จริงๆไม่อยากจะโพสท์อะไรเกี่ยวกับเมเจอร์นะ แต่ไปดูหนังทีไรเกือบทุกครั้งแต่ได้เรื่องหงุดหงิดรำคาญใจกับมา
ไม่เข้าใจว่าทำไมข้อบกพร่องเมเจอร์มันเยอะถึงขนาดว่าเรื่องนั้นเรื่องนี้จะไม่โพสท์แต่ก็ต้องมีเรื่องนี้เรื่องนั้นให้โพสท์แทนอยู่ดี
เข้าเรื่องเลยละกันครับ วันนี้ ( 21 มกราคม 2560) ผมไปดูหนังที่เมเจอร์รัชโยธินเรื่อง La La Land รอบ 16.30 โรงที่ 8
หนังก็ดีครับ เป็นหนังเพลง มีหลากหลายอารมณ์ในเรื่อง เพลงประกอบก็หลากหลายอารมณ์ตาม
ดูจนจบก็อยากจะรู้ว่าเรื่องนี้ใครทำอะไรบ้าง เพลงประกอบเพราะๆทั้งเรื่องมีเพลงอะไรบ้าง
เพลงประกอบหลัก เพลงนำของเรื่องชื่ออะไร ก็นั่งดู Ending Credit ครับ
เพลงประกอบขึ้น ตัวอักษรเลื่อนขึ้นเพลงแรกผ่านไปคนที่เหลือก็ค่อยๆทยอยลุกออกไป
พอเพลงที่ 2 แถวหน้าผมเหลือคนแค่ 5 คน หนังก็ยังฉายอยู่
ซักพักแถวหน้าผมก็ลุกออกไป 2 คนเหลืออยู่ 3 คน
พอจบเพลงที่ 2 ขึ้นเพลงที่ 3 แถวหน้าผม 3 คนก็ลุกออก
เท่านั้นล่ะครับ เมเจอร์มันเปิดไฟสว่างจ้าเพื่อไล่ลูกค้าทันที
ผมหันขวับกลับไปดูเครื่องฉาย เห็นน้องผู้หญิงคนนึงนั่งแถวหลังผมหันกลับไปดูที่มาของไฟเหมือนกัน
ปรากฏว่า ณ เวลานั้นเหลือเพียงผมกับน้องผู้หญิงแถวหลังอีกคนหนึงเท่านั้น
เมเจอร์แสดงออกประมาณว่าลูกค้าแค่นี้กรูไม่ง้อ
เชิญไปให้พ้นจะได้ฉายรอบต่อไปเก็บเงินลูกค้าหน้าโง่ที่เสียเงินมาดูหนังในโรงที่บริการห่วยแตกอย่างนี้
บอกตรงๆว่าอารมณ์เสียครับ แต่หน้าด้านครับ ไล่เราไม่ไปครับ
นั่งดูต่ออีก 2 เพลง อ่านรายชื่อทีมงาน อ่านรายชื่อเพลงประกอบ จนถึงบรรทัดสุดท้าย
เสียเงินมาดูหนังทั้งเรื่องครับ ไม่ใช่เสียมาแค่ดูแค่ตัวหนังจบแล้วไม่ดู Ending Credit
รู้สึกดีกับหนังมาตลอด แต่มาอารมณ์เสียกับการบริการที่มารยาททรามเปิดไฟไล่ลูกค้าที่ดูหนังนี่ล่ะครับ
โรงหนังในกรุงเทพฯนะครับไม่ใช่โรงหนังกระจอกบัตรราคาสี่สิบห้าสิบบาทตามต่างจังหวัด
คราวหน้าติดป้ายไว้เลยสิครับว่าราคาค่าตั๋วสำหรับดูเฉพาะตัวหนังไม่รวม Ending Credit
แล้วระบุราคาไว้เลยว่าถ้าจะดู Ending Credit ด้วยต้องจ่ายเพิ่มกี่บาท
ผมจะได้ควักเงินจ่ายเพิ่มก่อนจะต้องเข้าไปรู้สึกดีกับหนังแล้วมาเสียอารมณ์กับการบริการลูกค้าแบบสุนัขไม่รับประทานแบบนี้
ทำเหมือนลูกค้าไปขอดูหนังมันฟรีๆเงินไม่ได้จ่าย
ครับตั๋วที่นั่งเดียวอาจจะเป็นแค่เศษเงินไม่กี่บาท
แต่ไม่กี่บาทนี่ล่ะครับที่คนจ่ายจ่ายไปเพราะต้องการซื้อสินค้าและบริการตามที่ตกลงกันไว้
ต้องการดูหนังเรื่องที่อยากดูเพราะและกับความสุขที่ได้ดูหนังเรื่องนั้นกลับมา
แต่เมเจอร์ทำเหมือนไม่แคร์ว่าค่าตั๋วแค่ที่นั่งสองที่นั่งไม่มีความสำคัญอะไร
ทั้งที่มันสามารถทำให้รายได้จากการที่คนๆหนึ่งจะมาดูหนังโรงนี้ทั้งปีต้องหายไปได้เพราะย้ายไปดูหนังโรงในเครืออื่นแทน
ฝากถึงผู้บริหารเมเจอร์ซีนีเพล็กครับ
ถ้าทำธุรกิจไม่คำนึงลูกค้า ไม่ใส่ใจความรู้สึกลูกค้า รอให้ลูกค้ามาใช้บริการเองตามความจำเป็น
เชิญไปขายโลงศพเถอะครับ
ฝากถึงผู้บริหารเมเจอร์ซีนีเพล็กครับ ถ้าทำธุรกิจไม่คำนึงลูกค้า มีธุรกิจอื่นที่เหมาะกว่าธุรกิจบริการครับ
ไม่เข้าใจว่าทำไมข้อบกพร่องเมเจอร์มันเยอะถึงขนาดว่าเรื่องนั้นเรื่องนี้จะไม่โพสท์แต่ก็ต้องมีเรื่องนี้เรื่องนั้นให้โพสท์แทนอยู่ดี
เข้าเรื่องเลยละกันครับ วันนี้ ( 21 มกราคม 2560) ผมไปดูหนังที่เมเจอร์รัชโยธินเรื่อง La La Land รอบ 16.30 โรงที่ 8
หนังก็ดีครับ เป็นหนังเพลง มีหลากหลายอารมณ์ในเรื่อง เพลงประกอบก็หลากหลายอารมณ์ตาม
ดูจนจบก็อยากจะรู้ว่าเรื่องนี้ใครทำอะไรบ้าง เพลงประกอบเพราะๆทั้งเรื่องมีเพลงอะไรบ้าง
เพลงประกอบหลัก เพลงนำของเรื่องชื่ออะไร ก็นั่งดู Ending Credit ครับ
เพลงประกอบขึ้น ตัวอักษรเลื่อนขึ้นเพลงแรกผ่านไปคนที่เหลือก็ค่อยๆทยอยลุกออกไป
พอเพลงที่ 2 แถวหน้าผมเหลือคนแค่ 5 คน หนังก็ยังฉายอยู่
ซักพักแถวหน้าผมก็ลุกออกไป 2 คนเหลืออยู่ 3 คน
พอจบเพลงที่ 2 ขึ้นเพลงที่ 3 แถวหน้าผม 3 คนก็ลุกออก
เท่านั้นล่ะครับ เมเจอร์มันเปิดไฟสว่างจ้าเพื่อไล่ลูกค้าทันที
ผมหันขวับกลับไปดูเครื่องฉาย เห็นน้องผู้หญิงคนนึงนั่งแถวหลังผมหันกลับไปดูที่มาของไฟเหมือนกัน
ปรากฏว่า ณ เวลานั้นเหลือเพียงผมกับน้องผู้หญิงแถวหลังอีกคนหนึงเท่านั้น
เมเจอร์แสดงออกประมาณว่าลูกค้าแค่นี้กรูไม่ง้อ
เชิญไปให้พ้นจะได้ฉายรอบต่อไปเก็บเงินลูกค้าหน้าโง่ที่เสียเงินมาดูหนังในโรงที่บริการห่วยแตกอย่างนี้
บอกตรงๆว่าอารมณ์เสียครับ แต่หน้าด้านครับ ไล่เราไม่ไปครับ
นั่งดูต่ออีก 2 เพลง อ่านรายชื่อทีมงาน อ่านรายชื่อเพลงประกอบ จนถึงบรรทัดสุดท้าย
เสียเงินมาดูหนังทั้งเรื่องครับ ไม่ใช่เสียมาแค่ดูแค่ตัวหนังจบแล้วไม่ดู Ending Credit
รู้สึกดีกับหนังมาตลอด แต่มาอารมณ์เสียกับการบริการที่มารยาททรามเปิดไฟไล่ลูกค้าที่ดูหนังนี่ล่ะครับ
โรงหนังในกรุงเทพฯนะครับไม่ใช่โรงหนังกระจอกบัตรราคาสี่สิบห้าสิบบาทตามต่างจังหวัด
คราวหน้าติดป้ายไว้เลยสิครับว่าราคาค่าตั๋วสำหรับดูเฉพาะตัวหนังไม่รวม Ending Credit
แล้วระบุราคาไว้เลยว่าถ้าจะดู Ending Credit ด้วยต้องจ่ายเพิ่มกี่บาท
ผมจะได้ควักเงินจ่ายเพิ่มก่อนจะต้องเข้าไปรู้สึกดีกับหนังแล้วมาเสียอารมณ์กับการบริการลูกค้าแบบสุนัขไม่รับประทานแบบนี้
ทำเหมือนลูกค้าไปขอดูหนังมันฟรีๆเงินไม่ได้จ่าย
ครับตั๋วที่นั่งเดียวอาจจะเป็นแค่เศษเงินไม่กี่บาท
แต่ไม่กี่บาทนี่ล่ะครับที่คนจ่ายจ่ายไปเพราะต้องการซื้อสินค้าและบริการตามที่ตกลงกันไว้
ต้องการดูหนังเรื่องที่อยากดูเพราะและกับความสุขที่ได้ดูหนังเรื่องนั้นกลับมา
แต่เมเจอร์ทำเหมือนไม่แคร์ว่าค่าตั๋วแค่ที่นั่งสองที่นั่งไม่มีความสำคัญอะไร
ทั้งที่มันสามารถทำให้รายได้จากการที่คนๆหนึ่งจะมาดูหนังโรงนี้ทั้งปีต้องหายไปได้เพราะย้ายไปดูหนังโรงในเครืออื่นแทน
ฝากถึงผู้บริหารเมเจอร์ซีนีเพล็กครับ
ถ้าทำธุรกิจไม่คำนึงลูกค้า ไม่ใส่ใจความรู้สึกลูกค้า รอให้ลูกค้ามาใช้บริการเองตามความจำเป็น
เชิญไปขายโลงศพเถอะครับ