สวัสดีค่ะ pizza hut
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนหนึ่งที่สั่งพิซซ่าจากร้านคุณบ่อยมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เราเจอปัญหาใหญ่เลยอยากให้ช่วยรับฟังค่ะ
สาเหตุที่ต้องมาระบายในนี้เพราะโทรไป call center แล้ว งงคำพูดพนักงานจริงๆค่ะ
วันนี้เราสั่ง Pizza hut ทางออนไลน์เหมือนกันกับทุกๆครั้งค่ะ แต่ครั้งนี้เรารอรับพิซซ่าเกือบ 2 ชั่วโมง ขอเรียงลำดับเหตุการณ์ดังนี้ค่ะ
1. เราสั้งพิซซ่าผ่านเว็บไซต์และจ่ายเงินผ่านบัตร เสร็จสิ้นเวลา 17:47 น.

2. ผ่านไปประมาณ 20 นาที sms ก็ส่งมาบอกว่าพิซซ่ากำลังมาส่งแล้ว เราก็เตรียมตัวรอรับค่ะ

3. หลังจาก sms สักครู่ก็มีพนักงงานของพิซซ่าโทรมาบอกว่ากำลังออกมาส่งให้ค่ะ บอกว่าอีก 15 นาทีพิซซ่าจะมาถึง แต่ผ่านไป 30 นาทียังไม่มีพนักงานโทรมาเราเลยโทรไปสอบถามค่ะ ได้คำตอบว่าพนักงานไม่ได้เอาโทรศัพท์มาเลยโทรหาเราไม่ได้แต่เค้าน่าจะถึงนานแล้ว สักพักนึงก็มีอีกเบอร์นึงโทรมาแล้วพูดว่า "พี่มารึยังครับ ผมมาถึงนานแล้วเนี่ย" ...สรุปเราผิดที่ไม่มีพนักงานโทรมาบอกว่าถึงแล้ว ถ้าเราไม่เอะใจโทรกลับไปเค้าจะโทรหาเรารึเปล่า?

4. พอเราลงไปรับพิซซ่า พนักงานส่งพิซซ่าก็บอกเราว่า "พี่ครับ ลืมหยิบของมา ผมขอกลับไปเอาของแล้วกลับมาส่งใหม่ได้มั๊ยครับ รอประมาณครึ่งชั่วโมง" ไอเราเห็นคนส่งมีสำลีแปะหัวน่าจะเพิ่งกระแทกอะไรมาอาจจะหลงๆลืมๆ ก็ให้กลับไปเอามาใหม่ ก่อนไปเค้าบอกเราว่า "อีกครึ่งชั่วโมงพี่ลงมารอได้เยนะครับ โทรศัพท์ของผมไม่มีตังค์" เราก็พยักหน้าแล้วเดินขึ้นห้อง จุดนั้นคือไม่ได้อารมณ์เสียเลย งงมากกว่า
5. เวลา 19:07 น. ร้านพิซซ่าโทรมาบอกว่า พิซซ่ากำลังจะออกมาส่ง อีก 15 นาทีลงมารอได้เลย ระหว่างรอเราเกิดสงสัยว่าพนักงานไม่มีเงินในโทรศัพท์ได้ยังไง เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่าปกติแล้วบริษัทมีโทรศัพท์หรือค่าใช้จ่ายสำหรับการโทรแจ้งลูกค้าหรือไม่ คุยกับ call center อยู่เกือบ 5 นาที ไม่ได้คำตอบอะไร พูดงงมาก เสียงแผ่วๆแบบกระซิบ เราเลยขอวางสายเพื่อที่จะลงไปรอพิซซ่าน่าจะมีประโยชน์กว่า
6. เย้ ได้พิซซ่าแล้ว ครั้งนี้ใช้เวลาบึ่งมาประมาณ 10 นาทีหลังจากที่โทรมาถือว่าเร็วนะ แต่รวมเวลาที่เรารอพิซซ่าตั้งแต่ออเดอร์เสร็จเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที กล่องใกล้เย็นแล้วรีบกินกันเถอะ

ก่อนพนักงานกลับเราถามว่าทำไมถึงไม่เงินในโทรศัพท์ พนักงานบอกว่าเงินเติมในโทรศัพท์เค้าต้องเติมเอง ค่าส่ง 40 บาท เค้าได้เที่ยวละ 20 บาท บวกค่าชั่วโมงทำงาน เค้าเลยไม่เหลือเงินเติมโทรศัพท์ ...
มาเปิดกล่องพิซซ่ากัน ขอตั้งชื่ออาหารมื้อนี้ว่า พิซซ่าที่เย็นชืด กับ ชีสซี่ป๊อปที่หย่อนยาน

หากทีมงานของพิซซ่าฮัทผ่านมาเห็นกระทู้นี้ ไม่ต้องพยายามมาถามสาขาหรือคนส่งจากเรานะคะ เรากลัวเค้าโดนหักเงินแค่นี้เค้าก็ไม่มีเงินแม้แต่จะเติมโทรศัพท์แล้วค่ะ แต่เราอยากให้พัฒนาด้านการบริการของคนส่งและคอลเซ็นเตอร์ ถ้าเป็นไปได้ช่วยให้เค้าเติมเงินทีค่ะ วันนี้เราหิวจนหน้ามืดแต่พิซซ่าไม่อร่อยเลยจริงๆ

ขอบคุณที่เคยวาดคอยคิงให้นะคะ แต่ครั้งหน้าคงไม่สั่งแล้ว
ถึง Pizza Hut ค่ะ
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนหนึ่งที่สั่งพิซซ่าจากร้านคุณบ่อยมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เราเจอปัญหาใหญ่เลยอยากให้ช่วยรับฟังค่ะ
สาเหตุที่ต้องมาระบายในนี้เพราะโทรไป call center แล้ว งงคำพูดพนักงานจริงๆค่ะ
วันนี้เราสั่ง Pizza hut ทางออนไลน์เหมือนกันกับทุกๆครั้งค่ะ แต่ครั้งนี้เรารอรับพิซซ่าเกือบ 2 ชั่วโมง ขอเรียงลำดับเหตุการณ์ดังนี้ค่ะ
1. เราสั้งพิซซ่าผ่านเว็บไซต์และจ่ายเงินผ่านบัตร เสร็จสิ้นเวลา 17:47 น.
2. ผ่านไปประมาณ 20 นาที sms ก็ส่งมาบอกว่าพิซซ่ากำลังมาส่งแล้ว เราก็เตรียมตัวรอรับค่ะ
3. หลังจาก sms สักครู่ก็มีพนักงงานของพิซซ่าโทรมาบอกว่ากำลังออกมาส่งให้ค่ะ บอกว่าอีก 15 นาทีพิซซ่าจะมาถึง แต่ผ่านไป 30 นาทียังไม่มีพนักงานโทรมาเราเลยโทรไปสอบถามค่ะ ได้คำตอบว่าพนักงานไม่ได้เอาโทรศัพท์มาเลยโทรหาเราไม่ได้แต่เค้าน่าจะถึงนานแล้ว สักพักนึงก็มีอีกเบอร์นึงโทรมาแล้วพูดว่า "พี่มารึยังครับ ผมมาถึงนานแล้วเนี่ย" ...สรุปเราผิดที่ไม่มีพนักงานโทรมาบอกว่าถึงแล้ว ถ้าเราไม่เอะใจโทรกลับไปเค้าจะโทรหาเรารึเปล่า?
4. พอเราลงไปรับพิซซ่า พนักงานส่งพิซซ่าก็บอกเราว่า "พี่ครับ ลืมหยิบของมา ผมขอกลับไปเอาของแล้วกลับมาส่งใหม่ได้มั๊ยครับ รอประมาณครึ่งชั่วโมง" ไอเราเห็นคนส่งมีสำลีแปะหัวน่าจะเพิ่งกระแทกอะไรมาอาจจะหลงๆลืมๆ ก็ให้กลับไปเอามาใหม่ ก่อนไปเค้าบอกเราว่า "อีกครึ่งชั่วโมงพี่ลงมารอได้เยนะครับ โทรศัพท์ของผมไม่มีตังค์" เราก็พยักหน้าแล้วเดินขึ้นห้อง จุดนั้นคือไม่ได้อารมณ์เสียเลย งงมากกว่า
5. เวลา 19:07 น. ร้านพิซซ่าโทรมาบอกว่า พิซซ่ากำลังจะออกมาส่ง อีก 15 นาทีลงมารอได้เลย ระหว่างรอเราเกิดสงสัยว่าพนักงานไม่มีเงินในโทรศัพท์ได้ยังไง เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่าปกติแล้วบริษัทมีโทรศัพท์หรือค่าใช้จ่ายสำหรับการโทรแจ้งลูกค้าหรือไม่ คุยกับ call center อยู่เกือบ 5 นาที ไม่ได้คำตอบอะไร พูดงงมาก เสียงแผ่วๆแบบกระซิบ เราเลยขอวางสายเพื่อที่จะลงไปรอพิซซ่าน่าจะมีประโยชน์กว่า
6. เย้ ได้พิซซ่าแล้ว ครั้งนี้ใช้เวลาบึ่งมาประมาณ 10 นาทีหลังจากที่โทรมาถือว่าเร็วนะ แต่รวมเวลาที่เรารอพิซซ่าตั้งแต่ออเดอร์เสร็จเป็นเวลา 1 ชั่วโมง 40 นาที กล่องใกล้เย็นแล้วรีบกินกันเถอะ
ก่อนพนักงานกลับเราถามว่าทำไมถึงไม่เงินในโทรศัพท์ พนักงานบอกว่าเงินเติมในโทรศัพท์เค้าต้องเติมเอง ค่าส่ง 40 บาท เค้าได้เที่ยวละ 20 บาท บวกค่าชั่วโมงทำงาน เค้าเลยไม่เหลือเงินเติมโทรศัพท์ ...
มาเปิดกล่องพิซซ่ากัน ขอตั้งชื่ออาหารมื้อนี้ว่า พิซซ่าที่เย็นชืด กับ ชีสซี่ป๊อปที่หย่อนยาน
หากทีมงานของพิซซ่าฮัทผ่านมาเห็นกระทู้นี้ ไม่ต้องพยายามมาถามสาขาหรือคนส่งจากเรานะคะ เรากลัวเค้าโดนหักเงินแค่นี้เค้าก็ไม่มีเงินแม้แต่จะเติมโทรศัพท์แล้วค่ะ แต่เราอยากให้พัฒนาด้านการบริการของคนส่งและคอลเซ็นเตอร์ ถ้าเป็นไปได้ช่วยให้เค้าเติมเงินทีค่ะ วันนี้เราหิวจนหน้ามืดแต่พิซซ่าไม่อร่อยเลยจริงๆ
ขอบคุณที่เคยวาดคอยคิงให้นะคะ แต่ครั้งหน้าคงไม่สั่งแล้ว