เรียนถาม AIS ครับ หรือค่ายอื่น ๆ หากสามารถตอบได้ครับ
ผมสงสัยว่า
1. การส่งข้อความเข้ามาเครื่องของลูกค้า ทาง operator สามารถควบคุมได้หรือไม่
2. หากลูกค้ามีการโทรไปบล็อคข้อความกับ Oprerator แล้ว ทำไม SMS พวกนั้นถึงยังเข้าเครื่องลูกค้าได้
3. ทาง Operator มีส่วนแบ่งจากการส่งข้อความต่าง ๆ แล้วหักเงินลูกค้าหรือไม่
4. ส่วนข้อนี้ถามผู้รู้ครับ การกระทำที่ส่งข้อความเข้าเครื่องลูกค้า โดยที่เจ้าของไม่ได้อนุญาต จะถือเป็นการละเมิดสิทธิหรือไม่ครับ
5. สุดท้ายครับ ในฐานะลูกค้า ผมสามารถป้องกันการส่ง SMS ที่ส่งมาแล้วเสียเงินได้อย่างไรครับ
ขอบคุณครับ
หากสะดวกจะชี้แจง ติดต่อผมได้ครับ 089-5541968
ปล.1 แม่ผมโดน SMS ตัดเงินโดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ จากเบอร์ 02-6121001 ครับ ผมรู้สึกถูกเอาเปรียบครับ เขาหาเงินกันง่าย ๆ แบบนี้เลยเหรอครับ
ปล.2 Opertor ไหนสามารถแก้ปัญหาได้แจ้งมาโดยตรงได้เลยครับ ผมจะย้ายค่ายไปหาเองครับ คงมากกว่า 10 เบอร์ที่จะย้าย เพราะส่วนใหญ่คนแก่ใช้ ติดต่อกันในครอบครัวครับ
เรียนถาม AIS ครับ หรือค่ายอื่น ๆ หากสามารถตอบได้
ผมสงสัยว่า
1. การส่งข้อความเข้ามาเครื่องของลูกค้า ทาง operator สามารถควบคุมได้หรือไม่
2. หากลูกค้ามีการโทรไปบล็อคข้อความกับ Oprerator แล้ว ทำไม SMS พวกนั้นถึงยังเข้าเครื่องลูกค้าได้
3. ทาง Operator มีส่วนแบ่งจากการส่งข้อความต่าง ๆ แล้วหักเงินลูกค้าหรือไม่
4. ส่วนข้อนี้ถามผู้รู้ครับ การกระทำที่ส่งข้อความเข้าเครื่องลูกค้า โดยที่เจ้าของไม่ได้อนุญาต จะถือเป็นการละเมิดสิทธิหรือไม่ครับ
5. สุดท้ายครับ ในฐานะลูกค้า ผมสามารถป้องกันการส่ง SMS ที่ส่งมาแล้วเสียเงินได้อย่างไรครับ
ขอบคุณครับ
หากสะดวกจะชี้แจง ติดต่อผมได้ครับ 089-5541968
ปล.1 แม่ผมโดน SMS ตัดเงินโดยไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ จากเบอร์ 02-6121001 ครับ ผมรู้สึกถูกเอาเปรียบครับ เขาหาเงินกันง่าย ๆ แบบนี้เลยเหรอครับ
ปล.2 Opertor ไหนสามารถแก้ปัญหาได้แจ้งมาโดยตรงได้เลยครับ ผมจะย้ายค่ายไปหาเองครับ คงมากกว่า 10 เบอร์ที่จะย้าย เพราะส่วนใหญ่คนแก่ใช้ ติดต่อกันในครอบครัวครับ