LAZADA ชื่อนี้การันตีคุณภาพ

ทำการสั่งซื้อของเมื่อวันที่ 4/1/17
ทางลาซาด้าแจ้งว่าส่งของได้ วันที่ 6-9/1/17
จน ณ บัดนี้ยังไม่ได้รับสินค้าเลย โทรถามทางเคอรี่เมื่อวันที่ 12/1/17 เคอรี่แจ้งว่าสินค้าเปียกฝนระหว่างขนส่ง จึงแจ้งไปที่ลาซาด้าแล้วพนักงานบอกว่าจะต้องติดต่อสอบถามไปที่เคอรรี่ว่าของเปียกน้ำจริงไหม วันนี้วันที่ 15/1/17 แล้วสรุปเรื่องผมถึงไหนแล้ว เงียบฉี่ พนง.ชื่ออัญชลี เป็นผู้รับเรื่องไว้ เงินก็หักบัตรเครดิตไปแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่