เกริ่นก่อนเลยว่าเราเป็นพนักงานบริการ ซึ่งต้องเจอกับลุกค้าหลากหลายประเภท ซึ่งเราไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่กับลูกค้าที่เหวี่ยงเพราะเป็นเรื่องธรรมดามาก (แต่เหวี่ยงบ่อยประสาทกูจะกิน5555) อ่ะเข้าเรื่องกันเลยวันนั้นเราเข้าเช้าซึ่งเป็นธรรมดาที่ใครๆก็ง่วงถูกม่ะแต่กระดกกาแฟไปแล้วแก้วหนึ่งเพื่อคลายความง่วง เรารับลูกค้าปกติใช้โปรโมชั่นหลากหลายปกติ แต่มีเคสหนึ่งซึ่งไม่ปกติหรือเราไม่ปกติอ่ะ นางยื่นบัตรมาจะใช้โปรโมชั่นเว้ย เรารับมาแล้วดูว่าโปรอะไรซึ่งวันหมดอายุด้านหลังระบุว่า 30 ธ.ค. 59 อ่ะก็มาดู แจ้งว่าลูกค้าหมดอายุแล้วค่ะ อ่ะนางเลยเปลี่ยนโปรมาใช้อย่างอื่นซึ่งยังไม่ต่อโปรเช่นกัน นางเหวี่ยงใส่เราเว้ยบอกว่าเเล้วไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ โอเคเรายอมรับผิดนะว่าไม่ได้บอกเพราะเราไม่รู้ว่าลูกค้าจะใช้โปรอะไรเราถามแล้วก่อนหน้านี่ นางเหวี่ยงวาว่า
นี่คุณทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า แล้วผมจะรู้ไหมมันใช้อย่างไรหมดเมื่อไหร่ ผมไม่ได้ต้องการราคาถูกหรอกนะแต่ผมต้องการใช้สิทธิ (โอเคค่ะหนูเข้าใจ) แล้วยังไงอ่ะคุณ

ไม่พร้อมบริการเลย (แนะนำเป็นโปรโมชั่นตัวอื่นแทน) ตอนเช้าแบบนี้สดใสหน่อยคุณดูก็รู้ว่าไม่พร้อมบริการ
เราตัดปัญหาโดยการขอโทษค่ะลูกค้า เปลี่ยนเป็นโมชั่นตัวอื่นไหมค่ะ แนะนำบลาๆ นางก็ไม่ยอม งั้นเอาอย่างงี้ไหมค่ะหนูขอทราบเบอร์โทรศัพท์ถ้าเขาต่อดปรโมชั่นเมื่อไหร่จะแจ้งให้ลูกค้าทราบค่ะ นางก็บอกว่าคุณก็จดสิ ผมไม่จับปากกาคุณหรอกสกปรก นเราเริ่มล่ะเริ่มคิดล่ะลูกค้าหน้าเสียที่ใช้โปรดมชั่นไม่ได้หรอหรือยังไงแนะนำโปรโมชั่นตัวอื่นก็ไม่เอาแถมมาว่าเราอีกหน้าตาไม่รับเราได้รับการอบรมมานะก่อนเข้ามาเป็นพนักงานทำไมเราจะไม่รู้ว่าอันไหนเราควรทำให้ลูกค้าพอใจ แถมนางก็บ่นเราบลาๆ คุณเป็นพนักงาน เราก็บอกใช่ค่ะพนักงาน เเล้วคุณรู้ไหมผมเป็นใคร เราก็บอกไม่รู้ค่ะลูกค้าไม่ได้แจ้ง55555 นางด่าเราเสร็จแล้วจากไปในหัวมีแต่คำถามว่า คือเทพหรอกูจะรู้กับม่ะว่าเป็นใครแล้วจะใช้โปรอะไรอ่ะเชควันหมดอายุด้วยนะ5555ก่อนเหวี่ยงไม่ใช้มาพาลเรื่องหน้าตาของพนักงาน เอาจริงเราไม่ได้เป็นคนยิ้มยากนะแต่ถ้ายิ้มทั้งวันก็บ้าแล้วค่าาาคุณลูกค้าาาาา ลำไยเว่ออ!!!
[SR] รีวิวลูกค้าโคตรเทพ
นี่คุณทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า แล้วผมจะรู้ไหมมันใช้อย่างไรหมดเมื่อไหร่ ผมไม่ได้ต้องการราคาถูกหรอกนะแต่ผมต้องการใช้สิทธิ (โอเคค่ะหนูเข้าใจ) แล้วยังไงอ่ะคุณ
เราตัดปัญหาโดยการขอโทษค่ะลูกค้า เปลี่ยนเป็นโมชั่นตัวอื่นไหมค่ะ แนะนำบลาๆ นางก็ไม่ยอม งั้นเอาอย่างงี้ไหมค่ะหนูขอทราบเบอร์โทรศัพท์ถ้าเขาต่อดปรโมชั่นเมื่อไหร่จะแจ้งให้ลูกค้าทราบค่ะ นางก็บอกว่าคุณก็จดสิ ผมไม่จับปากกาคุณหรอกสกปรก นเราเริ่มล่ะเริ่มคิดล่ะลูกค้าหน้าเสียที่ใช้โปรดมชั่นไม่ได้หรอหรือยังไงแนะนำโปรโมชั่นตัวอื่นก็ไม่เอาแถมมาว่าเราอีกหน้าตาไม่รับเราได้รับการอบรมมานะก่อนเข้ามาเป็นพนักงานทำไมเราจะไม่รู้ว่าอันไหนเราควรทำให้ลูกค้าพอใจ แถมนางก็บ่นเราบลาๆ คุณเป็นพนักงาน เราก็บอกใช่ค่ะพนักงาน เเล้วคุณรู้ไหมผมเป็นใคร เราก็บอกไม่รู้ค่ะลูกค้าไม่ได้แจ้ง55555 นางด่าเราเสร็จแล้วจากไปในหัวมีแต่คำถามว่า คือเทพหรอกูจะรู้กับม่ะว่าเป็นใครแล้วจะใช้โปรอะไรอ่ะเชควันหมดอายุด้วยนะ5555ก่อนเหวี่ยงไม่ใช้มาพาลเรื่องหน้าตาของพนักงาน เอาจริงเราไม่ได้เป็นคนยิ้มยากนะแต่ถ้ายิ้มทั้งวันก็บ้าแล้วค่าาาคุณลูกค้าาาาา ลำไยเว่ออ!!!