ฝ่ายสินเชื่อกสิกรทำงานแย่มาก โพสพันทิป ตามเรื่องสมัครบัตร ผลออกมาไม่อนุมัติ คือ???

คือโพสกระทู้นี้ไปเมื่อวาน

ยื่นเอกสารสมัครบัตรเครดิตกสิกรไทยที่ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 26/12/59
จนตอนนี้ 2 อาทิตย์กว่าแล้ว ยังไม่มี จนท.ติดต่อมาเลย แถมโทรหา 02-8888888 จนเงินหมดหลายรอบ
ก็ยังไม่ได้คุยกับจนท. ซักที สิ่งที่ได้ยินคือ"ตอนนี้จนท.ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" ฟังจนเบื่อ!!ค่ะ ทางธนาคาร
น่าจะมีบริการเช็คทางระบบอัตโนมัติได้ด้วย จะได้ไม่ต้องเสียเงินรอสาย เห็นใจลูกค้าด้วยค่ะ

รอผลนานไปไหมค่ะ  ......... ลูกค้าสมัครบัตรก็ต้องอยากทราบผลเร็วๆทั้งนั้น

แล้วK8888 ก็เข้ามาตอบแบบนี้

ในการสมัครบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย จะทราบผลภายใน 19 วันสำหรับกรุงเทพ และ 22 วันสำหรับต่างจังหวัด โดยนับจากวันที่ทางธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วน ซึ่งจะมีการแจ้งผลผ่านทาง SMS ค่ะ จากกรณีดังกล่าวคุณสมาชิกหมายเลข 3283602 สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุลและบัตรประชาชน เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางได้เลยค่ะ

อย่างไรแล้วขอแนะนำช่องทางในการตรวจสอบผลการสมัครบัตรเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ
- ช่องทาง อีเมล์ :  Info@kasikornbank.com
- ช่องทาง Web Chat (ผ่านทางเวปไซต์กสิกรไทย http://www.kasikornbank.com/TH/ContactUs/Pages/Personal.aspx)
- ช่องทางเพจ Kbanklive

ทั้งนี้สำหรับข้อเสนอแนะ และความไม่สะดวกที่ได้รับในการใช้บริการนั้น ทาง K8888 ขอน้อมรับ เพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการต่อไปนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ เมื่อวานนี้ เวลา 17:36 น.

หลังจากนั้นดิฉันก็หลังไมค์ไปแจ้งรายละเอียดตอน21:08 ผ่านไป4นาที คำตอบที่ได้คือ


เมื่อวานนี้ เวลา 21:12 น.  
จากการตรวจสอบเอกสารการสมัครบัตรเครดิตของคุณสมาชิกหมายเลข 3283602 พบว่า ไม่ได้รับการอนุมัติค่ะ


อ้าว!!! แล้วไม่เห็นมีการแจ้งหรือ ติดต่ออะไรมาทั้งสิ้น!! แล้วที่บอกว่าจะมี SMS แจ้งคืออะไรค่ะ
ดิฉันไม่เห็นมีข้อความอย่างที่คุณแจ้ง ติดปัญหาอะไรค่ะ อย่างน้อยจะได้ไม่ต้องรอแบบนี้!! นึกถึงลูกค้าหน่อยค่ะ!!
แบบนี้จะให้ร้องเรียนกันดีไหมค่ะ ไม่มีการติดต่ออะไรเลย ตอนแรกบอกว่าต่างจังหวัด
รอ22 วัน ทีคราวนี้แค่ 14-15 วัน โพสพันทิป บอกผลไม่อนุมติ ภายใน 4 นาที คือ???? ดิฉันฟ้องสคบ.ได้นะเนี่ย!!
เข้าข่ายหลอกลวงประชาชนไหมค่ะ ขั้นตอนการทำงานของคุณ คืออะไร?? ทำงานเป็นระบบไหมค่ะ ??
ดิฉันขอร้องเรียนแล้วกันนะค่ะ เดี๋ยวจะติดต่อร้องเรียนทุกช่องทางเลยยยยย!!!!!!!!! คือ งงมากๆ!!

ทำงานแบบนี้ ไม่ง้อลูกค้าแบบนี้ก็ดีค่ะ ต่อไปจะได้ไม่ต้องมีใครเลือกสมัครบัตรกสิกร ไม่น่าเลือกธนาคารนี้เลย เสียความรู้สึกโมโหโกรธนานาโกรธ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เป็นอะไรมากหรือเปล่าเนี่ย???
งงเรื่องอะไรครับ เรื่องที่ไม่ผ่านน่ะเหรอ ผมเองก็งง...งงตรงที่ทำใมถึงคิดว่าตัวเองต้องผ่านล่ะ
ผลการสมัครบางทีเขาแจ้งทางไปรษณีย์ครับ แล้วที่จะฟ้องเขาเนี่ยจะฟ้องเรื่องอะไร...งง???
กดอ่านประวัติดูเห็นมีปัญหากับทุกบัตรเลย...งง???
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 40
ว้าย ไม่ผ่าน
ความคิดเห็นที่ 8
ติดตามผลงานอยู่นะครับ ขอให้เหวี่ยงได้ครบทุกธนาคารนะครับ หัวเราะ
ความคิดเห็นที่ 3
ลูกค้ามีเป็นล้าน เขาไม่แคร์หรอกครับ  

เอาจริงๆคือ ลูกค้า ประเภท นิดๆหน่อยๆ ก็โพสpantip  เป็นผม กดดู profile ใน pantip  ผมขอปล่อยผ่านดีกว่า  เอามาเป็นลูกค้า มีปัญหาตามมาแน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่