เด่นคุณ งามเนตร หลังจบดาวหลงฟ้า ช่องสามควรพักบทพระเอกไว้ก่อนนะ

เข้าใจว่าหลังจบดาวหลงฟ้าแล้วเด่นคุณยังมีเรื่องเงินปากผี และ ตะวันชิงพลบ คู่เต้ยอยู่

คงแก้ไขอะไรไม่ได้ เพราะ2เรื่องนี้เคาะแล้ว แต่หวังว่าหลังจากช่องเห็นฟีคแบ็กจากเรื่องดาวหลงฟ้าที่จบไป ช่องคงตระหนักอะไรได้บ้างนะ

หลังจากนี้ช่องควรพักบทพระเอกของน้องเค้าก่อน ให้เค้าไปเรียนการแสดงเพิ่ม (อย่างมากๆๆ) และให้เค้าเริ่มรับบทรองๆก่อน

เพราะจากกระแสในหลายๆโซเชียลที่ออกมา ในเรื่องฝีมือการแสดงของเด่นคุณ และรูปร่างหน้าตามันไม่เหมาะกับการเป็นพระเอกเสียเลย เสียงตำหนิเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงชมหายากมาก

ต้องยอมรับว่าพัฒนาการแสดงของนาตาลีที่เพิ่งแสดงเป็นเรื่องแรก กับเด่นคุณที่ช่องให้โอกาสเป็นพระเอกมาหลายเรื่องต่างกันมาก
นาตาลีที่เพิ่งแสดงเรื่องแรกกลับเล่นดีและส่งอารมณ์ดีกว่าเด่นคุณมาก

อีกอย่าง เทียบกะตัวละครชายเรื่องนี้ เด่นคุณดรอปสุดเลยก็ว่าได้ เต๋า เดี่ยว ซึ่งแทบไม่ค่อยได้รับบทเป็นพระเอก ยังมีออร่าเป็นตัวนำมากกว่าเด่นคุณเสียอีก แถมสองคนนี้เล่นดีอยู่แล้ว ยิ่งกลบเด่นคุณเข้าไปอีก

เด่นคุณเรื่องนี้การพูดเป็นปัญหามาก พูดไม่มีเสน่ห์เลย การสื่ออารมณ์ สายตา ยังทำได้ไม่ดี บทบู๊ก็เก้ๆกังๆ บู๊ไม่เท่ ทั้งๆที่หุ่นให้ แต่พอเล่นบทบู๊แล้วไหงเป็นแบบนี้ เด็กอนุบาลมาก

น้องยังต้องฝึกอีกเยอะมากๆๆๆๆๆๆเลย ช่องให้โอกาสเค้ามาหลายเรื่องแล้ว การตอบรับไม่ดีเลยสักเรื่อง ช่องควรพอแล้วส่งเค้าไปเรียนเพิ่มแล้วให้เริ่มใหม่กับบทรองๆก่อนดีกว่านะ เผื่อมันจะส่งเค้ากว่านี้ เพราะบทพระเอกมันไม่ไหวจริงๆ มันเกินตัวน้องเค้าไปมาก

พระเอกช่องคนอื่นๆที่ช่องดันขึ้นมาก็มีแต่คนที่แสดงดีๆ บางคนแสดงไม่ดี แต่รูปร่างหน้าตาเค้ายังเชื่อได้ว่าเป็นพระเอก พอกล้อมแกล้มยอมไปได้ก่อน แต่เด่นคุณเค้ายังไม่ได้เลยสักอย่าง ถ้าขืนยังทนดันต่อไป ผลเสียมันจะตกอยู่กับเค้าและช่องนะ เค้าจะกลายเป็นหลุมดำในหมู่พระเอกไปเลย

ช่องควรเลือกดันเด็กตามความเหมาะสมจริงๆ ไม่ใช่คุณเอส่งใครมาก็ดันคนนั้น เด็กในสังกัดคุณเอที่น่าดันกว่าเด่นคุณมีเยอะเลย มั่นใจว่าคนที่ฝีมือและรูปร่างหน้าตาน่าดันกว่าเด่นคุณยังมีอีกเยอะมาก ถ้าหาดีๆกว่านี้ไม่ได้ สงสัยประเทศคงขาดแคลนหนักละมั้ง ขนาดพระเอกละครยังหายากจนต้องเอาแบบเด่นคุณมาดัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 37
นึกถึงดาราหญิงหลายๆคน บางคนเรื่องแรกแข็งปุ๊บ โดนลดชั้นทันที
บางคนแอคติ้งดี คนดูก็เชียร์แล้วเชียร์อีกให้ดันเป็นนางเอกเหอะ ก็ไปได้แค่นางเอกร่วม
หรือไม่ก็นางร้าย นางรอง อยู่เรื่อยไป

แต่ดาราชายนี่โอกาสเปิดกว้างดี๊ดีเนาะ จะแข็งมากี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็พระเอกรัวๆกันไป
หรือคนเคาะดาราลงละครช่องนี้เค้าไม่โปรดผู้หญิงนะ?
ความคิดเห็นที่ 19
รูปร่างหน้าตา ฝีมือการแสดง ไม่เหมาะกับบทพระเอก
ช่องสามควรเลิกเกรงใจเอได้แล้ว ไม่ใช่ว่าเค้าส่งอะไรมาให้ก็ดันไม่ลืมหูลืมตาไปซะหมด
อย่างเด่นคุณ ให้ควรบทรองมากกว่า เค้าไม่ดึงดูดคนมากพอจะได้รับบทนำหรอก
ยุคนี้ คนดูมีทางเลือกเยอะแยะ แคสติ้งดี โปรดักชั่นดี คนก็ดู แต่ถ้ายังแคสต์บทป่วย ๆ แบบนี้
คนดูเค้าก็หนีไปดูช่องอื่น บอกเลยนะว่าเรื่องนี้ คนรอบตัวเราบอกว่า ไม่ดูเพราะไม่อินกับพระเอก
ความคิดเห็นที่ 7
เห็นด้วยทุกประการ  เสียดายนางเอกใหม่นาตาลี เราว่าสวยและเล่นดี แต่พระเอกไม่ส่งเสริมเลย

คือไม่ว่าจะหน้าตา รูปร่าง หรือเสน่ห์การแสดง ไม่ได้เลยสักอย่าง ขัดใจเสียงพูดมาก ฟังแล้วไม่อินเลย
ความคิดเห็นที่ 54
เราพูดเลยมันคือหายนะของวงการละครมากที่เขาคนนี้มาเป็นพระเอก อย่างบอมถึงแสดงไม่ดีแต่ออร่าพระเอกยังพอมี แต่คนนี้ไม่ไหวสุดจะทน เราขนลุกทุกครั้งที่เห็นเค้าบนจอ ยิ่งได้เห็นการแสดง หน้าตาที่หัวเล็กตัวโตเหมือนต้นคื่นไช่ เราทำใจไม่ได้ เอามาเป็นพระเอกได้อย่างไร อัปยศอดสู ควรดันเป็นตัวรองก่อนไหม เห็นแล้วระอา เป็นพระเอกเรื่องไรเราปิดทีวีนอนดูแมวกรนยังบันเทิงใจกว่า
ความคิดเห็นที่ 9
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราแบบ เมื่อไหร่จะอวสาน ส่วนตัวเวลาเลือกดูละครจะเลือกพระเอกนางเอกเป็นหลัก พอได้ยินเรื่องนี้ว่าเด่นคุณเป็นพระเอกเรานี่เสียดายเลย เพราะเคยชอบเรื่องนี้ตอนออกอากาศที่ช่อง 7 ชอบบทแนวๆ เจ้าหญิงเจ้าชายอะไรแบบนี้ พอพระเอกคือคนนี้ก็พาลไม่อยากดูซะงั้น

คือเราคิดว่าเค้าไม่มีออร่าของความเป็นพระเอกอ่ะค่ะ ช่อง 3 มีดาราชายหลายๆ คนที่ฝีมือดี หน้าตาดี แต่ไม่มีออร่าของความเป็นพระเอก ช่องก็เก็บไว้เป็นตัวรองคอยขโมยซีนไปตามท้องเรื่อง  ส่วนเด่นคุณหน้าตาก็ไม่ถึงกับดีมาก การแสดงก็ยังไม่ค่อยดีแต่ได้รับบทพระเอก ต้องเรียกว่าวาสนาเค้าดีจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่