[SR] [รีวิว] School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า.. (ไม่สปอย)

สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 12 มกรา เราไปดูหนังเรื่อง "School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า.." มาค่ะ เราดูเพราะเราเป็นคนที่ชอบหนังแนวนี้อยู่แล้ว อยากรับความน่ากลัวแบบเต็มๆ จอเลยดูเรื่องนี้ค่ะ เริ่มแรกดูจากตัวอย่างคือดูน่าสนใจ มีการเล่าเรื่องผีแล้วไปท้าพิสูจน์ ในความคิดเราคือมันต้องน่ากลัวมากๆ
  เริ่มดูช่วงแรกคือดูน่าสนใจมากค่ะ เปิดเรื่องมาดี พอช่วงที่เล่าเรื่องผีกัน กลับไม่รู้สึกกดดันเลย(คนดูนะคะ) มีการใส่เสียงเอฟเฟคต่างๆ ให้ดูน่ากลัว เรากลับไม่รู้สึกหลอนเลยค่ะ เรื่องดำเนินว่าผีเริ่มหลอกหนักขึ้นๆ แต่ฉากแต่ละฉากกลับจบเร็วมาก เหมือนผีออกมาหลอกแปปเดียวแล้วก็หายไปเลย ไม่มีส่วนที่ให้ตื่นเต้น ตลกก็ตรงที่มีปล่อยมุขกันนี่แหละค่ะ แต่เรื่องผีนี่ สำหรับเรามันไม่ดูน่ากลัวเลย มีจัมป์สแกร์นิดๆ หน่อยๆ ให้ตกใจ แต่เรื่องดำเนินเร็วเกินไป ไม่ชวนให้ระทึกหรือกลัวเท่าที่ควร แต่สำหรับเราคือไม่น่ากลัวเลยค่ะ แทบจะลุกออกไปตั้งแต่ก่อนครึ่งเรื่องด้วยซ้ำ ด้วยในความคิดที่ว่า "ต้องมีฉากที่สนุกๆ อยู่น่า" เลยดูต่อไปค่ะ จนดูจบค่ะ เรานี่แทบหลับคาโรงเลย
   สำหรับเราคิดว่า หนังผีแต่ก่อนมันดูน่ากลัวกว่านี้อีก ยิ่งปล่อยหนังผีเรื่องใหม่ๆ มา กลับมีความน่ากลัวลดลง

คะแนนที่เราจะให้เป็น 3.5/10 ค่ะ

อันนี้เป็นตามความคิดเรานะคะ บางคนอาจกลัวก็ได้ เพราะเพื่อนเราที่กลัวผีนางก็กลัวค่ะ 555
ชื่อสินค้า:   School Tales เรื่องผีมีอยู่ว่า..
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่