เจอเหตุการณ์แบบนี้ควรทำยังไงคะ

รบกวนสอบถามค่ะ ดิฉันเห็นโปรโมชั่น ที่ขัดเท้ายี่ห้อสกอลล์ ลายคิตตี้มีโปรโมชั่นลดราคาเหลือ725฿ ตั้งแต่วันศุกร์จากโบรชัวร์สาขาบิ๊กซีบางใหญ่ แต่พนักงานแจ้งว่าของหมด จึงเข้าเว็บไซต์จะซื้อออนไลน์ ปรากฎว่าสินค้าหมด เช้าวันเสาร์จึงได้โทรติดต่อคอลเซนเตอร์เพื่อขอเบอร์สาขาเซนทรัลเวสเกตและซีคอนบางแค แต่ไม่มีสาขาไหนรับสายค่ะ เบอร์มือถือก้อปิดเครื่องทุกสาขาค่ะ
    ช่วงบ่ายจึงส่งข้อความหาเพจวัตสันแต่ติดเสาร์อาทิตย์เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารับเรื่องและจะประสานงานให้ในวันทำการ
     ในระหว่างเสาร์อาทิตย์นี้ ดิฉันได้ทำการหาเบอร์ร้านวัตสัน สาขาต่างในกรุงเทพและปริมณฑล ผลปรากฏว่าโทรไปทั้งจังหวัดนครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร ปทุมธานี ไม่มีสาขาไหนรับสายเลยค่ะให้เพื่อนไปตามวัตสันสาขาต่างๆ ได้รับคำตอบว่าสินค้าหมด สินค้าไม่มีมา
     วันอาทิตย์ได้ไปที่สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่าไม่มีสินค้ามา หมดตั้งแต่ก่อนออกโปรโมชั่น บริษัทยังไม่ทำการส่งมา สาขาเดอะวอกราชพฤกษ์แจ้งเช่นเดียวกัน สาขาเมเจอร์รัชโยธินบอกเช่นเดียวกัน
     ลองให้เพื่อนหลายๆคนเช็คแถวบ้านเกือบ20สาขา แจ้งแบบเดียวกันหมดคือ สินค้าไม่มี บริษัทยังไม่ส่งมา
   สรุปคือคุณทำการตลาดว่าลดราคาจาก1,450฿เหลือ725฿ ลดถึง50% แต่สินค้าตามสาขาไม่มี ชวนเชื่อว่าลดราคาเยอะ แต่ไม่มีสินค้าจริงให้ลูกค้าได้ซื้อ คุณทำการตลาดแบบนี้หลอกลวงผู้บริโภครึป่าวคะ รบกวนช่วยชี้แจงด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่