหลายรอบ อยากทราบว่าข้อความเล่านี้มาได้อย่างไร และสามารถยกเลิกถาวรได้ด้วยวิธีใด เติมเงินเข้าคือเหลือไม่กี่เพราะข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6183291
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
โดนtrue moveหักเงินแบบงงๆ
คือเวลาเติมเงินโดนหักตลอดเลยหักแบบฟรีๆเราเคยยืมมา200(คืนแล้ว)แต่พอเติมเข้าไปก็หักอีกไม่รู้หักค่าอะไรงงมากวันนี้โดนไปอีก400ติดต่อทางไหนไม่ได้แล้วแบบ งงอะหักค่าอะไรเคยโดนหักไป600อยากรู้อะค่ะว่าต้องแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 7613450
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ True ที่แถมมาให้ใช้โทรฟรี ถูกคิดค่าบริการ Cool Clip วันละ 9 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
โดนไปตั้งแต่ต้นเดือน พึ่งจะมารู้ตัวว่าถูกคิดค่าบริการก็ตอนได้รับบิลล่าสุด พึ่งจะยกเลิกผ่าน *137 ไปวันนี้
ผมต้องทำอย่างไรครับ ผมต้องจ่ายในสิ่งที่ไม่ได้ใช้หรอครับ รบกวนสอบถามหน่อยครับ