มีปัญหาคือตัว router ไม่ทำการกระจายสัญญาณ wifi ออกมาโดยไฟทุกอย่างติดหมด แต่อุปกรณ์ที่จะเชื่อมต่อมองไม่เห็น SSID จึงได้ทำการแจ้งเรื่องไป TOT วันที่ 5 ม.ค.
ลำดับเหตุการณ์
1. แจ้งเรื่องไปผ่านหน้าเว็บ TOT service วันที่ 5 ม.ค. เวลาประมาณ 4 ทุ่ม
2. 6 ม.ค. 9:48 จนท โทรมาสอบถามอาการและแจ้งว่าจะนำ router มาเปลี่ยนให้
3. 6 ม.ค. 14:30 จนท โทรมาอีกครั้งแต่ไม่ได้รับสายเนื่องจากติดธุระ
4. 6 ม.ค. 15:00 จขกท ได้โทรกลับไปยังศูนย์เพื่อให้ช่วยแจ้ง จนท ให้โทรมาอีกครั้ง =>>>> รับเรื่องแล้วเงียบหายไป
5. 7 ม.ค. 11:55 จขกท โทรไปยังศูนย์เพื่อให้ช่วยแจ้ง จนท ให้โทรมาอีกครั้ง
6. 7 ม.ค. 12:08 จนท โทรมาแจ้งว่าขอเป็นวันจันทร์ได้หรือไม่ เนื่องจากอุปกรณ์ต้องไปเบิกจากศูนย์งามวงวาน และวันเสาร์ศูนย์ปิด จขกท เลยแจ้งว่าขอเป็นวันจันทร์ไม่เกินเที่ยงนะ จนท รับปากและให้เบอร์ส่วนตัวติดต่อกลับ
7. จนถึงปัจจุบัน =>>>> หายไม่มีการติดต่อใด แก้ไขใดๆมาทั้งสิ้น
แล้วเมื่อไหร่ TOT จะแก้ปัญหาให้ ความรับผิดชอบต่อลูกค้า?
ความไม่รับผิดชอบต่อลูกค้าของ TOT Internet
ลำดับเหตุการณ์
1. แจ้งเรื่องไปผ่านหน้าเว็บ TOT service วันที่ 5 ม.ค. เวลาประมาณ 4 ทุ่ม
2. 6 ม.ค. 9:48 จนท โทรมาสอบถามอาการและแจ้งว่าจะนำ router มาเปลี่ยนให้
3. 6 ม.ค. 14:30 จนท โทรมาอีกครั้งแต่ไม่ได้รับสายเนื่องจากติดธุระ
4. 6 ม.ค. 15:00 จขกท ได้โทรกลับไปยังศูนย์เพื่อให้ช่วยแจ้ง จนท ให้โทรมาอีกครั้ง =>>>> รับเรื่องแล้วเงียบหายไป
5. 7 ม.ค. 11:55 จขกท โทรไปยังศูนย์เพื่อให้ช่วยแจ้ง จนท ให้โทรมาอีกครั้ง
6. 7 ม.ค. 12:08 จนท โทรมาแจ้งว่าขอเป็นวันจันทร์ได้หรือไม่ เนื่องจากอุปกรณ์ต้องไปเบิกจากศูนย์งามวงวาน และวันเสาร์ศูนย์ปิด จขกท เลยแจ้งว่าขอเป็นวันจันทร์ไม่เกินเที่ยงนะ จนท รับปากและให้เบอร์ส่วนตัวติดต่อกลับ
7. จนถึงปัจจุบัน =>>>> หายไม่มีการติดต่อใด แก้ไขใดๆมาทั้งสิ้น
แล้วเมื่อไหร่ TOT จะแก้ปัญหาให้ ความรับผิดชอบต่อลูกค้า?