สวัสดีครับ มีเรื่องอยากขอความช่วยเหลือจาก cc true
13มค. อยู่ๆtrue internet ก้อหายไป ไร้ตัวตน โทรแจ้งคอยเซ็นเตอร์ บอกชุมสายเสีย แก้ไขแล้วเสร็จ ไม่เกิน 16มค.
17 มค. Net ก็ไม่เห็นกลับมา ไม่มีการติดต่อใดๆจากทรู ผมโทรไปอีก ตราวนี้โยนให้คุยกับฝ่ายเทคนิค พนง.เทคนิคคอนเฟิรม พรุ่งนี้(18มค.) ใช้ได้แน่ๆ
18 มค. เริ่มรู้สึกว่าเหลวไหลละ ทุกทีไม่นานแบบนี้ เน็ตก็เงียบสนิททโทรไปอีก คราวนี้อ้อมแอ้มตอบมาว่า ไอ้ที่มีปัญหาคงไม่ซ่อมแล้ว จะทยอยเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ให้หมด( อ้าวไมไม่บอกแต่แรกฟระ) และเสนอให้ใช้home plug แทนไปก่อนในระหว่างรอเปลี่ยน โดยจะเอามาส่งให้วันถัดมาคือ19มค. ผมก็โอเค
19มค. ไร้วี่แววมนุษย์จากบริษัททรูเอาของมาส่ง ไม่มีการติดต่อใดๆแจ้งเข้ามา
วันนี้ 20มค. ทรูครับ คุณทำแบบนี้กับผมซึ่งเป็นผู้บริโภคบริการของคุณที่ถือบัตร true black card แบบนี้เหรอครับ???
True คุณเล่นแบบเนี่ยเลยเหรอ??
13มค. อยู่ๆtrue internet ก้อหายไป ไร้ตัวตน โทรแจ้งคอยเซ็นเตอร์ บอกชุมสายเสีย แก้ไขแล้วเสร็จ ไม่เกิน 16มค.
17 มค. Net ก็ไม่เห็นกลับมา ไม่มีการติดต่อใดๆจากทรู ผมโทรไปอีก ตราวนี้โยนให้คุยกับฝ่ายเทคนิค พนง.เทคนิคคอนเฟิรม พรุ่งนี้(18มค.) ใช้ได้แน่ๆ
18 มค. เริ่มรู้สึกว่าเหลวไหลละ ทุกทีไม่นานแบบนี้ เน็ตก็เงียบสนิททโทรไปอีก คราวนี้อ้อมแอ้มตอบมาว่า ไอ้ที่มีปัญหาคงไม่ซ่อมแล้ว จะทยอยเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ให้หมด( อ้าวไมไม่บอกแต่แรกฟระ) และเสนอให้ใช้home plug แทนไปก่อนในระหว่างรอเปลี่ยน โดยจะเอามาส่งให้วันถัดมาคือ19มค. ผมก็โอเค
19มค. ไร้วี่แววมนุษย์จากบริษัททรูเอาของมาส่ง ไม่มีการติดต่อใดๆแจ้งเข้ามา
วันนี้ 20มค. ทรูครับ คุณทำแบบนี้กับผมซึ่งเป็นผู้บริโภคบริการของคุณที่ถือบัตร true black card แบบนี้เหรอครับ???