แฟนทำสัญญาจองรถยนต์ นิสสัน X-Trail 2.0E 2WD(HEV) เมื่อ ธันวาคม 2558 ในโปรโมชัน Motor show ผ่านทาง Dealer ศูนย์ nissan แถวสมุทรปราการ ซึ่งทาง Sale ได้แจ้งข้อมูลของแถมหลายรายการ รวมถึงค่าบำรุงรักษาฟรี 60,000 km(หรือ 3 ปี)
หลังจากทำสัญญาจองแล้ว แฟนได้ทำการติดต่อสอบถามทาง Sale เรื่องกำหนดการรับรถและเรื่องของแถมในการจองซื้อครั้งนี้ เป็นระยะจนมาได้รับการโทรแจ้งจาก sale ให้รับรถเดือนมีนาคม 2559 ซึ่งทาง Sale ก็ได้ยืนยันรายการของแถมเป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ รวมถึงรายการค่าบำรุงรักษารถฟรี 60,000 km(หรือ 3ปี)
จนถึงวันรับรถ ทางแฟนได้รับของแถมตามที่ตกลง ยกเว้นบัตรบำรุงรักษารถฟรี 60,000 km(หรือ 3ปี) Sale แจ้วว่าจะส่งให้ภายหลัง แต่เวลาผ่านไปหลายเดือนก็ยังไม่มีการส่งบัตรมาให้ ระหว่างนี้พยายาสอบถามทาง sale ที่ขายรถให้ก็พยายามบ่ายเบี่ยง และได้ติดต่อ call center nissan motor หลายครั้งถึงปัญหานี้ ซึ่งสุดท้ายไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย
จนในที่สุดก็ความแตกที่ เมื่อเอารถเข้าบำรุงรักษาที่ 10,000 km. และ check เลข Chassis ก็พบว่าในฐานข้อมูลไม่ได้รับสิทธิฟรีบำรุงรักษา
ทางแฟนได้เดินทางไปศูยน์ nissan แถวสมุทรปราการอีกคร้ง ทางเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ , sale, ปัญหาเปลี่ยนระบบพอดี ทำให้ข้อมูลตกหล่น ให้ทางแฟนรอก่อน จนในที่สุดเจอผู้จัดการฝ่ายขายให้ลูกค้าเขียนเอกสารร้องเรียน และสุดท้ายทางแฟนต้องคอยติดต่อทาง call center เองอีกหลายครั้งจนได้รับการยืนยันว่า ไม่ได้โปรโมชั่นค่าบำรุงร้ักษาฟรี ุ60,000 km. และไม่ได้โปรโมชั่นใดๆเลย
ตอนนี้รู้สึกว่าทั้ง sale , ผจก ฝ่ายขาย และระบบการทำงาน ของ Dealer นี้มีปัญหา ไม่ซื่อตรง ไม่จริงใจ
ตอนนี้แจ้งไป สคบ มาร่วม 2 อาทิตย์แล้ว ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ เราต้องทำยังไงต่อไปดี อยากได้ความเห็นจากเพื่อนๆ
ถูกเบี้ยวค่าบำรุงรักษา xtrail 60,000 กม
หลังจากทำสัญญาจองแล้ว แฟนได้ทำการติดต่อสอบถามทาง Sale เรื่องกำหนดการรับรถและเรื่องของแถมในการจองซื้อครั้งนี้ เป็นระยะจนมาได้รับการโทรแจ้งจาก sale ให้รับรถเดือนมีนาคม 2559 ซึ่งทาง Sale ก็ได้ยืนยันรายการของแถมเป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ รวมถึงรายการค่าบำรุงรักษารถฟรี 60,000 km(หรือ 3ปี)
จนถึงวันรับรถ ทางแฟนได้รับของแถมตามที่ตกลง ยกเว้นบัตรบำรุงรักษารถฟรี 60,000 km(หรือ 3ปี) Sale แจ้วว่าจะส่งให้ภายหลัง แต่เวลาผ่านไปหลายเดือนก็ยังไม่มีการส่งบัตรมาให้ ระหว่างนี้พยายาสอบถามทาง sale ที่ขายรถให้ก็พยายามบ่ายเบี่ยง และได้ติดต่อ call center nissan motor หลายครั้งถึงปัญหานี้ ซึ่งสุดท้ายไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลย
จนในที่สุดก็ความแตกที่ เมื่อเอารถเข้าบำรุงรักษาที่ 10,000 km. และ check เลข Chassis ก็พบว่าในฐานข้อมูลไม่ได้รับสิทธิฟรีบำรุงรักษา
ทางแฟนได้เดินทางไปศูยน์ nissan แถวสมุทรปราการอีกคร้ง ทางเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ , sale, ปัญหาเปลี่ยนระบบพอดี ทำให้ข้อมูลตกหล่น ให้ทางแฟนรอก่อน จนในที่สุดเจอผู้จัดการฝ่ายขายให้ลูกค้าเขียนเอกสารร้องเรียน และสุดท้ายทางแฟนต้องคอยติดต่อทาง call center เองอีกหลายครั้งจนได้รับการยืนยันว่า ไม่ได้โปรโมชั่นค่าบำรุงร้ักษาฟรี ุ60,000 km. และไม่ได้โปรโมชั่นใดๆเลย
ตอนนี้รู้สึกว่าทั้ง sale , ผจก ฝ่ายขาย และระบบการทำงาน ของ Dealer นี้มีปัญหา ไม่ซื่อตรง ไม่จริงใจ
ตอนนี้แจ้งไป สคบ มาร่วม 2 อาทิตย์แล้ว ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อ เราต้องทำยังไงต่อไปดี อยากได้ความเห็นจากเพื่อนๆ