CRF250L / Rally


สวัสดีครับ อยากขอความรู้ของผู้ที่ใช้ Honda crf250l และ crf250 rally ครับ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจให้เหมาะสม

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนเลยว่า ตัวผมเองยังไม่มีรถรุ่นที่ว่ามานี้ แต่ก็สนใจ(มาก) อยากได้สักคัน แต่ด้วยความสูงอยู่ในเกณฑ์ไม่มาก(สูง 160 เรียกว่าเตี้ยก็ได้) แต่ชอบรถสไตล์นี้ ก็พอเข้าใจในเทคนิคการขึ้นขับขี่อยู่บ้าง แต่จากที่ไปลองคร่อมมา ก็คงเดาได้เน้อะ ลอยเด่นเป็นสง่าเชียว ถึงจะสไลด์มาเขย่งข้างเดียว มันก็ได้อยู่ แต่การใช้งานในเมืองเป็นส่วนใหญ่ ผมว่า ตะคริว คงจะกินซะก่อน

เลยอยากขอคำแนะนำหน่อยครับ ว่า
- ทั้งสองรุ่นนี้ (crf250l & crf250 rally) จากขนาดล้อและยางเดิม ลดไซส์ได้ขนาดไหนถึงไม่เสียรูปรถครับ หน้า 19" หลัง 17" เวิร์คมั้ย (จากเดิม หน้า 21" หลัง 18")
- มีใครเปลี่ยนตัว 250 rally ใส่ล้อและยาง เป็นโมตาดบ้างรึยัง เท่าที่เห็นๆ อยู่ มีแต่ตัว 250l ที่เปลี่ยนให้เห็นกันเยอะแล้ว

ตอนนี้มองทาง 250 rally มากกว่า เพราะใหม่กว่า เห็นว่าได้อะไรๆ เพิ่มจากรุ่น L เยอะอยู่ รวมทั้งความสูงด้วย(แอบน้ำตาซึมแพล๊บบบ) เลยไม่ทิ้งรุ่น L เพราะยังไงๆ ส่วนตัวผมก็ว่ายังดูดีทั้งคู่ (แต่ใหม่กว่าก็ดีกว่านั้นแหละ)
ความตั้งใจเลย คือ อยากซื้อล้อไว้เปลี่ยนให้เหมาะสมกับการใช้งานด้วย ล้อและยางหนาม 1 คู่ ไว้ลุยวันหยุด ล้อและยางทั่วไป ไว้ชิลๆ ในเมือง แต่ก็อยากได้คำแนะนำจากผู้ที่ใช้อยู่ เพื่อเป็นแนวทางกับเรื่องที่ว่ามานี้ครับผม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่