จากกระทู้ก่อนที่เคยถาม ลังเลรถสองคันระหว่าง T100 กับ XSR900
หลักจากกล่อมภริยาจนหูตูบ อนุมัติวีซ่า ยินยอมใช้ซื้อ BB ได้ น้ำตาจิใหล(กล่อมมา 3 ปี แล้วครับ)
สุดท้ายมาลงตัวที่ T100 ให้ดูรูปและริวิวทั้งสองคันแล้ว เจ้าหล่อนบอก ต้อง T100 เท่านั้น ไม่งั้นอด
เหตุผลเดียวที่ไม่ให้ผมซื้อ XSR900 เพราะมันเป็นรถคาสสิค เรโทร สายโหดวิ่งเร็วได้เกิน 200 กลัวเป็นหม้าย
จริงๆแล้ว ไม่เลย ผมไม่ขับรถเร็วอยู่แล้ว ขนาดรถยนต์ขับไม่เคยเกิน 110-120 ในถนนโล่ง ๆ
อีกอย่างคือทรงเบาะมันสูงท่าทางจะซ้อนยาก
แต่ผมกลับยังตัดใจจาก XSR900 ไม่ได้สักที นั่งดูริวิวยูทูปทุกวัน ด้วยความที่มันลงตัว รวมทุกอย่างไว้ในตัวเดียว
คือ สปอร์ต โมเดิร์น คลาสสิค เรโทร คือขี่แล้วจะให้ออกมาแนวใหน แค่เปลี่ยนการแต่งตัว และแรงบิดคันเร่งเท่านั้น
ส่วน T100 ไม่ต้องพูดถึง คาสสิค อมตะ ตั้งแต่กำเนิด ไม่ว่าจะกี่ปีก็ไม่มีตกรุ่น ตกยุค ยิ่งเก่า ยิ่งเก๋า ยิ่งดูดี
พอจะมีเหตุผลใด ที่ทำให้ตัดใจ ให้ขาดจาก XSR900 ได้มั๊ยครับ
เอาข้อด้อย ข้อเสียแบบสุดๆไปเลยนะครับ เอาแบบหักดิบไปเลย

มีเหตุผล อะไรที่พอจะทำให้ตัดใจจาก Yamaha XSR900 ได้บ้าง
หลักจากกล่อมภริยาจนหูตูบ อนุมัติวีซ่า ยินยอมใช้ซื้อ BB ได้ น้ำตาจิใหล(กล่อมมา 3 ปี แล้วครับ)
สุดท้ายมาลงตัวที่ T100 ให้ดูรูปและริวิวทั้งสองคันแล้ว เจ้าหล่อนบอก ต้อง T100 เท่านั้น ไม่งั้นอด
เหตุผลเดียวที่ไม่ให้ผมซื้อ XSR900 เพราะมันเป็นรถคาสสิค เรโทร สายโหดวิ่งเร็วได้เกิน 200 กลัวเป็นหม้าย
จริงๆแล้ว ไม่เลย ผมไม่ขับรถเร็วอยู่แล้ว ขนาดรถยนต์ขับไม่เคยเกิน 110-120 ในถนนโล่ง ๆ
อีกอย่างคือทรงเบาะมันสูงท่าทางจะซ้อนยาก
แต่ผมกลับยังตัดใจจาก XSR900 ไม่ได้สักที นั่งดูริวิวยูทูปทุกวัน ด้วยความที่มันลงตัว รวมทุกอย่างไว้ในตัวเดียว
คือ สปอร์ต โมเดิร์น คลาสสิค เรโทร คือขี่แล้วจะให้ออกมาแนวใหน แค่เปลี่ยนการแต่งตัว และแรงบิดคันเร่งเท่านั้น
ส่วน T100 ไม่ต้องพูดถึง คาสสิค อมตะ ตั้งแต่กำเนิด ไม่ว่าจะกี่ปีก็ไม่มีตกรุ่น ตกยุค ยิ่งเก่า ยิ่งเก๋า ยิ่งดูดี
พอจะมีเหตุผลใด ที่ทำให้ตัดใจ ให้ขาดจาก XSR900 ได้มั๊ยครับ
เอาข้อด้อย ข้อเสียแบบสุดๆไปเลยนะครับ เอาแบบหักดิบไปเลย