คือโพสกระทู้นี้ไปเมื่อวาน
ยื่นเอกสารสมัครบัตรเครดิตกสิกรไทยที่ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 26/12/59
จนตอนนี้ 2 อาทิตย์กว่าแล้ว ยังไม่มี จนท.ติดต่อมาเลย แถมโทรหา 02-8888888 จนเงินหมดหลายรอบ
ก็ยังไม่ได้คุยกับจนท. ซักที สิ่งที่ได้ยินคือ"ตอนนี้จนท.ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" ฟังจนเบื่อ!!ค่ะ ทางธนาคาร
น่าจะมีบริการเช็คทางระบบอัตโนมัติได้ด้วย จะได้ไม่ต้องเสียเงินรอสาย เห็นใจลูกค้าด้วยค่ะ
รอผลนานไปไหมค่ะ ......... ลูกค้าสมัครบัตรก็ต้องอยากทราบผลเร็วๆทั้งนั้น
แล้วK8888 ก็เข้ามาตอบแบบนี้
ในการสมัครบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย จะทราบผลภายใน 19 วันสำหรับกรุงเทพ และ 22 วันสำหรับต่างจังหวัด โดยนับจากวันที่ทางธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วน ซึ่งจะมีการแจ้งผลผ่านทาง SMS ค่ะ จากกรณีดังกล่าวคุณสมาชิกหมายเลข 3283602 สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุลและบัตรประชาชน เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางได้เลยค่ะ
อย่างไรแล้วขอแนะนำช่องทางในการตรวจสอบผลการสมัครบัตรเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ
- ช่องทาง อีเมล์ : Info@kasikornbank.com
- ช่องทาง Web Chat (ผ่านทางเวปไซต์กสิกรไทย
http://www.kasikornbank.com/TH/ContactUs/Pages/Personal.aspx)
- ช่องทางเพจ Kbanklive
ทั้งนี้สำหรับข้อเสนอแนะ และความไม่สะดวกที่ได้รับในการใช้บริการนั้น ทาง K8888 ขอน้อมรับ เพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการต่อไปนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ เมื่อวานนี้ เวลา 17:36 น.
หลังจากนั้นดิฉันก็หลังไมค์ไปแจ้งรายละเอียดตอน21:08 ผ่านไป4นาที คำตอบที่ได้คือ
เมื่อวานนี้ เวลา 21:12 น.
จากการตรวจสอบเอกสารการสมัครบัตรเครดิตของคุณสมาชิกหมายเลข 3283602 พบว่า ไม่ได้รับการอนุมัติค่ะ
อ้าว!!! แล้วไม่เห็นมีการแจ้งหรือ ติดต่ออะไรมาทั้งสิ้น!! แล้วที่บอกว่าจะมี SMS แจ้งคืออะไรค่ะ
ดิฉันไม่เห็นมีข้อความอย่างที่คุณแจ้ง ติดปัญหาอะไรค่ะ อย่างน้อยจะได้ไม่ต้องรอแบบนี้!! นึกถึงลูกค้าหน่อยค่ะ!!
แบบนี้จะให้ร้องเรียนกันดีไหมค่ะ ไม่มีการติดต่ออะไรเลย ตอนแรกบอกว่าต่างจังหวัด
รอ22 วัน ทีคราวนี้แค่ 14-15 วัน โพสพันทิป บอกผลไม่อนุมติ ภายใน 4 นาที คือ???? ดิฉันฟ้องสคบ.ได้นะเนี่ย!!
เข้าข่ายหลอกลวงประชาชนไหมค่ะ ขั้นตอนการทำงานของคุณ คืออะไร?? ทำงานเป็นระบบไหมค่ะ ??
ดิฉันขอร้องเรียนแล้วกันนะค่ะ เดี๋ยวจะติดต่อร้องเรียนทุกช่องทางเลยยยยย!!!!!!!!! คือ งงมากๆ!!
ทำงานแบบนี้ ไม่ง้อลูกค้าแบบนี้ก็ดีค่ะ ต่อไปจะได้ไม่ต้องมีใครเลือกสมัครบัตรกสิกร ไม่น่าเลือกธนาคารนี้เลย เสียความรู้สึก


ฝ่ายสินเชื่อกสิกรทำงานแย่มาก โพสพันทิป ตามเรื่องสมัครบัตร ผลออกมาไม่อนุมัติ คือ???
ยื่นเอกสารสมัครบัตรเครดิตกสิกรไทยที่ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 26/12/59
จนตอนนี้ 2 อาทิตย์กว่าแล้ว ยังไม่มี จนท.ติดต่อมาเลย แถมโทรหา 02-8888888 จนเงินหมดหลายรอบ
ก็ยังไม่ได้คุยกับจนท. ซักที สิ่งที่ได้ยินคือ"ตอนนี้จนท.ให้บริการเต็มทุกคู่สาย" ฟังจนเบื่อ!!ค่ะ ทางธนาคาร
น่าจะมีบริการเช็คทางระบบอัตโนมัติได้ด้วย จะได้ไม่ต้องเสียเงินรอสาย เห็นใจลูกค้าด้วยค่ะ
รอผลนานไปไหมค่ะ ......... ลูกค้าสมัครบัตรก็ต้องอยากทราบผลเร็วๆทั้งนั้น
แล้วK8888 ก็เข้ามาตอบแบบนี้
ในการสมัครบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย จะทราบผลภายใน 19 วันสำหรับกรุงเทพ และ 22 วันสำหรับต่างจังหวัด โดยนับจากวันที่ทางธนาคารได้รับเอกสารครบถ้วน ซึ่งจะมีการแจ้งผลผ่านทาง SMS ค่ะ จากกรณีดังกล่าวคุณสมาชิกหมายเลข 3283602 สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุลและบัตรประชาชน เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางได้เลยค่ะ
อย่างไรแล้วขอแนะนำช่องทางในการตรวจสอบผลการสมัครบัตรเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ
- ช่องทาง อีเมล์ : Info@kasikornbank.com
- ช่องทาง Web Chat (ผ่านทางเวปไซต์กสิกรไทย http://www.kasikornbank.com/TH/ContactUs/Pages/Personal.aspx)
- ช่องทางเพจ Kbanklive
ทั้งนี้สำหรับข้อเสนอแนะ และความไม่สะดวกที่ได้รับในการใช้บริการนั้น ทาง K8888 ขอน้อมรับ เพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการต่อไปนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ เมื่อวานนี้ เวลา 17:36 น.
หลังจากนั้นดิฉันก็หลังไมค์ไปแจ้งรายละเอียดตอน21:08 ผ่านไป4นาที คำตอบที่ได้คือ
เมื่อวานนี้ เวลา 21:12 น.
จากการตรวจสอบเอกสารการสมัครบัตรเครดิตของคุณสมาชิกหมายเลข 3283602 พบว่า ไม่ได้รับการอนุมัติค่ะ
อ้าว!!! แล้วไม่เห็นมีการแจ้งหรือ ติดต่ออะไรมาทั้งสิ้น!! แล้วที่บอกว่าจะมี SMS แจ้งคืออะไรค่ะ
ดิฉันไม่เห็นมีข้อความอย่างที่คุณแจ้ง ติดปัญหาอะไรค่ะ อย่างน้อยจะได้ไม่ต้องรอแบบนี้!! นึกถึงลูกค้าหน่อยค่ะ!!
แบบนี้จะให้ร้องเรียนกันดีไหมค่ะ ไม่มีการติดต่ออะไรเลย ตอนแรกบอกว่าต่างจังหวัด
รอ22 วัน ทีคราวนี้แค่ 14-15 วัน โพสพันทิป บอกผลไม่อนุมติ ภายใน 4 นาที คือ???? ดิฉันฟ้องสคบ.ได้นะเนี่ย!!
เข้าข่ายหลอกลวงประชาชนไหมค่ะ ขั้นตอนการทำงานของคุณ คืออะไร?? ทำงานเป็นระบบไหมค่ะ ??
ดิฉันขอร้องเรียนแล้วกันนะค่ะ เดี๋ยวจะติดต่อร้องเรียนทุกช่องทางเลยยยยย!!!!!!!!! คือ งงมากๆ!!
ทำงานแบบนี้ ไม่ง้อลูกค้าแบบนี้ก็ดีค่ะ ต่อไปจะได้ไม่ต้องมีใครเลือกสมัครบัตรกสิกร ไม่น่าเลือกธนาคารนี้เลย เสียความรู้สึก