ได้คำตอบแล้วครับ
"หากเป็นส่วนของยอดค่าบริการ รอบการชำระ จะเป็นลักษณะเดียวกันทุกหมายเลขค่ะ ซึ่งหากคำนวณคร่าวๆ หลังจากสิ้นสุดรอบการใช้งานนับต่อไปโดยประมาณ 25 วัน จะเป็นครบกำหนดการชำระค่าบริการค่ะ และนับต่อไปอีก 15 วัน จะเป็นวันที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณในกรณีที่ยังมียอดค้างเลยกำหนด แต่จะมี SMS แจ้งให้ทราบก่อนนะคะ ซึ่งหากไม่สะดวกชำระ สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อให้ส่งเรื่องดูแลเป็นกรณีพิเศษได้ค่ะ "
สอบถาม AIS เรื่องการระงับสัญญาณ
"หากเป็นส่วนของยอดค่าบริการ รอบการชำระ จะเป็นลักษณะเดียวกันทุกหมายเลขค่ะ ซึ่งหากคำนวณคร่าวๆ หลังจากสิ้นสุดรอบการใช้งานนับต่อไปโดยประมาณ 25 วัน จะเป็นครบกำหนดการชำระค่าบริการค่ะ และนับต่อไปอีก 15 วัน จะเป็นวันที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณในกรณีที่ยังมียอดค้างเลยกำหนด แต่จะมี SMS แจ้งให้ทราบก่อนนะคะ ซึ่งหากไม่สะดวกชำระ สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อให้ส่งเรื่องดูแลเป็นกรณีพิเศษได้ค่ะ "