หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Call Center 1175 เลิกจ้างคนแล้วหรือ
กระทู้คำถาม
AIS
โทรเข้า call center เพื่อสมัครโปร 4 รอบ ด้วยมือถือเครื่องอื่น
- ไม่มีช่องทางให้ติดต่อ "คน"
- สมัครผ่านระบบก็บอกว่าไม่สามารถทำการได้ นี่แปลว่าสมัครไม่สำเร็จหรือรอคิวสมัครให้ใหม่เอง หลายรอบ
- จะร้องเรียนก็ไม่มีช่องทางรับเรื่องร้องเรียน มีแต่ระบบอัติโนมัติวนไปวนมา
ปล. หลังไมค์ไม่ตอบ ขอช่องทางติดต่อ "คน" ใน call center ที่รับเรื่องร้องเรียน ถ้าไม่มีตอบมาเลยว่าไม่มี จะได้จำไว้ว่า เวลาโทรเข้า call center อย่าได้ถามหาคน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกี่ยวกับpackage ais
คือเมื่อวันที่ 26 nov ผมได้รับ sms ว่าคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ play premium plus กรุณารอรับสาย 1175 วันที่ 4 dec มีพนักงาน call center โทรมาแต่เราแจ้งว่าไม่รับสิทธิ์ แต่ทางais ก็เพิ่ม แพ็กเกจดังกล
สมาชิกหมายเลข 4491303
Ais ไม่มีพนักงานคุยแล้วหรอคะ ? โทรไปทีไรเจอแต่แองจี้ รอ1ชั่วโมงยังฟังไม่รู้เรื่อง
อยากทราบค่ะว่า call center ของ Ais ทำไมถึงได้โทรยากโทรเย็น เจอแต่ระบบอัตโนมัติพูดวนๆจนปวดหัว บอกจะคุยกับพนักงานก็ไม่เข้าใจต้องให้เราฟังซ้ำหรือกลับหน้าหลัก ต้องกดอะไรหรือพูดอะไรถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอ
สมาชิกหมายเลข 9214503
call center AIS จะคุยกับคนจริงๆ ต้องกดอะไร พอโทรไป 1175 ก็วนข้อความอยู่นั่นแหละ ต้องการคุยกับ Call Center จริงๆ
คือ อยากจะยกเลิกเน็ต แต่ก่อน ทำใน 1175 ได้เองแต่ตอนนี้ไม่สามารถทำได้พอจะคุยกับ Call Center จริงๆไม่มีให้กด วนแต่ข้อความเดิมๆนั่นแหละหงุดหงิดมาก แล้วลองทำใน My AIS ก็คือไม่มีให้ยกเลิกเน็ตมีแค่ให้เปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 7222361
เราจะร้องเรียน AIS กรณีเรียกเก็บค่า SMS โดยที่เราไม่เคยอ่านได้ทางไหนบ้างครับ
โดนเรียกเก็บค่าข้อความเกือบพัน โทรคอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็วนแต่ข้อความ ลองไปหาที่ telewiz ให้ข้อมูลว่ามีการเรียกเก็บค่าข้อความ น้องเขาก็อุตส่าห์ช่วยติดต่อ call center ให้ แต่ call center ไม่สามารถตอบได้บอ
สมาชิกหมายเลข 1162179
AIS ใบแจ้งค่าใช้บริการ ยอดผิดปกติ ต้องติดต่อที่ไหน
ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการผิดปกติ ประมาณ 2 เท่า ต้องติดต่อที่ไหน พยายามติดต่อ AIS Call Center 1175 แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลย เนื่องจากระบบวนลูบไปมาๆ
สมาชิกหมายเลข 7878852
ขอความช่วยเหลือด่วนค่ะ AIS Fibre - แจ้งย้ายจุดติดตั้งตั้งแต่ 30 มิ.ย. แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ AIS Fibre หน่อยนะคะ เราได้แจ้ง ย้ายจุดติดตั้ง AIS Wi-Fi กับเจ้าหน้าที่ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2568 ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า + จะมีคิวด
สมาชิกหมายเลข 8927546
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
Ais call center
คือมีปัญหาเกี่ยวกับเบอร์ ไปที่ศูนย์ais เเต่พนักงานบอกต้องโทรหา1175 ของais นี้ก็โทรหา คือโทรไปตามพนักงานคือถือสายยยนานมากก ท้อเเท้มาก ถือสายจะ30นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน ควรทำยังไงดี หรือต้องเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 7924387
ทำยังไงจะได้คุยกับพนักงานcall centerที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ มีเรื่องสำคัญที่ต้องการคุยไม่งั้นจะโทรไปทำไมให้รอสายอยู่ได้
เราจะโทรถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนปกติซึ่งปกติมันไม่สูงเท่าเดือนนี้ และกำหนดจ่ายคือ12/12/68ที่จะถึง เราโทรไป1175 ครั้งที่1 วันอาทิตย์ที่2 /12/68 ไม่ได้คุยรอสายนานมากเลยได้ข้อความลิ้งตรวจสอบยอดมา
สมาชิกหมายเลข 6622830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Call Center 1175 เลิกจ้างคนแล้วหรือ
- ไม่มีช่องทางให้ติดต่อ "คน"
- สมัครผ่านระบบก็บอกว่าไม่สามารถทำการได้ นี่แปลว่าสมัครไม่สำเร็จหรือรอคิวสมัครให้ใหม่เอง หลายรอบ
- จะร้องเรียนก็ไม่มีช่องทางรับเรื่องร้องเรียน มีแต่ระบบอัติโนมัติวนไปวนมา
ปล. หลังไมค์ไม่ตอบ ขอช่องทางติดต่อ "คน" ใน call center ที่รับเรื่องร้องเรียน ถ้าไม่มีตอบมาเลยว่าไม่มี จะได้จำไว้ว่า เวลาโทรเข้า call center อย่าได้ถามหาคน