ตื่นมามีsmsแจ้งมาว่าช่างของทรูจะเข้ามาวันนี้ วันที่30/4/62 แต่ไม่ระบุเวลา เลยลองโทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่าช่างจะมากี่โมง คอลเซ็นเตอร์ก็บอกแค่ว่าแล้วจะประสานงานให้ นั่งรอช่างตั้งแต่เช้าไม่ได้ไปไหน จนถึง บ่ายสามกว่าๆลองโทรอีกทีให้คอลเซ็นเตอร์ประสานช่างให้เพื่ออยากรู้เวลาแน่นอน จะได้ไปทำอะไรได้ สรุปเซอร์ไพรส์เลย ช่างโทรมาตอน16.15 บอกว่าขอเลื่อนไปวันที่3แทน คืออะไร ปล่อยลูกค้าให้นั่งรออยู่อย่างนี้ทั้งวันเนี่ยนะ การประสานงานห่วยแตกมากอ่ะ ทำไมไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย นัดแล้วเบี้ยวแบบนี้ก็ได้หรอ บริษัทระดับนี้ทำไมทำงานห่วยแตกได้ขนาดนี้เนี่ย
การบริการแบบนี้โอเคจริงๆหรือ?