สวัสดีค่ะ ขอพูดถึงร้านอมรไฟฟ้าและอมรออนไลน์ค่ะ เนื่องจากอยากได้ชุดอุปกรณ์โซล่าเชล์เพื่อใช้ในไร่ เห็นจากเว็บร้านอมรมีขาย เลยตัดสินใจไปดูที่ร้านอมร สาขาบางกะปิค่ะ ก่อนจะไปโทรไปถามร้านว่า มีอุปกรณ์ชุดโซล่าเชล์ที่กำลังจัดโปรชั่นอยู่ไหม? ชุดนี้ ? ราคานี้? พนักงานตอบว่ามี เข้ามาดูได้เลย ขับรถไปถึงเพื่อไปซื้อ ....ผลปรากฎว่าไม่มีอะไรเลย ถามพนักงานว่าจะซื้อโซล่าเชล์ที่เป็นชุดโปรชั่น พนักงานบอกว่าไม่มีของ ไม่มีแบบเป็นชุด ของไม่ครบ เราเดินไปดูสินค้าที่จัดโซล่าเชล์ ชั้นวางสินค้าว่างไม่มีจริงๆค่ะ แล้วทำไมพนักงานบอกว่ามีสินค้าครบมาได้เลย พอไม่มีก็ไล่ให้ไปคลอง7 ดูสิค่ะ....พนักงานร้านอมร เราเลยถามกลับไปว่า ถ้าไปจะมีของไหม? พนักงานไม่ตอบ....อันนี้แย่กว่าอีก เราขับรถมาตั้งไกลเพื่อมาซื้อสินค้า เราเลยไม่ซื้อ แต่จำเป็นต้องใช้เพราะยังไม่มีไฟฟ้าใช้จริงๆ อยากเอาไปใช้ที่บ้านที่ปลูกเสร็จ เอาแค่มีแสงไฟให้สว่างในตอนกลางคืน กลัวขโมย
เราก็เลยเข้าเว็บอมรออนไลน์ เราคิดว่าสั่งแบบออนไลน์เร็วกว่า เสียค่าส่งสินค้าแต่สินค้าส่งถึงบ้าน เพราะเราชอบสั่งสินค้าออนไลน์อยู่2-3วันก็ได้แล้ว ขนาดของแต่งบ้านไม้สักที่สั่งจากแพร่ ยังใช้เวลา2วันเอง เราคิดว่าอยู่ในกรุงเทพไม่นานหรอก สั่งหลายร้านไม่เคยมีปัญหา แต่แล้วไม่ใช่ร้านอมรออนไลน์ค่ะ สั่งของตั้งแต่วันที่8/1/60 ชำระสินค้า 8/1/60 จนวันที่12/1/60 ยังไม่มีเมลล์มาแจ้งว่าจะส่งเมื่อไร ไม่มีพนักงานโทรมา บอกได้เลยขาดความรับผิดชอล เมลล์ไปถามว่าจะส่งให้เมื่อไร? ไม่ตอบกลับมา รอ...แบบว่าไม่รู้จะส่งให้เมื่อไร? เราก็คิดว่า2-3วัน เพราะในเว็บ อมรออนไลน์ลงไว้1-4วันจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ใครที่จะซื้อสินค้าร้านอมรออนไลน์ คิดดีๆนะค่ะ จนตอนนี้ยังรอต่อไป ไปไหนไม่ได้เลย รอสินค้าอยู่ที่บ้านกรุงเทพ ทำให้ไม่ได้ไปไร่ เสียเวลา เสียความรู้สึกจริงๆกับการบริการลูกค้า ตอนนี้รู้สึกว่าคิดผิด ถ้าสินค้ามีปัญหาล่ะ? ไม่ต้องคิดเลย ถ้าเจอบริการแบบนี้ สงสัยโยนทิ้งอย่างเดียว ฝากเพื่อนๆนะค่ะช่วยแชร์ต่อ และอย่าไปซื้อสินค้าร้านอมรเลยค่ะ ถ้าย้อนกลับไปได้จะไม่สั่งซื้อ เพราะเรารีบเกินไป จะรีบไปติดที่ไร่ จากเว็บอื่นก็มีหลายร้าน จนตอนนี้ยังเสียดายค่ะ
หลักฐานยืนยันว่าเราดูสินค้าและสั่งสินค้าจริง มีการโอนเงิน



ใครที่คิดจะซื้อสินค้าร้านอมรและอมรออนไลน์ เจอมากับตัว
เราก็เลยเข้าเว็บอมรออนไลน์ เราคิดว่าสั่งแบบออนไลน์เร็วกว่า เสียค่าส่งสินค้าแต่สินค้าส่งถึงบ้าน เพราะเราชอบสั่งสินค้าออนไลน์อยู่2-3วันก็ได้แล้ว ขนาดของแต่งบ้านไม้สักที่สั่งจากแพร่ ยังใช้เวลา2วันเอง เราคิดว่าอยู่ในกรุงเทพไม่นานหรอก สั่งหลายร้านไม่เคยมีปัญหา แต่แล้วไม่ใช่ร้านอมรออนไลน์ค่ะ สั่งของตั้งแต่วันที่8/1/60 ชำระสินค้า 8/1/60 จนวันที่12/1/60 ยังไม่มีเมลล์มาแจ้งว่าจะส่งเมื่อไร ไม่มีพนักงานโทรมา บอกได้เลยขาดความรับผิดชอล เมลล์ไปถามว่าจะส่งให้เมื่อไร? ไม่ตอบกลับมา รอ...แบบว่าไม่รู้จะส่งให้เมื่อไร? เราก็คิดว่า2-3วัน เพราะในเว็บ อมรออนไลน์ลงไว้1-4วันจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ใครที่จะซื้อสินค้าร้านอมรออนไลน์ คิดดีๆนะค่ะ จนตอนนี้ยังรอต่อไป ไปไหนไม่ได้เลย รอสินค้าอยู่ที่บ้านกรุงเทพ ทำให้ไม่ได้ไปไร่ เสียเวลา เสียความรู้สึกจริงๆกับการบริการลูกค้า ตอนนี้รู้สึกว่าคิดผิด ถ้าสินค้ามีปัญหาล่ะ? ไม่ต้องคิดเลย ถ้าเจอบริการแบบนี้ สงสัยโยนทิ้งอย่างเดียว ฝากเพื่อนๆนะค่ะช่วยแชร์ต่อ และอย่าไปซื้อสินค้าร้านอมรเลยค่ะ ถ้าย้อนกลับไปได้จะไม่สั่งซื้อ เพราะเรารีบเกินไป จะรีบไปติดที่ไร่ จากเว็บอื่นก็มีหลายร้าน จนตอนนี้ยังเสียดายค่ะ
หลักฐานยืนยันว่าเราดูสินค้าและสั่งสินค้าจริง มีการโอนเงิน