เราซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจที่ทรูสาขาเซนทรัลแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค. 59
เช้าวันที่ 27 ธ.ค. 59 ได้รับ sms ให้ปิดและเปิดเครื่องใหม่เพื่อใช้เน็ต
เราใช้เนตได้อยู่ค่อนวัน ก็ได้รับ sms แจ้งว่าเหลือเน็ต 30 MB ซึ่งไม่ตรงกับโปรที่เรา
จ่ายค่าบริการไว้ เราจึงไปสอบถามจนท. ที่ศูนย์ทรูเซนทรัลรัตนาธิเบศร์ จนท.แจ้งว่า
sms เตือนแบบนี้แต่ก็ยังจะใช้เน็ตได้ตามเดิมโดยไม่ลดสปีด พอตกเย็นเราก็ใช้เนตไม่ได้
วันที่ 28 ธ.ค. 59 เราติดต่อ call center เจ้าหน้าที่รับเรื่อง
วันที่ 29 ธ.ค. 59 เรากลับไปติดต่อ จนท. สาขาที่ซื้อเครื่องพร้อมใบเสร็จรับเงิน
เอาจริงๆ เราเข้าใจว่า จนท. จะสามารถเพิ่มแพคเกจที่หายไปจากระบบให้กับลูกค้าได้เลย
แต่ทรูทำไม่ได้
จนท. สาขารับเรื่องและติดต่อกลับในช่วงเย็น แจ้งว่าเป็นเรื่องของระบบคอม
จะส่งเรื่องให้ตรวจสอบ ทรูใช้เวลาตรวจสอบจนถึงวันนี้ 4 ม.ค.60 เราก็ยังใช้ไม่ได้และ
ไม่มีใครแจ้งความคืบหน้าใดๆ
จนต้องเข้ามาดูในพันทิปก็พบว่ามีหลายคนเจอปัญหานี้ และยังไม่ได้รับการแก้ไขเช่นกัน
มันทำให้เราผิดหวังพอสมควรกับกระบวนการและการแก้ปัญหาของบริษัทใหญ่ระดับนี้
เลยมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับท่านอื่นๆ ประกอบการตัดสินใจสำหรับคนที่คิดจะซื้อโปรนี้
และจะใช้บริการของค่ายนี้
ส่วนเราก็ยังไม่รู้ว่าต้องรอไปอีกแค่ไหน
ที่แน่ๆ ทรูทำให้เรารู้สึกว่าโชคดีที่ยังไม่ไปยกเลิกบริการของอีกค่าย และตอนนี้ก็คงจะไม่ยกเลิกแล้ว
โปรซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจ 4Mb ของ True มีปัญหาใช้เนตไม่ได้
เช้าวันที่ 27 ธ.ค. 59 ได้รับ sms ให้ปิดและเปิดเครื่องใหม่เพื่อใช้เน็ต
เราใช้เนตได้อยู่ค่อนวัน ก็ได้รับ sms แจ้งว่าเหลือเน็ต 30 MB ซึ่งไม่ตรงกับโปรที่เรา
จ่ายค่าบริการไว้ เราจึงไปสอบถามจนท. ที่ศูนย์ทรูเซนทรัลรัตนาธิเบศร์ จนท.แจ้งว่า
sms เตือนแบบนี้แต่ก็ยังจะใช้เน็ตได้ตามเดิมโดยไม่ลดสปีด พอตกเย็นเราก็ใช้เนตไม่ได้
วันที่ 28 ธ.ค. 59 เราติดต่อ call center เจ้าหน้าที่รับเรื่อง
วันที่ 29 ธ.ค. 59 เรากลับไปติดต่อ จนท. สาขาที่ซื้อเครื่องพร้อมใบเสร็จรับเงิน
เอาจริงๆ เราเข้าใจว่า จนท. จะสามารถเพิ่มแพคเกจที่หายไปจากระบบให้กับลูกค้าได้เลย
แต่ทรูทำไม่ได้
จนท. สาขารับเรื่องและติดต่อกลับในช่วงเย็น แจ้งว่าเป็นเรื่องของระบบคอม
จะส่งเรื่องให้ตรวจสอบ ทรูใช้เวลาตรวจสอบจนถึงวันนี้ 4 ม.ค.60 เราก็ยังใช้ไม่ได้และ
ไม่มีใครแจ้งความคืบหน้าใดๆ
จนต้องเข้ามาดูในพันทิปก็พบว่ามีหลายคนเจอปัญหานี้ และยังไม่ได้รับการแก้ไขเช่นกัน
มันทำให้เราผิดหวังพอสมควรกับกระบวนการและการแก้ปัญหาของบริษัทใหญ่ระดับนี้
เลยมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับท่านอื่นๆ ประกอบการตัดสินใจสำหรับคนที่คิดจะซื้อโปรนี้
และจะใช้บริการของค่ายนี้
ส่วนเราก็ยังไม่รู้ว่าต้องรอไปอีกแค่ไหน
ที่แน่ๆ ทรูทำให้เรารู้สึกว่าโชคดีที่ยังไม่ไปยกเลิกบริการของอีกค่าย และตอนนี้ก็คงจะไม่ยกเลิกแล้ว