หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยมาใช้บริการที่ศูนย์ Toyota Buzz แล้วเจอช่างใส่อะไหล่ไม่ครบบ้าง???
กระทู้สนทนา
Toyota
ซ่อมบำรุงรถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
รถยนต์
สังคมชาวพันทิป
เรื่องนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เราเพิ่งเจอกับตัวมาเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2017
ต้องขอท้าวความไปตั้งแต่วันที่เรานำรถเข้าไปเคลม เมื่อ 4 มกราคม 2017 ก่อนนะ จะได้เห็นภาพได้ชัดเจนขึ้น ในวันที่ 4 ก็ยังเป็นเหตุการณ์ปกติที่มีการรับรถและทำเรื่องเคลม จากนั้น พนักงานก็นำรถเราไปถอดอะไหล่ เพื่อนำไปทำสี และพนักงานแผนกเคลม ก็ทำเอกสารและแจ้งว่าจะติดต่อเราเพื่อให้มาติดตั้งอะไหล่ที่ถอดไป ภายในเวลา 3-7 วัน และเมื่อเวลาล่วงเลยมาจนถึงวันที่ 14 มกราคม 2017 ก็ยังไม่มีพนักงานของศูนย์โตโยต้า ติดต่อมานัดเราเลย เราจึงตัดสินใจโทรเข้าไป จนได้ความว่า ให้เรานำรถไปติดอะไหล่ในวันที่ 14 มกราคม 2017 เราจึงนำรถเข้าไปติดอะไหล่ในช่วงสายๆ ของวันนั้นเลย
หลังจากนำรถเข้าไป ก็นั่งรออยู่ประมาณ 3 ชั่วโมง จากนั้น พนักงานเคลมก็มาแจ้งว่า ติดอะไหล่เรียบร้อยแล้ว ให้พี่มาเซ็นต์ชื่อในเอกสารรับรถให้หน่อย เราจึงเดินไปที่เคาน์เตอร์ และเซ็นต์เอกสารให้เรียบร้อย (ตอนนี้ยังไม่เห็นสภาพรถนะค่ะ แต่ให้เราเซ็นรับทราบว่า "บริษัทฯได้ติดตั้งงานเรียบร้อยแล้ว ลูกค้าจึงลงนามรับทราบ" .... ซึ่งความเป็นจริง การเซ็นต์เอกสารตัวนี้ เราจะต้องเซ็นต์หลังจากที่เราตรวจเช็คความเรียบร้อย และเห็นว่า มันอยู่ในสภาพดีพร้อมใช้แล้ว เราจึงจะเซ็นต์รับทราบนะ เพื่อนๆ ว่าจริงมั้ย??? ) และเมื่อเราเซ็นต์ชื่อไปให้เรียบร้อยแล้ว พนักงานก็พาเราไปดูอะไหล่ที่ทางศูนย์ทำสีให้ ครั้งแรกที่เห็นก็ยังอึ้งอยู่ เพราะแค่มองด้วยตาเปล่าก็เห็นแล้วว่า งานสีที่ทำมันแย่มาก สีที่พ่นมันเป็นเม็ดๆๆ เหมือนเม็ดทราย และมันยังพองออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน เราก็ถามพนักงานไปว่า คุณเห็นมั้ยค่ะ ว่าสีตรงนี้มันไม่เรียบร้อย พนักงานตอบอย่างหน้าตาเฉยว่า เห็นครับ แต่ไม่ได้ทักไป เราก็เลยพูดว่า ทั้งๆ ที่คุณเห็นว่า งานที่ช่างสีทำ มันออกมาไม่ดีแบบนี้ ทำไม่ไม่ให้ช่างเขาแก้ไขในทันที ทำไมต้องรอให้ลูกค้ามารับ แล้วเห็นงานที่ไม่เรียบร้อยอีก พนักงานก็ทำหน้าแบบ งง จากนั้นเขาก็นำรถไปให้ช่างขัดสีให้ใหม่ รอบแรกผ่านไป นำกลับมา เราก็ยังเห็นว่ามันออกมาไม่ดี พนักงานก็นำไปให้ช่างแก้ไขใหม่ เป็นรอบที่ 2 สักพัก ก็ให้เรามาดูอีกรอบ เราก็เห็นว่า ตรงสีที่มันพองๆ มันยังไม่เรียบ ดูท่าแล้วก็คงจะไม่ดีกว่านี้แน่ เราเลยตัดสินใจว่า ถ้าจะให้รับรถกลับไปแบบสถาพอะไหล่ไม่ดีแบบนี้ เราไม่ยอมนะ คุณต้องออกใบแก้ไขงานให้ใหม่ เพราะคุณทำงานไม่เรียบร้อยอย่างที่คุณเองก็เห็นๆๆ อยู่เช่นกัน พนักงานเลยไป copy เอกสารที่ให้เซ็นต์รับรถแล้วมา 1 ใบ และเขียนแค่ว่า งานสีไม่เรียบร้อย และนัดให้เรามาถอดอะไหล่เพื่อส่งทำสีใหม่อีกครั้ง
>>> ถามหน่อยเถอะ ตั้งแต่วันที่ 4 - 14 มกราคม 2017 บริษัทฯ ไม่มีการตรวจ QC งานซ่อม งานทำสี งานเคลมอะไหล่พวกนี้ก่อนที่จะนำมาติดให้ลูกค้าเลยเหรอ บริษัทฯ ปล่อยให้พนักงานทำงานออกมาแบบนี้ได้อย่างไร มันทำให้ความน่าเชื่อถือในบริการของบริษัทฯ ดูแย่มาก Toyota ถือเป็นบริษัทฯ ใหญ่ แต่ทำงานไม่เป็น Professional กันเลย
เหตุการณ์นี้ ทำให้เราที่เป็นลูกค้าเสียความรู้สึกมาก และไม่ใช่แค่ทำสีไม่ดีเท่านั้นนะ แต่อะไหล่ที่ศูนย์ถอดออกไปจากรถเรา ศูนย์โตโยต้ายังใส่ให้ไม่ครบเลย หายไป 2 ชิ้น ซึ่ง 2 ชิ้นที่ว่านี้ มันเป็นอะไหล่ส่วนท้ายที่ติดกับกันชนหลัง และมันก็มีขนาดใหญ่มาก แต่ศูนย์ลืมใส่ให้ลูกค้า งงกันมั้ยหละ เป็นใครเจอก็ต้องอึ้งกิมกี่แน่ๆๆ ศูนย์ทำแบบนี้ได้ยังไง ศูนย์โตโยต้าไม่ได้ใส่ใจในงานที่ทำเลยใช่หรือไม่ แบบนี้ถ้าลูกค้าไม่ทักท้วงไป ศูนย์ก็จะทำเป็นปล่อยผ่านไปเลยใช่มั้ย ในฐานะที่เราเป็นลูกค้า เราก็อยากมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของศูนย์โตโยต้าแห่งนี้นะ อยากเห็นความเอาใจใส่มากกว่า ไม่ใช่ทำเป็นมองข้ามแบบนี้ และก่อนหน้านี้ เราก็โดน ศูนย์ Toyota แห่งนี้แหละ เอาอะไหล่ปลอมมาติดรถให้ ตอนนั้นก็ตกใจนะ แต่ครั้งนั้นเราทักไปว่ามันไม่ใช่อะไหล่แท้ พนักงานจึงนำของแท้มาติดให้ใหม่
>>เรื่องแบบนี้สำคัญมากนะ เรารู้ว่าทุกคนรักรถเหมือนเราแหละ เราเลยเอาประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นมาเล่าให้ฟัง และเราก็อยากให้ทุกคนมีความรอบคอบ และระมัดระวังให้มาก เวลาที่เข้าศูนย์ฯ ทุกครั้งที่ต้องทำคือ ต้องเช็คสภาพรถ และอะไหล่ที่ศูนย์ทำให้ทุกครั้ง ทุกจุดจริงๆ นะ อย่าปล่อยผ่าน เพราะไม่งั้น คุณอาจจะเจอแบบเราก็ได้ อาจได้อะไหล่ปลอมติดรถกลับมา
*** หลายคนคงอยากรู้จักชื่อศูนย์โตโยต้าแห่งนี้ใช่มั้ย เราไม่อยากเอ่ยชื่อนะ แต่บอกเป็นในๆ ว่า
เป็นศูนย์ใหญ่ในกรุงเทพ
อยู่บริเวณตรงปากทางอุโมงค์เกษตร สัญลักษณ์ เป็นตัวผึ้ง
นะ
::: อีกไม่กี่วัน เราก็จะต้องขับรถไปให้ศูนย์ถอดอะไหล่ไปทำสีใหม่อีกรอบ แล้วมาดูกันนะว่า รอบนี้ จะดีกว่าเดิมหรือไม่ รอลุ้นกัน
ใครอยากเห็นภาพงานสีระดับพรีเมี่ยมของศูนย์แห่งนี้ ก็ mail มาขอดูได้นะ ยินดีส่งให้ดู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายไฟเครื่องซักผ้าของBOSCHขาดเปลี่ยนเองหรือเรียกศูนย์ดี ?
หมากัดสายไฟเครื่องซักผ้าขาด แจ้งศูนย์แล้วค่าบริการเปลี่ยนสาย/ค่าช่าง ราคา1330 รับประกัน90วัน แต่ใช้เวลา3สัปดาห์ในการรออะไหล่ TT เปลี่ยนเองด้วยช่างทั่วไปที่รับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือเปลี่ยนกับทางศูนย์ด
สมาชิกหมายเลข 7175595
Toyota Buzz พระราม 2 ทำงานชุ่ยและห่วยมากๆๆๆ ถ้าช่างคุณไม่พร้อมทำงาน ปิดศูนย์บริการไปเถอะครับ
เอารถเข้ามาซักพรมที่ toyota Buzz สาขาพระราม2 วันที่ 25/12/2560 เพราะแม่เอารถไปทำบุญแล้วทำน้ำแกงจืดหกใส่พรมรถ ทางโชว์รูมขอให้ผมถอดพรมไว้แล้วเอารถกลับไปใช้ แล้วหลังปีใหม่โชว์รูมเปิดวันที่ 3/1/2561 ค่อยก
สมาชิกหมายเลข 1261022
Toyota Buzz ราชพฤกษ์ แทบไม่ต่างกับอู่เถื่อน จอดทำสีแล้วทำรถลูกค้าไฟช๊อต
วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังครับ เมื่อวันที่3กันยายน2559 ผมได้นำรถเข้าซ่อมทำสีที่ศูนย์Toyota Buzz สาขาราชพฤกษ์ โดยใช้เวลาซ่อมทั้งหมดเป็นเวลา2สัปดาห์ ผมได้เข้าไปรับรถวันเสาร์ที่17กันยายน2559 ผมไ
สมาชิกหมายเลข 3272207
Toyota Buzz คุณจะให้บริการลูกค้าแบบนี้หรือคะ
เอารถToyota vios ไปเช็คระยะ10000 Kmเมื่อ28 ธ.ค.56 ที่Toyota Buzz เกษตร-นวมินทร์ พอรับรถก็อึ้งเล็กน้อยที่รถไม่ได้ล้าง ก็เห็นป้ายติดอยู่ว่าไม่ล้างรถ ลดให้100 แต่ไม่มีคนถามก่อน ถ้าถามก็จะบอกว่า100บาทพี่จ
ค่างแว่นน้อย
ซ่อมรถที่ศูนย์ TOYOTA Buzz มีโปร แถมตะปูติดล้อ กับพ่นสีรถให้พองเป็นเม็ดทราย 🔥🔥
เหตุเกิดวันนี้ 23.06.2019 เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ให้รถยกมาขนรถเราไปส่งซ่อมที่ศูนย์ TOYOTA Buzz สาขาเกษตรนวมินทร์ ตั้งแต่ 26.05.2019 ค่ะ ... และหลังจากผ่านไปเกือบ 1 เดือน ทางศูนย์จึงได้ติดต่อนัดหมายเราใ
สมาชิกหมายเลข 2048944
อาการที่ต้องระวังหลังรถซ่อมเพราะจมน้ำท่วม
รถเราเป็น yaris 2011 จมน้ำท่วมหาดใหญ่ครั้งล่าสุด แต่เราถอดแบตเตอรี่ยกออกเลย เอาไปซ่อมรถสตาร์ทติดได้เรียบร้อยแล้ว ระบบกระจกที่ยังรวนอยู่ ช่างได้แก้ไขให้แล้ว แต่ว่าพวงมาลัยหนัก ฉันแจ้งว่าแร็คอาจจมน้ำน
สมาชิกหมายเลข 6463037
ใครเคยโดนช่างติดเน็ต Ais เท ก่อนเวลาไม่ถึงชั่วโมง ทางฝ่ายคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปติดต่อที่ศูนย์ใหม่อย่างเดียว
เดิมทีเราใช้บริการAis fiberอยู่แล้ว เป็นลูกค้าของ ais มานานไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่เรากำลังจะย้ายที่อยู่เลยไปติดต่อย้ายที่ติดตั้งใหม่ เราไปทำเรื่องที่ศูนย์Ais โลตัสศรีนครินทร์ วันที่ 7/12/2568 เวลาประมา
สมาชิกหมายเลข 5862089
*** สอบถามค่าแรงกลางเปลี่ยน ลูกหมากแร็ค , ลูกหมากปีกนก , บูชปีกนก , คันชัก ราคากลางน่าจะเท่าไหร่ครับ ***
รบกวนสอบถามราคากลางทำช่วงล่างตามนี้ Honda city 2012 รถวิ่งมาตอนนี้น่าจะ 1.5 แสน ( เคยโพสต์ถามเมื่อ 2 เดือนก่อน ได้เปลี่ยน shockup + ลูกหมากกันโคลงเรียบร้อยแล้ว ) 1.) เปลี่ยนลูกหมากแร็คซ้าย-ขวา
ผีแดงแดนสยาม
ขอคำแนะนำเรื่องการเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไม่ได้สมเหตุสมผล ควรร้องเรียนที่ไหนดีคะ?
สวัสดีค่ะ อยากขอคำปรึกษาจากเพื่อน ๆ Pantip ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเจอปัญหากับบริษัทประกันรถยนต์ เรื่องการเคลมซ่อมที่ล่าช้า และไม่สมเหตุสมผล ประกันชั้น 1 เบี้ย 14xxxx ซื้อผ่าน Broker รถอีซูซุ 4 ประตู ปี 2014
GETRIDERS
ซื้อ Samsung A8 มาใช้ไม่ถึง 3 เดือน พัง!!! กับคำพูดของพนักงานที่ไม่เหมือนกัน
สวัสดีครับ วันนี้ผมขอมาเล่าเรื่องที่เจอกับตัวเอง หลังจากได้อ่านประสบการณ์ของท่านอื่นที่เจอกับศุนย์บริการของ Samsung เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะผมกำลังใช้โทรศัพท์ตามปรกติ อยู่ดีๆ ปุ่ม Menu + H
น้องตุ๊กเองจ้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Toyota
ซ่อมบำรุงรถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
รถยนต์
สังคมชาวพันทิป
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยมาใช้บริการที่ศูนย์ Toyota Buzz แล้วเจอช่างใส่อะไหล่ไม่ครบบ้าง???
>>> ถามหน่อยเถอะ ตั้งแต่วันที่ 4 - 14 มกราคม 2017 บริษัทฯ ไม่มีการตรวจ QC งานซ่อม งานทำสี งานเคลมอะไหล่พวกนี้ก่อนที่จะนำมาติดให้ลูกค้าเลยเหรอ บริษัทฯ ปล่อยให้พนักงานทำงานออกมาแบบนี้ได้อย่างไร มันทำให้ความน่าเชื่อถือในบริการของบริษัทฯ ดูแย่มาก Toyota ถือเป็นบริษัทฯ ใหญ่ แต่ทำงานไม่เป็น Professional กันเลย
*** หลายคนคงอยากรู้จักชื่อศูนย์โตโยต้าแห่งนี้ใช่มั้ย เราไม่อยากเอ่ยชื่อนะ แต่บอกเป็นในๆ ว่า เป็นศูนย์ใหญ่ในกรุงเทพ อยู่บริเวณตรงปากทางอุโมงค์เกษตร สัญลักษณ์ เป็นตัวผึ้ง นะ
::: อีกไม่กี่วัน เราก็จะต้องขับรถไปให้ศูนย์ถอดอะไหล่ไปทำสีใหม่อีกรอบ แล้วมาดูกันนะว่า รอบนี้ จะดีกว่าเดิมหรือไม่ รอลุ้นกัน
ใครอยากเห็นภาพงานสีระดับพรีเมี่ยมของศูนย์แห่งนี้ ก็ mail มาขอดูได้นะ ยินดีส่งให้ดู