ความรับผิดชอบ ของ ais

กระทู้คำถาม
เดือน พฤศจิกายน ผมได้รับโทรศัพท์ จาก call center 1-2 call ว่าสามารถ เปลี่ยนซิม และ เพิ่มเงิน จำนวน 900บาท เพื่อ แลกเครื่องเป็น lava super ซึ่งเบอร์ที่ ผมใช้นี้ มันเป็นซิม รุ่นเก่า เพราะยังไม่มีโอกาสไปเปลี่ยนสักที ทาง call center เสนอ มาว่า ทาง บริษัทจะส่ง เครื่อง พร้อมซิมใหม่ให้ โดยมีเงื่อนไข เติม จำนวน 900บาท แลกรับโบนัสโทรฟรี 4500บ.(เดือนละ900บ.5เดือน)โดยโบนัสโทรฟรีจะได้รับภายใน3วันหลังจากใช้งานคู่กับเครื่องใหม่ที่ส่งมาพร้อมกันเท่านั้น หากเอาซิมไปใช้กับเครื่องอื่น จะเสียสิทธิ์ใช้งานทันที   ผมได้รับเครื่อง 24 พ.ย 56 เอาซิมใหม่ใส่เครื่องใหม่ เปิดเครื่อง กลับสไลด์หน้าจอไม่ได้ ก้อวางทิ้งไว้ ประมาณ2 วันน่าจะได้นึกขึ้นมาได้ เลยเอาเครื่องไปที่ ช๊อปในโลตัส แห่งหนึ่ง เจ้าหน้าในช็อป บอกว่า หั้ยผมเอาเครื่องไปเช็คที่ ช็อป อีกแห่งหนึ่ง อ้าว โยนไปโน้น ไอ้เราก้อไม่ค่อยมีเวลา ก้อเลย บอกไปว่าถ้างั้นผมขอคืนเครื่องละกัน เพราะที่ใช้อยู่ก้อมี อยู่3เครื่องแล้ว เจ้าหน้าที่จึงยอมเช็คเครื่องและให้ แล้วบอกผมว่าอี่มี่ซิมที่หั้ยมาไม่ตรงกับอี่มี่ที่ลงทะเบียนไว้ จะเปลี่ยนซิมใหม่หั้ย ผมก้อโอเค แต่พอกลับมาถึงบ้านผมลองโทรดู ปรากฏว่า แถบด้านล่างขอจอทั้ง กด ทั้งสไลด์ ไม่ยอมไปไหน เลยใช้ อีกเครื่องหนึ่ง โทรไปที่ call center แจ้งปัญหาไป ทาง cc แจ้งมาจะให้เจ้าหน้ามารับเครื่องไปตรวจเช็ค เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามารับเครื่องวันไหน  นี่จนถึงทุกวันนี้ ผมยังไม่เคยได้รับสายจากเจ้าหน้าที่เลย  หรือ ว่าเป็น วิธี หลอกขาย เครื่องห่วยๆ แล้วก้อ บริการห่วยๆ ของ ais ครับ ความรับผิดชอบต่อลูกค้ามีกันบ้างมั้ยครับ ที่จริง ที่ผมตกลงเอาเครื่องนี้ เพราะว่า ผมต้องการเปลี่ยนซิมแค่นั้นเอง เพราะว่าสะดวกไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปที่ช็อป เงิน ผมไม่เสียดายหรอกครับ แต่ความรู้สึกนี่สิ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-Jen ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ ยินดีตรวจสอบข้อเท็จจริงและติดตามให้เพิ่มเติม เพียงคุณสมาชิกหมายเลข 3564508 แจ้งหมายเลขที่ใช้งาน IMEI เครื่อง เบอร์สำรองติดต่อกลับ ชื่อผู้ติดต่อ เข้ามาทางหลังไมค์นะคะ หลังจากได้รับข้อมูลจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่