ขอระบายหน่อยครับ รู้สึกผิดหวังกับการให้บริการ Call Center ของ AIS มากครับ และก็คิดผิดที่มาใช้บริการ ของ AIS

ปัจจุบัน ใช้แพ็คเก็จ 488 อยู่ครับ
ต้องการใช้อินเตอร์เน็ตแบบ 512K เพื่อใช้ดู Youtube AIS Playในวันหยุด ผมได้สมัครแพ็คเก็จเสริมไป 89 บาท 7 วัน อินเตอร์เน็ตความเร็วที่ 512K ต่อเนื่อง
ปรากฏว่า แพ็คเก็ตหลักยอดดาต้าลดลง แทนที่จะไปใช้แพ็คเสริม

ผมเลยโทรไปถามทางคอลลเซ็นเตอร์ พนักงานโอนสายกันไปมาถึงสามคน กว่าจะได้คุย
คนสุดท้ายบอกผมว่า ไม่มี แพ็คเก็จเสริม 512K สำหรับดู Youtube,AIS PLAY หรือ Jook Music ทั้งๆที่ใน e-Service ของ AIS มี
พนักงาน Call Center AIS ไม่มีความรู้เรื่องโปรโมชั่นเลย โทนไปรอนานและก็ไม่ได้คำตอบตามที่ต้องการ
(AIS ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่าเลย เรื่องโปรโมชั่น สนใจแต่ลูกค้าใหม่ หมดโปรนี้เมื่อไหร่ปมคงย้ายออกแล้วครับ)


****อีกส่วนหนึ่ง ขอชมเชย พนักงาน AIS สาขา เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ครับ วันก่อนไปซื้อ iphone7 ที่สาขานี้ พนักงานดูแลเอาใจใส่ดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจให้บริการ

******ฝากปรับปรุง AIS Call Center ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่