TrueMoveH TrueOnline TrueVision ความจริงใจของค่ายนี้ บอกเลยต้องส่ายหน้าหนี(ประสบการณ์ตรง)

ประสบการณ์ที่ 1 : TrueMove-H

ใช้ TrueMove มานานมาก ตั้งแต่รุ่น iPhone4 ออกใหม่ๆ ก็ปกติดีไม่มีอะไรน่ากังวล จนกระทั้งวันหนึ่ง ประมาณต้นปี 59 ต้องการเปลี่ยน Package Promotion  ก็ติดต่อ Shop True ทันที เพราะรู้มาว่าทรูมี Promotion ใหม่ (แต่ตอนแรกก็เอะใจทำไมหาใน Website ของ True ไม่เจอ แต่กลับได้จากเพื่อนไลน์มาให้) พอถึง Shop True ก็ถาม พนง.ทันที ถึง Promotion ดังกล่าว คำตอบที่ได้ พนง.ตอบว่า Promotion ดังกล่าวไม่เคยมี เราก็ไม่ว่าอะไร ไม่มีก็ไม่มี

ก็ไปดูค่าย AIS ก็เจอ Promotion แบบที่ต้องการเหมือนของ True เลย(อันที่ True บอกว่าไม่มี) ก็ทำเรื่องย้ายค่ายไป ผ่านไป 1 วัน True โทรมา เสนอ Package Promotion ที่พนง.Shop Website อันที่เราไปติดต่อขอเปลี่ยน ให้กับเรา ตอนนั้นคิดเลยไหนบอกว่าไม่มี ประชาสัมพันธ์ในWeb ก็ไม่มี แต่พอจะย้ายค่ายมีขึ้นมาทันที โตรจริงใจเลย ถ้าไม่ย้ายนี้กระผมคงไม่มีทางรู้  ตัดสินใจง่ายมากเลยตอนนั้น Bye Bye ทุยคอร์เปอเรชั่น

ประสบการณ์ที่ 2 : TrueOnline

พูดได้แค่ว่า แจ้งซ่อม , ปัญหาสัญญาณ ทุกเดือน บางเดือน 2 รอบ ช่างนัดเวลา 9:00 - 12:00 ช่างโทรมาก่อนเที่ยง บอกเด่วเข้าไป นู่น 16 - 17:00 น. ประจำ ซ่อมเสร็จก็ไม่หาย ดีได้แค่อาทิตย์ (ช่างโคตรมือโปร)

** ปัญหานี้ยังคงตามหลอกหลอนจนทุกวันนี้ ทั้งๆที่ย้ำทุกครั้งที่แจ้งว่า ช่วยเช็คปัญหาให้ละเอียดหน่อยก็ยังเหมือนเดิม

ประสบการณ์ที่ 3 : TrueOnline & TrueVision

ติดต่อ True Shop จะขอทำ Package สุขคูณสอง (TrueOnline+TrueVision Pack Gold) ตอนสมัครยังมี โปรนี้อยู่ ก็นัดวันติดตั้ง ก็มีพนง.Shop โทรมาบอกว่าพี่เปลี่ยนโปรไหม มีดีกว่า เราก็ฟังเค้าอธิบาย แต่เราก็ยังลังเล เลย พนง.ว่า ขอคิดก่อน ก็เลยเลื่อนวันนัดติดตั้งไป เราก็โทรไปบอกเค้าว่าเอาโปรเดิมที่เคยไปคุยแต่แรกดีกว่า พนง.กลับบอกว่า โปรตัวนั้นหมดอายุไปแล้ว และเราก็แย้งไปว่าตอนสมัยโปรยังมี ในโปรไม่แจ้งวันหมดอายุด้วย แถมยังมีเงื่อนไขระบุอี กด้วยว่าจะแจ้งให้ทราบหากมีการเปลี่ยนแปง  พนง.ก็บอกว่าไม่ได้โปรหมดแล้วต้องใช้โปรใหม่เท่านั้น เพราะใบงานเดิมแจ้งยกเลิกไปแล้ว (งง กูไปขอยกเลิกตอนไหนว่ะ ) ก็ พนง.ShopTrue เป็นคนโทรมาเสนอเงื่อนไขใหม่เอง

แต่สุดท้ายก็ได้ติดตามที่สมัครตั้งแต่แรก เพราะเราก็ไม่ยอมร้องเรียนไปหลายจุดมากๆ จน True ต้องยอมติด สุขคูณสองให้ผม

ประสบการณ์ล่าสุด : TrurVision

กรณี ถอดช่อง HBO ออก แล้วเอาช่องอื่น (ที่ไม่สมน้ำสมเนื้อ) มาแทน แล้วไม่แจ้งไม่ล่วงหน้าอีกต่างหาก

WB TV อยากบอกถ้าติด AIS FIBRE แล้วรับกล่อง AIS PLAY BOX ดูฟรีครับ แต่กระผมต้องเสียเป็นพันกับ TrueVision แถมหนังน้อย Series เป็นส่วนใหญ่ แทน HBO ได้ตรงไหน

Paramount TV : หนังเก่า NO SUB ไร้พากย์ น่ะครับ

SONY : นี้ก็ Series ทั้งนั้น

Fx Action : ก็พอรับได้ แต่ก็หนังเก่าอยู่ดี

True Film HD 2 : หนังฉายซ้ำกับ True Film HD 1 แค่คนละเวลา (เออออ!! ผมไม่ได้โง่น่ะครับ) NO SUB หนังบางเรื่องพากย์เอง แล้วพากย์ห่วยมาก

CCM : โอ้โห้ หนังสมัยไหนว่ะนั้น

** จากกรณีนี้ก็ติดตามข่าวสารมาโดยตลอด ก็ได้ข่าวว่าสมาชิกสามารถยกเลิกได้ ก็ปรับลด Package ได้ โดยไม่ต้องรอให้ครบสัญญา ก็ไปติดต่อ Shop True ครับ กะว่าจะขอลด package (ใจจริงก็อยากยกเลิกให้หมดเลยน่ะ แต่ติด PremierLeauge) พนง.ที่ Shopบอกว่าถ้ายกเลิกต้องรอ เดือนมีนาคม 2560 จึงจะไม่ต้องเสียค่าอะไรเลย งงเลยแล้วที่ออกข่าคืออะไร พนง.ทำอะไรให้ไม่ได้ บอกได้แค่ว่า ขอรับเรื่องไว้ ให้ถ่ายสำเนาบัตรประชาชน แล้วเขียนเรื่องไว้พร้อมเบอร์โทรเพื่อติดต่อกลับ จะประสานงานกับ สนง.ใหญ่ให้ รอประมาณ 2 - 3 วัน

กสทช. ก็เหลือเกิน TrueVision ยกเลิก HBO โดยไม่แจ้งสมาชิกก่อนล่วงหน้า 30 วัน แต่True กลับไม่โดนลงโทษอะไรเลย เชื่อถือได้ไหมองค์กรนี้ (กสทช.)

นี้แหละ True รอจบ Premier ฤดูกาลนี้ก่อน รอคอนโดผมเสร็จเรียบร้อย บอกเลย Bye Bye ทุย คอร์เปอร์เรชั่น ทุก Product หรือจะแบน CP ไปเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่