true move ตอบด้วยครับ

กระทู้คำถาม
คือผมพึ่งทดลองใช้โปรเน็ตรายวันกับหมายเลข 0866550458 วันแรกก็ปกติ พอเติมครั้งที่2เมื่อวันที่4เวลา16.41และจะหมดเวลาเน็ตในวันที่5ตอน16.41แต่ทางtrueได้ตัดสัญญาณผมตอน 12.41พร้อมsmsแจ้งยอดเงินคงเหลือเข้ามา ผมจึงทำการเช็คเวลาเน็ต*900#ปรากฎว่าหมายเลขผมไม่มีแพ็กเกจเน็ต ทั้งที่ยังไม่ถึงเวลาตัดรอบ แถมยังหักเงินใน บ/ช อีก มันหมายความว่าไงครับ โกงมั๊ย! มันเสียความรู้สึกมาก ทางคุณจะชี้แจงยังไง หรือจะให้ ล/ค ด่าว่าพวกคุณขี้โกงใช่มั๊ย!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่