ใช้สายบ้านอยู่ สปีดใช้ได้ เวลาเสียพูดกันรู้เรื่อง อยู่ดีๆมาตัดสายวันนี้ โทรไปถามบอกว่าจะมาเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ให้วันที่ 29 บอกเวลาเสร็จโดยไม่แจ้งล่วงหน้า 7วันเนี่ยนะ
เอกสารทุกอย่างที่ได้ก่อนหน้านี้เป็นการชวนเชิญให้เปลี่ยนระบบ ไม่มีการแจ้งว่าจะตัด โทรไปแล้วคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบได้เท่านี้
ว่าไปก็เท่านั้น ทำกับลูกค้าเหมือนอยากทำอะไรก็ได้ ไม่อยากเสียเวลากับองค์กรระดับนี้
ใครมีเน็ทดีๆ ระบบอะไรก็ได้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ เอาแบบที่ผู้บริหารมีตรรกะแบบมนุษย์ที่มีธรรมาภิบาล ราคาไม่มีปัญหา
ขอบคุณนะคะ
(ไม่ได้ตั้งมาให้ช่วยว่าทรู เพราะถ้าเขาตัดสินใจทำขนาดนี้ ว่ายังไงคงไม่รู้สึก)
จะยกเลิกทรูอินเตอร์เน็ทเนื่องจากไม่พอใจบริการ ใครมีเน็ทใหม่มาแนะนำ
เอกสารทุกอย่างที่ได้ก่อนหน้านี้เป็นการชวนเชิญให้เปลี่ยนระบบ ไม่มีการแจ้งว่าจะตัด โทรไปแล้วคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบได้เท่านี้
ว่าไปก็เท่านั้น ทำกับลูกค้าเหมือนอยากทำอะไรก็ได้ ไม่อยากเสียเวลากับองค์กรระดับนี้
ใครมีเน็ทดีๆ ระบบอะไรก็ได้ช่วยแนะนำด้วยค่ะ เอาแบบที่ผู้บริหารมีตรรกะแบบมนุษย์ที่มีธรรมาภิบาล ราคาไม่มีปัญหา
ขอบคุณนะคะ
(ไม่ได้ตั้งมาให้ช่วยว่าทรู เพราะถ้าเขาตัดสินใจทำขนาดนี้ ว่ายังไงคงไม่รู้สึก)