อยากทราบว่าเราส่งของให้ลูกค้าแล้วปณ.ดองของเราผิดหรือปณ.ผิดคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ เราส่งให้ลูกค้าท่านนึงซึ่งส่ง EMS และเราบอกลุกค้าไปแล้วว่าได้ไม่เกินวันนี้ๆและเราคิดว่ามันจะถึงภายในวันนี้แน่ ไม่น่าเกิน1-3วัน ซึ่งจังหวัดอยู่ใกล้มาก แล้วลูกค้ามาโวยกับเรา เราพยายามอธิบายแล้วว่า มันติดตรงปณ.รึเปล่า เค้าบอกว่าจะเอาเงินคืนเต็มจำนวน คือ1000กว่าบาท ซึ่งเงินนั้นเขาสั่งเราทำ เราต้องใช้เงินไปซื่ออุปกรณ์และรวมค่าส่งด้วย แล้วเราควรทำยังไงดีคะ ควรบอกลุกค้ายังไง หรือแจ้งได้ที่ไหนบ้างคะ เพิ่งเริ่มขายของได้2เดือนไม่เคยเจอเหตุการแบบนี้เลยค่ะ วานช่วยหน่อยนะคะ ฮืออออออออT0T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่