TRUE-H ช่วยปชช.ภาคใต้ เพิ่มวันใช้งาน-โทรฟรีในเครือข่ายนาน 30 วัน//Dtac มอบสิทธิ์โทรฟรี และยืดระยะเวลาการชำระเงิน

กระทู้ข่าว

ทรูมูฟ เอช เร่งช่วยเหลือและดูแลลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ยืนยันความมั่นใจดูแลเครือข่าย เฝ้าระวังให้ลูกค้าสื่อสารได้ต่อเนื่องทุกพื้นที่ พร้อมเพิ่มวันใช้งาน ให้โทรฟรีในเครือข่าย นาน 30 วัน

กรุงเทพ 6 มกราคม 2560 – ทรูมูฟ เอช เร่งบรรเทาทุกข์ลูกค้าผู้ใช้บริการที่กำลังประสบปัญหาวิกฤตน้ำท่วมในภาคใต้ จัดทีมเฝ้าระวัง 24 ชั่วโมงสร้างความมั่นใจด้านเครือข่ายดูแลให้ลูกค้าใช้งานสื่อสารได้ต่อเนื่องทุกพื้นที่ พร้อมมอบความช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยใน 12 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบคือ นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา นราธิวาส ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง สุราษฏร์ธานี กระบี่ ตรัง ปัตตานี ยะลา โดยขยายเวลาชำระค่าบริการแก่ลูกค้าแบบรายเดือนไปอีก 30 วัน และเพิ่มวันใช้งานให้ลูกค้าเติมเงินทันทีเป็นเวลา 30 วัน และให้โทรฟรีหากันในเครือข่ายทรูมูฟเอช นาน 30 วัน ตลอดจนเปิดให้โทรฟรี หมายเลข 1784 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย และ1669 สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมภาคใต้ที่ยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนตกหนักมากบางแห่ง โดยเฉพาะบริเวณจังหวัดที่ได้รับผลกระทบ นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา นราธิวาส ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง สุราษฏร์ธานี กระบี่ ตรัง ปัตตานี ยะลานั้น ขณะนี้ลูกค้ายังสามารถใช้งานติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าบางเวลาอาจได้รับผลกระทบบ้าง เนื่องจากมีการตัดการจ่ายไฟ เพื่อป้องกันอันตรายจากน้ำท่วมสูงในบางพื้นที่ในจังหวัดชุมพร สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช อย่างไรก็ตาม ขอให้มั่นใจในการใช้งานบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช ที่เราได้เตรียมความพร้อมแผนฉุกเฉินเพื่อรองรับสถานการณ์โดยจัดทีมวิศวกรเฝ้าติดตามตรวจสอบโครงข่ายสัญญาณในพื้นที่ทั้ง 12 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบตลอด 24 ชั่วโมง และได้จัดเตรียมระบบสำรองไฟฟ้า เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเคลื่อนที่ไว้ ณ สถานีฐานกรณีเกิดไฟฟ้าดับ รวมทั้งรถสถานีเครือข่ายเคลื่อนที่เพื่อเข้าถึงพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที ตลอดจนเตรียมสถานีเครือข่ายสำรองเพื่อเตรียมพร้อมสลับเส้นทางการเชื่อมโยง (reroute) ทันทีที่มีสถานีเครือข่ายเกิดเหตุฉุกเฉิน

ทั้งนี้ ทรูมูฟ เอช รู้สึกห่วงใยและตั้งใจดูแลลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ด้วยการมอบความช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ภัยพิบัติทั้ง 12 จังหวัด โดยขยายเวลาชำระค่าบริการแก่ลูกค้าแบบรายเดือนไปอีก 30 วัน และเพิ่มวันใช้งานให้ลูกค้าเติมเงินทันทีเป็นเวลา 30 วัน นอกจากนี้ยังให้ลูกค้าทั้งรายเดือนและเติมเงินโทรฟรีหากันในเครือข่ายทรูมูฟ เอช นาน 30 วัน ตลอดจนเปิดให้โทรฟรีหมายเลข 1784 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย และ1669 สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ที่มา http://news.voicetv.co.th/business/449346.html





ดีแทคช่วยบรรเทาความเดือดร้อนลูกค้าภาคใต้ที่ประสบวิกฤตภัยน้ำท่วมอย่างหนักใน 8 จังหวัด 36 อำเภอ มอบสิทธิ์โทรฟรีให้ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินและยืดระยะเวลาการชำระเงินสำหรับลูกค้ารายเดือน พร้อมตั้งทีมเฉพาะกิจเพื่อดูแลสถานีฐานและโครงข่ายในทุกพื้นที่ที่อาจได้รับผลกระทบ เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้ตามแผนรองรับภัยพิบัติ

• ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงิน - ดีแทคขอมอบสิทธิโทรฟรีทุกเครือข่าย 50 นาทีใช้ได้นาน 30 วัน โดยลูกค้าสามารถกด *222*123# เพื่อตอบรับสิทธิ์โทรฟรีนี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 7 ม.ค.-11 ม.ค. 2560 และเมื่อกดรับสิทธิ์แล้วจะได้รับ SMS ยืนยัน สามารถใช้งานได้นาน 30 วัน

• ลูกค้าดีแทคแบบรายเดือน – ดีแทคได้เลื่อนวันชำระเงินโดยอัตโนมัติให้แก่ลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมอย่างหนักในพื้นที่ 8 จังหวัด 36 อำเภอเป็นระยะเวลา 15 วัน หรือ จนถึง 21 ม.ค. 2560

ที่มา https://facebook.com/dtac/
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่