โดยปกติแล้วมีข้อความโฆษณาในมือถือเข้ามามากมาย ทั้งโปรโมชั่นร้านค้า โฆษณาขายของ ดูดวง ฯลฯ จนเดือนที่แล้ว (ธันวาคม2559) มี SMS ขึ้นมาว่า "ขอบคุณที่ใช้บริการ cool clip" เนื่องจากเห็นว่าเป็นโฆษณา ก็กดลบไปปกติ และส่วนตัวไม่ได้มีการสมัครบริการเสริมหรือกดโฆษณาอะไรอยู่แล้ว รวมถึงไม่เคยมีทั้ง Linepay หรือ application ที่จะต้องเสียค่าบริการค่ะ
ล่าสุดได้รีบใบแจ้งยอดจากทาง AIS ว่ามีค่าบริการเกินมา 306 บาท เมื่อตอนหัวค่ำจึงโทรไป call center เพื่อสอบถามว่าค่าบริการนี้เกิดจากการใช้งานส่วนไหน ได้คำตอบว่า เป็นบริการที่เกิดขึ้นจากการกดสมัครดูวีดีโอ cool clip ปกติจะกดจาก pop up ที่ขึ้นมาจาก web browser โดยเจ้าหน้าที่เช็คว่ามีการสมัครเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2559 และทำการยกเลิกให้เลยขณะโทรคุยกับ call center ณ ตอนนั้น
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะขอส่งต่อเรื่องนี้เพื่อเช็ครายละเอียดประมาณ 10 วัน ขอโทรกลับมาเเจ้งวันที่ 1 ก.พ. 60 ช่วงเย็น และแนะนำว่าให้จ่ายค่าบริการส่วนเกินทั้งหมดไปก่อน (ครบกำหนดชำระวันที่ 2 ก.พ. 60) โดยส่วนตัวแล้วอยากจะทราบรายละเอียดก่อนจะชำระค่าบริการ แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่รับประกันว่าจะคงสัญญาณโทรศัพท์ให้ได้หรือไม่ค่ะ
มีใครโดนสมัคร cool clip แบบนี้บ้างไหมคะ แล้วเรื่องค่าบริการที่เกินมาโดยที่ไม่ได้สมัครนี้เคยมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นไหมคะ
(ขอยืมไอดีเพื่อนมาค่ะ)
โดนเรียกเก็บเงินจาก cool clip ระบบ AIS
ล่าสุดได้รีบใบแจ้งยอดจากทาง AIS ว่ามีค่าบริการเกินมา 306 บาท เมื่อตอนหัวค่ำจึงโทรไป call center เพื่อสอบถามว่าค่าบริการนี้เกิดจากการใช้งานส่วนไหน ได้คำตอบว่า เป็นบริการที่เกิดขึ้นจากการกดสมัครดูวีดีโอ cool clip ปกติจะกดจาก pop up ที่ขึ้นมาจาก web browser โดยเจ้าหน้าที่เช็คว่ามีการสมัครเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2559 และทำการยกเลิกให้เลยขณะโทรคุยกับ call center ณ ตอนนั้น
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะขอส่งต่อเรื่องนี้เพื่อเช็ครายละเอียดประมาณ 10 วัน ขอโทรกลับมาเเจ้งวันที่ 1 ก.พ. 60 ช่วงเย็น และแนะนำว่าให้จ่ายค่าบริการส่วนเกินทั้งหมดไปก่อน (ครบกำหนดชำระวันที่ 2 ก.พ. 60) โดยส่วนตัวแล้วอยากจะทราบรายละเอียดก่อนจะชำระค่าบริการ แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่รับประกันว่าจะคงสัญญาณโทรศัพท์ให้ได้หรือไม่ค่ะ
มีใครโดนสมัคร cool clip แบบนี้บ้างไหมคะ แล้วเรื่องค่าบริการที่เกินมาโดยที่ไม่ได้สมัครนี้เคยมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นไหมคะ
(ขอยืมไอดีเพื่อนมาค่ะ)