บขส.999 กับการบริการที่หวย

ตั้งแต่เคยใช้บริการมา นี่เป็นครั้งแรกเลยที่รู้สึก #ไม่ชอบการบริการของพนักงานบนรถ คือ เดินทางมาจากหมอชิต ไป ขุนหาญ เวลา 20:30 วันที่ 22/01/2560 พนักงานพูดกระชากเสียงใส่ผู้โดยสาร ด้วยน้ำเสียงที่ดังมากกกก ทำเอาคนที่หลับอยู่ตื่นแน่นอน และที่สำคัญ ผู้โดยสารบอกว่าขอลงที่ใดสักแห่ง ที่เป็นทางผ่านอยู่แล้ว #ไม่ให้ลงบอกว่ามีสัมภาระอยู่ด้านหลังจำเป็นต้องเปิด #ไม่สามารถจอดได้ ต้องไปจอดจุดใหญ่ เท่าที่เคยนั้งมาลงตรงไหนก็ได้ ไม่มีใครตายนะครับ หรือพนักงานขี้เกียจ หรือเป็นนโยบายอะไรก็แล้วแต่ แต่ที่พีคสุดคือ ผู้โดยสารจะเข้าห้องน้ำ ตะโกนมาจากหน้ารถถามว่าจะทำอะไร อ้าวนี่เข้าห้องน้ำก็ต้องรายงานหรอ และก็ถามว่าทำไมไม่เข้าด้านล่าง คือจะตะโกนเพื่อ คนอื่นเดินเข้า 10 รอบไม่เห็นเป็นไร พอพี่ผู้ชายคนนี้เดินเข้าดันมีปัญหา คือ งง และอีกเรื่อง รถ จะมีที่ชาร์จแบต แต่ที่ผมนั้งดันพังโวย โชคดีที่ข้างๆยังใช้ได้ พอเดินเข้ามาผมชิงพูดตัดก่อนเลยว่า ที่ชาร์จตรงนี่ใช้ไม่ได้นะครับ พนักงานตอบมาว่าใช้ได้ โดยเสียงดัง ดีมากชอบ ทำให้เสียงผมกะพนังงานดังแข่งกัน แล้วมีการถามอีกว่าเครื่องอื่นชาร์จได้ไหม อื่มได้กล้าถามก็กล้าทำ หยิบ iPhone6 กับ iPhone4 ขึ้นมาแล้วชี้ชาร์จให้ดูเลย เอาสิครับ จะได้ไง แล้วได้น้ำเสียงที่เบาลงตอบกลับมาว่า #ขอบคุณครับที่ทำให้รู้ว่าตรงนี้พัง แทนที่จะขอโทด ดันกลับมาขอบคุณ แล้วไงล่ะ แค่นี้หรอที่พูด เออ และอีกเรื่องหนึ่งคือ ปกติพนักงานจะถามครั้งเดียวว่าลงจุดไหน แต่นี่ถาม ครั้งแรก ออกจากหมอชิต เออผู้โดยสารก็ตอบไปก็จดๆ เหมื่อนจะรู้แล้ว ผ่านไปอีกสักพักใหญ่ เดินมาถามอีกก็จดๆ ไปแล้วก็คงคิดว่าเพื่อความมันใจ ครั้งที่ 3 มาจุดพักรถ บอกว่า ผมลงจุดหัวช้างใช่ไหม อ้าวที่บอกไปไม่ใช้หัวช้างป่าววะ แล้วจะจดไปทำไมจดแล้วจำไม่ได้ ก็เลยจัดไปสักหน่อยดิ #แมร่งเมาป่าวว่ะ คือไม่รู้นะว่าอะไรเราชอบในหลายๆครั้งที่ผ่านมา แต่ครั้งนี่ #หวยนะครับ ฝากไปด้วย เอ๋อ ที่สำคัญเราฝากชีวิตไว้ที่คุณควรจะดูแลเราให้มากกว่านี่ไหม เพื่อเราจะประทับใจและกลับมาให้บริการอีกเรื่อย #ในรถมีแต่พนักงานผู้ชายวัยกลางคน ฝากปรับปรุงด้วยล่ะกัน ไม่รู้ว่าครั้งหน้าจะมีโอกาศขึ้นอีกไหม ถ้าเกิดยัฃไม่ปรับปรุงสักที #บขส999
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่