ซื้อโทรศัพท์คลื่นที่Iphone7 Plus 128GB บริษัททรูมันนี่ จำกัด สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง

กระทู้คำถาม
วันที่ 14/12/2559       ข้าพเจ้าได้ตกลงซื้อโทรศัพท์คลื่นที่ ยี่ห้อ Iphone7 Plus 128GB Sales Representative 01054383 คุณสุภัทรา บุญยะกำภะ   
จำนวน 1 เครื่อง ราคา 27,500 บาท ผ่อน0 เดือน (เดือนละ2,750.-) และค่าPackage จำนวนเงิน 4,280 บาท       รวมจำนวนทั้งหมด 31,780 บาท ( สามหมื่นหนึ่งพันเจ็ดร้อยแปดสิบบาทถ้วน ) ชำระผ่านบัตรเครดิต         
วันที่15ธันวาคม2559  ข้าพเจ้าได้เข้าไปติดต่อสอบถามบริษัททรูมันนี่ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง  
กับเจ้าหน้าที่คุณสุภัทรา บุญยะกำภะ   เรื่องเครื่องโทรศัทพ์ Iphone ที่ซื้อไปนั้น  ได้เจอความผิดปกติการใช้งานของระบบ เ มื่อทำการปันหน้าจอขึ้นข้างบนแผงการควบคุน หรือ Control center จะปรากฏขึ้น จะเห็นสัญลักษณ์Bluetooth แตะที่ปุ่มนั้น1ครั้ง ไม่มีสัญลักษณ์Bluetoothปรากฎขี้นด้านบนสุดขวาของโทรศัทพ์ Iphone
เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบปัญหาการใช้งานเบื้องต้นก็พบความผิดปกติของการใช้งานจริง บอกว่าต้องส่งเข้าบริษัททรูมันนี่ สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ ทำการตรวจสอบระบบปัญหา(ซ่อม)
ข้าพเจ้าไม่ยิมยอมเนื่องจากซื้อโทรศัพท์ Iphone มายังไม่ถึง 24 ชั่วโมง ไม่ได้ใช้งามใดๆเลย บริษัทไม่ยินยอมเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ Iphone ดังกล่าวให้เครื่องใหม่ที่ไม่มีปัญหาทดแทนให้ หรือ ยกเลิกการซื้อขาย
ข้าพเจ้าจึงคืนเครื่องโทรศัพท์ Iphone ให้กับสาขาเป็นที่เรียนร้อยแล้ว  
    ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม – ถึงปัจจุบัน พนักงานก็ยังยื่นยันที่จะไม่ทำรายการยกเลิกการซื้อขายให้ บอกว่าทำไม่ได้ ไม่สามารถคืนเงินให้ได้จริงๆ  พยายามที่จะยื่อเวลาเพื่อตรวจสอบการระบบโทรศัพท์ดังกล่าว(ซ่อม)ให้ใช้งานให้ได้ ข้าพเจ้าซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ มือ1 ทำไหมต้องมีการตรวจสอบ(ซ่อน)เกิดขึ้นด้วย
และตอนนี้ข้าพเจ้าได้รับใบแจ้งยอดบัญชีบัตรเครดิต เลขที่บัตรเครดิตดังกล่าว มียอดเรียกเก็บ
วันที่ใช้บัตร 14/12/16     True Money(Central lampan) จำนวนเงิน 4,280 บาท
วันที่ใช้บัตร 17/12/16     TS-C. lampan               จำนวนเงิน 2,750 บาท
    ทั้งนี้    ข้าพเจ้ามีความประสงค์ขอให้บริษัททรูมันนี่ จำกัด โดยทำรายการยกเลิกการซื้อโทรศัพท์คลื่นที่ ยี่ห้อ Iphone7 Plus 128GB จำนวน 1 เครื่อง ราคา 27,500 บาท ผ่อน0 เดือน (เดือนละ2,750.-) และค่าPackage จำนวนเงิน 4,280 บาท รวมจำนวนทั้งหมด 31,780 บาท ( สามหมื่นหนึ่งพันเจ็ดร้อยแปดสิบบาทถ้วน ) คืนเงินเข้าบัตรเครดิต
    และไม่มีการพอใจเป็นอย่างยิ่งของการให้บริการบริษัททรูมันนี่ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง เป็นอย่างมาก พนักงานที่ประสานงานและเกี่ยวข้องเรื่องดังกล่าวไม่ยอมแจ้งชื่อสกุลให้ทราบในการติดต่อให้บริการ ทั้งผู้จัดการสาขา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา และพนักงานขาย แจ้งว่าเป็นกฎระเบียบของบริษัททรูมันนี่ ไม่ให้แจ้งชื่อสกุลผู้ให้บริการดังกล่าว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 3636335  ผมขอรับเรื่องดูแลตรวจสอบให้ก่อนนะครับ อย่างไรรบกวนแจ้งข้อมูลให้ผมหลังไมค์ ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่เปิดใช้บริการ
- แนบใบเสร็จซื้อเครื่อง  
- ชื่อ พร้อมหมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่