dtac คุณจะเอายังไงกับลูกค้าคุณกันแน่ พอฉันจะย้ายค่ายคุณก็มีปัญหานู้นนี่นั่น ลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์เลยย้ายค่ายไม่ได้ ลงพันทิปไปรอบนึงแล้วเจ้าหน้าที่ที่โทรมาก็ช่วยอะไรไม่ได้ จนวันรุ่งขึ้นต้องถ่อสังขารไปที่เคาท์เตอร
วันนั้นน้องเจ้าหน้าที่น่ารักมาก ดำเนินการให้เป็นอย่างดี น้องแจ้งว่าเบอร์ที่ใช้ได้สิทธิรับเครื่องฟรี และเสนอโปรที่เราพอใจเราก็เลยตัดสินใจไม่ย้ายค่าย
เย็นวันนั้น (6 ม.ค. 60) น้องแจ้งว่าเรายังรับเครื่องและใช้โปรใหม่ไม่ได้เพราะติดสัญญาย้ายค่าย แล้วติดเสาร์อาทิตย์อีก น้องแจ้งว่าวันอังคารจึงจะแล้วเสร็จ ตามที่เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบงานด้านนี้แจ้งมา
วันนี้เราก็มารับตามกำหนดปรากฏว่ายังไม่เสร็จ น้องที่เคาท์เตอร์ประสานงานให้เป็นนานก็ไม่สำเร็จ ต้องใช้เวลาอีก7 วัน แม่เจ้าาาาาาาา!!!!!!
2 วันที่ผ่านมาคุณทำอะไรอ่ะ อย่าไปโทษค่ายใหม่ด้วย เพราะค่ายใหม่ก็ส่งsmsมาแจ้งอีกรอบแล้วว่าdtacปฏิเสธการย้ายค่ายอีกครั้ง
สรุปเอาไงคะ dtac คุณจะเอายังไงกับฉันกันแน่ นี่ก็ไม่มีโทรศัพท์ใช้ด้วยนะ เครื่องเก่าเจ๊งพอดี เราถึงรับข้อเสนอคุณ แล้วน้องพนง.ที่เคาท์เตอร์ก็ดีมากอ่ะ พยายามประสานงานช่วยสุดๆ นี่น้องเขาก็เอาเครื่องสำรองของตัวเองมาให้เราใช้ก่อน บอกให้เรารอจะพยายามประสานงานให้
พนักงานหน้าร้านคุณดีขนาดนี้ แต่ระบบภายในของคุณมันแย่มากอ่ะ
นี่ก็มาซะขนาดนี้แล้ว..เราไม่รอหรอกนะคะ 7 วันอ่ะ ถ้าไม่รีบดำเนินการให้เรา..ก็ไม่ต้องรอย้ายค่ายเบอร์เดิมมันแล้วล่ะ เดี๋ยวจะหักซิมทิ้งแล้วซื้อใหม่ซะ ยังไงก็ใช่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนหมายเลขเบอร์โทรครั้งแรกเสียเมื่อไหร่
dtac เอายังไงก็ว่ามา!!!!
dtac คะ พอจะย้ายค่ายคุณก็ยื้อเรา..พอยื้อสำเร็จ..!! คุณก็ทิ้งเรากลางทาง..แบบนี้ก็ได้เหรอ..
วันนั้นน้องเจ้าหน้าที่น่ารักมาก ดำเนินการให้เป็นอย่างดี น้องแจ้งว่าเบอร์ที่ใช้ได้สิทธิรับเครื่องฟรี และเสนอโปรที่เราพอใจเราก็เลยตัดสินใจไม่ย้ายค่าย
เย็นวันนั้น (6 ม.ค. 60) น้องแจ้งว่าเรายังรับเครื่องและใช้โปรใหม่ไม่ได้เพราะติดสัญญาย้ายค่าย แล้วติดเสาร์อาทิตย์อีก น้องแจ้งว่าวันอังคารจึงจะแล้วเสร็จ ตามที่เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบงานด้านนี้แจ้งมา
วันนี้เราก็มารับตามกำหนดปรากฏว่ายังไม่เสร็จ น้องที่เคาท์เตอร์ประสานงานให้เป็นนานก็ไม่สำเร็จ ต้องใช้เวลาอีก7 วัน แม่เจ้าาาาาาาา!!!!!!
2 วันที่ผ่านมาคุณทำอะไรอ่ะ อย่าไปโทษค่ายใหม่ด้วย เพราะค่ายใหม่ก็ส่งsmsมาแจ้งอีกรอบแล้วว่าdtacปฏิเสธการย้ายค่ายอีกครั้ง
สรุปเอาไงคะ dtac คุณจะเอายังไงกับฉันกันแน่ นี่ก็ไม่มีโทรศัพท์ใช้ด้วยนะ เครื่องเก่าเจ๊งพอดี เราถึงรับข้อเสนอคุณ แล้วน้องพนง.ที่เคาท์เตอร์ก็ดีมากอ่ะ พยายามประสานงานช่วยสุดๆ นี่น้องเขาก็เอาเครื่องสำรองของตัวเองมาให้เราใช้ก่อน บอกให้เรารอจะพยายามประสานงานให้
พนักงานหน้าร้านคุณดีขนาดนี้ แต่ระบบภายในของคุณมันแย่มากอ่ะ
นี่ก็มาซะขนาดนี้แล้ว..เราไม่รอหรอกนะคะ 7 วันอ่ะ ถ้าไม่รีบดำเนินการให้เรา..ก็ไม่ต้องรอย้ายค่ายเบอร์เดิมมันแล้วล่ะ เดี๋ยวจะหักซิมทิ้งแล้วซื้อใหม่ซะ ยังไงก็ใช่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนหมายเลขเบอร์โทรครั้งแรกเสียเมื่อไหร่
dtac เอายังไงก็ว่ามา!!!!