ลูกค้าเก่าติดตั้งทรูใหม่ยากมาก ทรูทำให้เจ้านายดูทีวีไม่ได้ ไม่รับผิดชอบ ไม่ชัดเจน รอนานมาก เจอแบบนี้กันมั๊ยคะ

เรืองคือ
1. เจ้านายย้ายทรูมาจากอีกที่นึง มาติดที่นึง
ให้รอ 1 อาทิตย์ เราขอให้เร็วขึ้นเพราะนานไป เค้าเลื่อนให้
2.ต่อมาโทรขอเบอร์บ้าน พนักงาน บอกว่า มีโปรใหม่ เร็วกว่าเดิม ถูกลงด้วย
และแถมทรูวิชั่น (ขายของ) เราโอเค บอกเจ้านายต่างชาติ
3.ทรูโทรมาอีกบอกว่า สมัครที่ call ไม่ได้นะ ต้องไปยื่นที่ช้อป เพราะเดิมขอย้ายกับช้อปไว้
เราก้อต้องทำเรื่องบอกเจ้านายต่างชาติ ยื่นเอกสารกันไป (ยุ่งอยู่แล้ว) คิดว่าจบ
4.ต่อมา ทรูนัดเป็นอาทิตย์ เราโทรไป บอกต้องรอทรูวิชั่นก่อน ส่วนเบอร์บ้านไม่เห็นรู้เรื่องเลย
5.เราโทรไปขอให้เร็วขึ้น ถึง 2-3 ครั้งที่โทรตาม พนักงานรับปากยื่นให้ หายไปไม่พยายามแจ้งข่าว
6.โทรครั้งที่ 5-6 พนักงานบอกปัดไม่รู้ และให้รออย่างเดียว เบอร์บ้านติดไม่ได้จนกว่าทรูวิชั่นจะติด
7.โทรอีก พนักงานรับปากมาพรุ่งนี้
8.โทรอีกเย็นเป็นการคอนเฟิร์ม พนักงานอีกคนบอก ไม่รู้เรื่อง กำลังประสานงานอยู่
เราเลยโมโหมาก เพราะบอกเจ้านายไปแล้ว จะอธิบายยังงัยถึงความเป็นทรู
ไม่มีความชัดเจน ไม่แน่นอน ไม่มืออาชีพอย่างแรง มิน่า หุ้นถึงตก มีหนี้มากมาย เน้นขายคนใหม่ตลอด
บริการก้อแย่มาก เราเสียเวลากับทรูมาก อธิบายไม่เคลีย ไม่ช่วยแก้ปัญหา

ที่สำคัญ การย้าย internet ครั้งแรก ทำให้เจ้านายเราดูทีวีไม่ได้เลยสักช่อง ก้อไม่รีบมาแก้ไขรับผิดชอบให้

บอกเราว่า เบอร์บ้าน จะไม่ได้เด็ดขาดต้องติดเน็ตและทรูวิชั่นก่อนเท่านั้น แต่รอไปเถอะเป็นอาทิตย์

เคยเจอกันมั๊ยคะแบบนี้ เราอยากจะบอกเจ้านายให้ยกเลิกเลย (ที่บ้านเราใช้ 3BB ไม่เจอแบบนี้เลย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่