เด่นคุณ งามเนตร หลังจบดาวหลงฟ้า ช่องสามควรพักบทพระเอกไว้ก่อนนะ

กระทู้คำถาม
เข้าใจว่าหลังจบดาวหลงฟ้าแล้วเด่นคุณยังมีเรื่องเงินปากผี และ ตะวันชิงพลบ คู่เต้ยอยู่

คงแก้ไขอะไรไม่ได้ เพราะ2เรื่องนี้เคาะแล้ว แต่หวังว่าหลังจากช่องเห็นฟีคแบ็กจากเรื่องดาวหลงฟ้าที่จบไป ช่องคงตระหนักอะไรได้บ้างนะ

หลังจากนี้ช่องควรพักบทพระเอกของน้องเค้าก่อน ให้เค้าไปเรียนการแสดงเพิ่ม (อย่างมากๆๆ) และให้เค้าเริ่มรับบทรองๆก่อน

เพราะจากกระแสในหลายๆโซเชียลที่ออกมา ในเรื่องฝีมือการแสดงของเด่นคุณ และรูปร่างหน้าตามันไม่เหมาะกับการเป็นพระเอกเสียเลย เสียงตำหนิเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงชมหายากมาก

ต้องยอมรับว่าพัฒนาการแสดงของนาตาลีที่เพิ่งแสดงเป็นเรื่องแรก กับเด่นคุณที่ช่องให้โอกาสเป็นพระเอกมาหลายเรื่องต่างกันมาก
นาตาลีที่เพิ่งแสดงเรื่องแรกกลับเล่นดีและส่งอารมณ์ดีกว่าเด่นคุณมาก

อีกอย่าง เทียบกะตัวละครชายเรื่องนี้ เด่นคุณดรอปสุดเลยก็ว่าได้ เต๋า เดี่ยว ซึ่งแทบไม่ค่อยได้รับบทเป็นพระเอก ยังมีออร่าเป็นตัวนำมากกว่าเด่นคุณเสียอีก แถมสองคนนี้เล่นดีอยู่แล้ว ยิ่งกลบเด่นคุณเข้าไปอีก

เด่นคุณเรื่องนี้การพูดเป็นปัญหามาก พูดไม่มีเสน่ห์เลย การสื่ออารมณ์ สายตา ยังทำได้ไม่ดี บทบู๊ก็เก้ๆกังๆ บู๊ไม่เท่ ทั้งๆที่หุ่นให้ แต่พอเล่นบทบู๊แล้วไหงเป็นแบบนี้ เด็กอนุบาลมาก

น้องยังต้องฝึกอีกเยอะมากๆๆๆๆๆๆเลย ช่องให้โอกาสเค้ามาหลายเรื่องแล้ว การตอบรับไม่ดีเลยสักเรื่อง ช่องควรพอแล้วส่งเค้าไปเรียนเพิ่มแล้วให้เริ่มใหม่กับบทรองๆก่อนดีกว่านะ เผื่อมันจะส่งเค้ากว่านี้ เพราะบทพระเอกมันไม่ไหวจริงๆ มันเกินตัวน้องเค้าไปมาก

พระเอกช่องคนอื่นๆที่ช่องดันขึ้นมาก็มีแต่คนที่แสดงดีๆ บางคนแสดงไม่ดี แต่รูปร่างหน้าตาเค้ายังเชื่อได้ว่าเป็นพระเอก พอกล้อมแกล้มยอมไปได้ก่อน แต่เด่นคุณเค้ายังไม่ได้เลยสักอย่าง ถ้าขืนยังทนดันต่อไป ผลเสียมันจะตกอยู่กับเค้าและช่องนะ เค้าจะกลายเป็นหลุมดำในหมู่พระเอกไปเลย

ช่องควรเลือกดันเด็กตามความเหมาะสมจริงๆ ไม่ใช่คุณเอส่งใครมาก็ดันคนนั้น เด็กในสังกัดคุณเอที่น่าดันกว่าเด่นคุณมีเยอะเลย มั่นใจว่าคนที่ฝีมือและรูปร่างหน้าตาน่าดันกว่าเด่นคุณยังมีอีกเยอะมาก ถ้าหาดีๆกว่านี้ไม่ได้ สงสัยประเทศคงขาดแคลนหนักละมั้ง ขนาดพระเอกละครยังหายากจนต้องเอาแบบเด่นคุณมาดัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่