ตอนนี้ใช้ AIS มาได้ 5เดือนแล้ว ซื้อไอแพต มาพร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไป 3000 บาท ค่ะ โดยทาง ais บอกว่าจะเอามาเฉลี่ยเป็นค่าส่วนลดรายเดือนให้ พอเวลาผ่านไปก็พบว่าไม่ตัดให้ ไปติดต่อ call center ก็บอว่าต้องรอรอบบิลที่2 (เท่ากับว่าจากเดิมบังคับใช้เครือข่ายนี้12เดือนก้อยืดออกไปอีก)
คราวนี้พอรอถึงเดือนที่ 3,4 ก็ไม่เคยตัดยอดเลยค่ะ ต้องเดินทางไปติดต่อ call center สาขาใหญ่ หรือ call center ทำไมต้องเป็นหน้าที่ลูกค้าคอยจี้หรือทำอะไรแบบนี้ด้วย มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ นี่เดือนที่5 แล้ว 😂AISก็ยังทำแบบนี้ซ้ำซาก ดิฉันเบื่อมาก อยากเลิกใช้ค่ายนี้เต็มทน แต่คงยังต้องอดทนต่อ พอไม่อยากจ่ายเงินเกินกลายเป็นโดนตัดสัญญานอีก แบบนี้ไม่แฟร์เลยค่ะ ไม่รู้จะทำอย่างไรเพลียจริงๆค่ะ กับบริการของค่ายนี้ เรารู้สึกพนักงานโกหกตลอดเลย บอกว่าเดือนหน้าไม่มีๆแล้วค่ะ แล้วก็เป็นแบบนี้มา4-5เดือนทใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ
เพิ่งเคยใช้ais ทำไมระบบถึงพลาดบ่อยจังคะ
คราวนี้พอรอถึงเดือนที่ 3,4 ก็ไม่เคยตัดยอดเลยค่ะ ต้องเดินทางไปติดต่อ call center สาขาใหญ่ หรือ call center ทำไมต้องเป็นหน้าที่ลูกค้าคอยจี้หรือทำอะไรแบบนี้ด้วย มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมคะ นี่เดือนที่5 แล้ว 😂AISก็ยังทำแบบนี้ซ้ำซาก ดิฉันเบื่อมาก อยากเลิกใช้ค่ายนี้เต็มทน แต่คงยังต้องอดทนต่อ พอไม่อยากจ่ายเงินเกินกลายเป็นโดนตัดสัญญานอีก แบบนี้ไม่แฟร์เลยค่ะ ไม่รู้จะทำอย่างไรเพลียจริงๆค่ะ กับบริการของค่ายนี้ เรารู้สึกพนักงานโกหกตลอดเลย บอกว่าเดือนหน้าไม่มีๆแล้วค่ะ แล้วก็เป็นแบบนี้มา4-5เดือนทใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ