ซื้อเครื่องซักผ้า ที่ do home ขอนแก่นราคา 20890 บาท คนขายบอกเป็นเครื่อง LG รู่นใหม่ใช้น้ำ 16 ลิตรต่อการซัก
และสามารถใช้บัตรจ่าย 10 เดือน 0% พอไปรูทบัตร การเงินบอก 6 เดือน 0% ผมก็ไม่เป็นไร OK ไปส่งของที่บ้าน
วันรุ่งขึ้น ปัญหาเกิดขึ้นบอกว่าคนขายให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ที่บอกว่าน้ำ 16 ลิตรนั้นต่อผ้า 1 กก.นั่นหมายความว่าถัง
17 กก. ต้องใช้น้ำถึง 272 ลิตรต่อการซัก พอรู้ข้อมูลแบบนี้เลยติดต่อไป DO Home เพื่อขอเปลี่ยนรู่นใหม่ ผมเลือก
รู่นแล้วรอ 4 วันก็ได้รับการติดต่อว่ารู่นที่ต้องการไม่มี เลือกใหม่อีก อีกหลายวันผมโทรไปถามก็บอกไม่มีอีก คนขาย
บอกเปลี่ยนเป็น TV หม้อหุ้งข้าว หรือ อื่นๆได้ไหม....อ้าว ผมจะซื้อเครื่องซักผ้าแล้วจะให้ผมเอา TV หรือ หม้อหุง
ข้าวไปซักผ้าหรอ....เลยโทรไปติดต่อบัตรที่รูทเค้าแจ้งบอกว่าไปขอเงินคืนได้เลย.....วันนี้นำเอกสารไปขอเงินคืน
ปัญหาเยอะมาก บอกไม่ให้คืน ต้องเปลี่ยนของอย่างอื่น คุยไปคุยมาคืนให้ได้แต่เป็นคูบองซื้อของที่ร้าน
แต่ใจผมอยากให้คืนเงินมาที่บัตรผมจะได้ไปซื้อที่อื่น คุยกันเป็นชั่วโมงไม่จบ จนผมของคุยกับ ผจก do home ได้ไหม
เค้าบอก ผจก ไม่ให้พบ อ้าวแล้วเรื่องจะจบไหมนี่ ผมเริ่มมีอารมละ ทำไม ผจก ไม่ลงมาช่วยแก้ไขปัญหา ขอพบ ผจก
อีกเค้าก็บอกไม่ได้ ถึงตอนนี้ผมโมโหละ ผมบอกไปเอาเครื่องที่บ้านผมคืนไปเลย อยู่ที่บ้านยังไม่ได้แกะกล่องใช้เลย
จะขอค่าขนย้ายกลับ 250 บาท ก็มาเอาเลย ตอนนีโมโหมากแล้ว เที่ยงด้วย ขอคุยกับ ผจก อีกครั้งก็ไม่ได้
ผจก ก็ไม่ลงมาแก้ปัญหา เป็นความผิดของผมเหรอครับเพื่อนๆ ผมคืนของก็เพราะ คนขายๆของไม่ตรงกับโฆษณาแจ้งผม
ผมของเปลี่ยนรู่นอื่นก็ไม่มีให้ ของเงินคืนไปซื้อที่อื่นที่มีของก็ไม่ยอมคืนให้ ....ขอคำแนะนำเพื่อนๆว่าจะไปร้องเรียน
สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคได้ไหมครับ....วันนี้ผมติดต่อไปที่ 1166 ก็ไม่มีใครรับสาย
ปัญหาการคืนของ DO Home ขอนแก่น สคบ ช่วยด้วยครับ
และสามารถใช้บัตรจ่าย 10 เดือน 0% พอไปรูทบัตร การเงินบอก 6 เดือน 0% ผมก็ไม่เป็นไร OK ไปส่งของที่บ้าน
วันรุ่งขึ้น ปัญหาเกิดขึ้นบอกว่าคนขายให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ที่บอกว่าน้ำ 16 ลิตรนั้นต่อผ้า 1 กก.นั่นหมายความว่าถัง
17 กก. ต้องใช้น้ำถึง 272 ลิตรต่อการซัก พอรู้ข้อมูลแบบนี้เลยติดต่อไป DO Home เพื่อขอเปลี่ยนรู่นใหม่ ผมเลือก
รู่นแล้วรอ 4 วันก็ได้รับการติดต่อว่ารู่นที่ต้องการไม่มี เลือกใหม่อีก อีกหลายวันผมโทรไปถามก็บอกไม่มีอีก คนขาย
บอกเปลี่ยนเป็น TV หม้อหุ้งข้าว หรือ อื่นๆได้ไหม....อ้าว ผมจะซื้อเครื่องซักผ้าแล้วจะให้ผมเอา TV หรือ หม้อหุง
ข้าวไปซักผ้าหรอ....เลยโทรไปติดต่อบัตรที่รูทเค้าแจ้งบอกว่าไปขอเงินคืนได้เลย.....วันนี้นำเอกสารไปขอเงินคืน
ปัญหาเยอะมาก บอกไม่ให้คืน ต้องเปลี่ยนของอย่างอื่น คุยไปคุยมาคืนให้ได้แต่เป็นคูบองซื้อของที่ร้าน
แต่ใจผมอยากให้คืนเงินมาที่บัตรผมจะได้ไปซื้อที่อื่น คุยกันเป็นชั่วโมงไม่จบ จนผมของคุยกับ ผจก do home ได้ไหม
เค้าบอก ผจก ไม่ให้พบ อ้าวแล้วเรื่องจะจบไหมนี่ ผมเริ่มมีอารมละ ทำไม ผจก ไม่ลงมาช่วยแก้ไขปัญหา ขอพบ ผจก
อีกเค้าก็บอกไม่ได้ ถึงตอนนี้ผมโมโหละ ผมบอกไปเอาเครื่องที่บ้านผมคืนไปเลย อยู่ที่บ้านยังไม่ได้แกะกล่องใช้เลย
จะขอค่าขนย้ายกลับ 250 บาท ก็มาเอาเลย ตอนนีโมโหมากแล้ว เที่ยงด้วย ขอคุยกับ ผจก อีกครั้งก็ไม่ได้
ผจก ก็ไม่ลงมาแก้ปัญหา เป็นความผิดของผมเหรอครับเพื่อนๆ ผมคืนของก็เพราะ คนขายๆของไม่ตรงกับโฆษณาแจ้งผม
ผมของเปลี่ยนรู่นอื่นก็ไม่มีให้ ของเงินคืนไปซื้อที่อื่นที่มีของก็ไม่ยอมคืนให้ ....ขอคำแนะนำเพื่อนๆว่าจะไปร้องเรียน
สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคได้ไหมครับ....วันนี้ผมติดต่อไปที่ 1166 ก็ไม่มีใครรับสาย