หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานบริการหลังเคาท์เตอร์ทำไมชอบคุยกันครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ตามหัวข้อเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Krungthai next ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน ไปเคาท์เตอร์ก็ยังแก้ไม่ได้ โค้ด 30035
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีมิจฉาชีพโทรมาคุยพอวางสายไป ธนาคารเด้งออกค่ะ ล่าสุดยังเข้าแอพไม่ได้ ยืนยันตัวตนไม่ได้ พอไปเคาท์เตอร์ จนท บอกว่าทางแอพขัดข้อง ให้รออย่างเดียว เดือดร้อนมากค่ะ กรณีอย่างงี้แก้ได้มั้ยคะ ใ
สมาชิกหมายเลข 3217146
รถตู้
ต้องการเดินทาง เเพร่-ลำปาง อยากรู้ว่ารถตู้มีรอบกี่โมงบ้างคะ (ต้องซื้อตั๋วที่เคาท์เตอร์หรือคนขับรถเลย)
สมาชิกหมายเลข 8633305
สอบถามเซียน รองพื้นคะ
ช่วยเลือกรองพื้นให้หน่อยคะ เราซื้อมาหลายยี่ห้อแล้วไม่เข้ากับหน้าเลย แต่ตอนรองที่เคาท์เตอร์ทำไมถึงดูเนียนดูเข้ากับผิวก็ไม่รู้ แต่พอใช้ไป กับดูหน้าหนาๆ เวลาโบกอะคะ เราเป็นคนผิวไม่ขาวไม่ดำ ออกเหลืองๆแ
รัตนมณี
true shop เซ็นทรัลพระราม 3 ถ้าเคาท์เตอร์เยอะเกินยุบไปบ้างดีไหมครับ
True ครับ ในขณะที่ลูกค้า บริการหลังการขาย ยืนรอคิวนึงเป็นครึ่งชั่วโมง แต่เคาท์เตอร์บริการหลังการขาย มีพนักงานให้บริการเพียง 2 เคาท์เตอร์ ที่เหลือสร้างเอาไว้ทำอะไรครับ ในรูปครับ เคาท์เตอร์ว่างโล่งหา
ZeiZeR
ธนาคารกสิกรไทยฝากเงินผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส
เวลา 05:12 ของวันนี้ไปฝากเงินสด20,000฿ ผ่านหน้าเคาเตอร์เซอร์วิสที่7-11 เป็นรายการละ10,000฿ จำนวน2รายการ ยอดเข้าตอน8โมงเช้ากว่าๆเป็น2ยอด รายการละ10,000฿ รวม20,000 สักพัก หักเงิน10,000บอกว่าเป็นรายการ
สมาชิกหมายเลข 3676198
จงอย่ามีปัญหากับพนักงานภาคพื้นของสายการบินสิงโต เพราะกระเป๋าคุณอาจจะมาเลท 15 นาที และเป็นใบสุดท้าย!!!
กระเป๋าใบสีดำเป็นของผม ซึ่งเป็นใบสุดท้าย ออกมาหลังจากผู้โดยสารท่านอื่นประมาณ 15 นาที ซึ่งขณะนั้น ผุ้โดยสารท่านอ่านรับกระเป๋าไปหมดแล้ว ส่วนใบซื้อสุดที่กำลังเลื่อนมา เป็นการวนในรอบใหม่ของที่ผู้โดยสารยัง
Ro Junior
family mart(สาขาแถวบ้าน) ทำแบบนี้เพื่ออะไรคะ
ด้วยความที่แฟมิลี่มาร์ทอยู่ข้างบ้านเรา เราเลยสะดวกที่จะไปแฟมิลี่มาร์ทมากกว่า แต่งงกับระบบนึง ระบบที่ เอาป้ายกรุณาใช้บริการช่องถัดไปไว้เคาท์เตอร์ที่ 1 เราก็เลยเอาของที่จะไปคิดเงินที่เคาท์เตอร์ที่2 (ตอน
สมาชิกหมายเลข 5336819
ไปชำระเงินผ่านเคาท์เตอร์ที่ tesco lotus แต่เงินไม่เข้าชำระ เช็คได้มั้ยครับ
คือ ไปชำระค่างวดรถที่เคาท์เตอร์มา แต่พอถึงวันกำหนด ทางโน้นแจ้งมาว่ายังไม่ได้จ่าย จึงอยากถามว่าผมสามารถ ขอดูได้มั้ยว่าวันนั้นได้ชำระมั้ย ไปติดต่อที่ไปชำระ ทางพนักงานบอก เช็คไม่ได้ คือผมไม่แน่ใจพนักงานเ
ไอกระป๋อง
ถ้าไปถอนเงินที่หน้าเคาท์เตอร์ธนาคาร ขอพนักงานไม่อัพสมุดบัญชีได้มั้ยคะ
พอดีว่าเราอยากจะถอนเงินค่ะ แต่เราไม่อยากอัพสมุดให้เป็นยอดล่าสุดได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7358430
ขอขอบคุณการบริการสุดประทับใจจาก H&M เดอะมอลล์บางกะปิ
ใช่ซี้! เรามันจน มีปัญญาซื้อรองเท้าคู่ละ 499 บาทแค่คู่เดียวนี่!!!! ขนาดมาถึงเคาท์เตอร์คิดเงินก่อน พนักงานผู้น่ารักยังไปคิดเงินลูกค้าVIP ที่มาทีหลังเล้ยย! นี่ขนาดพนักงานเค้าเห็นเราก่อนนะ ยิ้มให้เรา
Jimmy the cat & co
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานบริการหลังเคาท์เตอร์ทำไมชอบคุยกันครับ