คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เคยโดน โทรมา แล้วขอให้พูดคำว่าตกลง หว่านล้อมทุกอย่าง
รูปแบบ แบบนี้ เจอมาเมื่อปลายปี 58 กว่าจะรู้ ก็โดนตัดบัตรไปแล้ว กว่าจะได้ยกเลิก กินไปเกือบเดือน หาโกงกินทุกรูปแบบ อย่างที่บอก โกงโดยสุจริต คือทำให้เหยื่อพลาดเอง จะได้ไม่ผิด
ก.ม. ก็ เฮงซวย ต้องเล่นเองแบบนี้
รูปแบบ แบบนี้ เจอมาเมื่อปลายปี 58 กว่าจะรู้ ก็โดนตัดบัตรไปแล้ว กว่าจะได้ยกเลิก กินไปเกือบเดือน หาโกงกินทุกรูปแบบ อย่างที่บอก โกงโดยสุจริต คือทำให้เหยื่อพลาดเอง จะได้ไม่ผิด
ก.ม. ก็ เฮงซวย ต้องเล่นเองแบบนี้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เตือนภัย โดนประกัน MSIG ตัดเงินในบัตรเครดิตโดยไม่รับอนุญาต!!!!!
แจ้งว่ามีประกันภัยอุบัติเหตุของขวัญปีใหม่ ให้ฟรี คุ้มครองทั้งตัวดิฉัน รวมถึง พ่อและแม่ของดิฉันด้วย ในช่วงปีใหม่โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย
ซึ่งเป็นการจ่ายแค่คนเดียวแต่ครอบคลุมไปถึงพ่อแม่ ประมาณพันกว่าบาท แล้วก็อธิบายรายละเอียดประกันอุบัติเหตุต่างๆ
ว่าคุณลูกค้ายังไม่ต้องเสียค่าประกันใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเราก็ถามย้ำไปหลายรอบมากเรื่องเสียค่าใช้จ่ายไหม
ทางนั้นแจ้งว่าจะส่งใบกรมธรรม์มาก่อน แล้วถ้าไม่สนใจให้โทรมายกเลิกภายใน30วัน หลังที่ได้รับกรมธรรม์เรียบร้อยแล้ว
ก็จะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เหมือนเป็นของขวัญจากทางนั้น ที่ให้ของขวัญปีใหม่ฟรี คุ้มครองอุบัติเหตุทั้งตัวเรา และพ่อแม่เรา
ในช่วงวันหยุดปีใหม่ ถึงยังไงคุณลูกค้าก็มีแต่ได้ ถ้าไม่สนใจโทรมายกเลิกก็ได้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย
จนกระทั่งวันนี้07/01/17 ได้เช็คยอดเงินCity Bankในappsมือถือ พบว่ามีการตัดยอดประกันภัยไป1199บาท
ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรอค่ะ เราย้ำไปหลายรอบมาก ว่าไม่มีเสียค่าใช้จ่าย ไม่มาตัดยอดบัตรเครดิตเราใช่ไหม
ถ้าเราทำตามที่บอกคือ ยกเลิกภายใน30วัน ทางนั้นบอกว่า ไม่เสีย ไม่มีการตัดค่าใช้จ่ายแน่นอน
จะมีก็แต่ลูกค้าบางท่านลืม ใช้คุ้มครองประกันภัยฟรีจนถึงเลย30วันหลังจากได้รับกรมธรรม์ไปแล้ว ไม่ยอมโทรมายกเลิก
แบบนั้นถึงจะมีการตัดค่าใช้จ่าย แต่เนี่ยเรายังไม่ได้รับกรมธรรม์ รวมถึงยังไม่ได้ครบวันที่กำหนดเลยด้วยซ้ำ
แต่กลับมาตัดเงินในบัตรเครดิตCity Bankเรา ทำยังไงดีค่ะ ไม่อยากเสียเงินไปฟรีๆ 1199สำหรับเรามันเยอะมากนะคะ
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แนะนำด้วยค่ะ
อัพเดตนะคะ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาแล้วดำเนินการเรื่องให้แล้วค่ะ บอกว่าจะติดต่อธนาคารคืนเงินให้ครบจำนวนแน่นอน
แล้วจะมาอัพเดตค่ะ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป