สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่อยากขอบคุณ ร้านขายข้าวกล่อง ขายขนม บน BTS หมอชิตค่ะ

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ

     เนื่องจากดิฉันได้ซื้อข้าวกล่องที่ BTS หมอชิต ทานเป็นประจำ ทุกครั้งที่ทานก็ไม่เกิดอะไรผิดปกติ จนเมื่อวันพุธ (เมื่อวาน) ได้ซื้อข้าวหมูผัดพริกไทยดำ ใส่หมูยอราดข้าวมาทาน ตอนทานไปก็เข้าใจว่ากินเม็ดพริกไทยดำเห็นมันแข็งๆ อยู่ ทานไปเรื่อยๆ จนเอะใจว่าเห็นข้าวยังดิบบางส่วน และข้าวแข็งทำให้ดิฉันได้กินแต่ตัวกับและทิ้งข้าว

     เช้ามาวันนี้ ดิฉันซื้อข้าวร้านพี่เค้าปกติเหมือนเคย ตอนแรกชั่งใจว่าจะพูดติงเค้าดีไหมเรื่องอาหารของเมื่อวาน แต่ปากก็พูดออกมาจนได้
     ดิฉัน : ดิฉันยื่นเงินเพื่อจ่ายเงิน และพร้อมกับพูดว่าพี่ค่ะ ขอติงอะไรหน่อยได้ไหม เมื่อวานซื้อข้าวไปมันแข็งมากค่ะ เป็นของร้านเดียวกันกับที่ซื้อวันนี้
     พี่ที่ร้าน : มองดูในถุงเสร็จ ก็เอาเงินที่ดิฉันจ่ายคืนให้
     คือเรา 2 คน ผลัดกันดันเงินไปมาหลายรอบอยู่ค่ะ พี่เค้าไม่ขอคิดเงินของวันนี้ แต่ดิฉันเกรงใจเพราะเห็นเป็นของซื้อของขาย จนสุดท้ายพี่เค้าไม่รับเงิน

     ดิฉันจึงอยากมาตั้งกระทู้ขอบคุณค่ะ ใช่ค่ะหลายท่านอาจจะมองว่าเรื่องเล็กน้อยแค่นี้จะมาตั้งกระทู้ขอบคุณกันทำไม แต่สิ่งที่ดิฉันอยากแสดงให้เห็น คือ ความจริงใจ การแสดงความรับผิดชอบที่ดีกับลูกค้าค่ะ พี่เค้าไม่มีการโบ้ยความรับผิดชอบใดๆ มาที่ลูกค้า ไม่มีการโต้เถียงใดๆ แต่กลับรับผิดชอบอย่างจริงใจ ทำให้เรารู้สึกอยากขอบคุณ และอยากให้หลายๆ ร้าน ไม่ว่าจะขายสินค้าอะไรก็ตามรับฟังความเห็นจากฝั่งลูกค้าในการตำหนิ ติเตียน เพื่อคุณจะได้รับรู้ ปรับปรุง และแก้ไข และอีกทางหนึ่งก็คือตัวของลูกค้าเอง ขอให้จริงใจในสิ่งที่คุณพูดไปด้วยค่ะ อมยิ้ม36

     ปล. ไม่รู้ว่าตั้งกระทู้ถูกห้องไหม ถ้าผิดห้องกราบขออภัยด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่