หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานบริการหลังเคาท์เตอร์ทำไมชอบคุยกันครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ตามหัวข้อเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าเน็ตโทรศัพท์ไว้ประมาณสามเดือน กำลังจะเคลียร์ แต่เหมือนหมายเลขจะเข้าถึงไม่ได้ไปแล้ว
จะเคลียร์ค่าเน็ตในแอป true แต่เข้าไม่ได้ โหลด ๆ เป็นหน้าว่างเปล่าไปเลย จะเข้าใหม่ก็ไม่ได้เพราะเบอร์ถูกตัดสัญญาณ รับ otp ไม่ได้ ต้องไปจ่ายที่หน้าเคาท์เตอร์เหรอคะ ?
สมาชิกหมายเลข 9154041
สอบถามเซียน รองพื้นคะ
ช่วยเลือกรองพื้นให้หน่อยคะ เราซื้อมาหลายยี่ห้อแล้วไม่เข้ากับหน้าเลย แต่ตอนรองที่เคาท์เตอร์ทำไมถึงดูเนียนดูเข้ากับผิวก็ไม่รู้ แต่พอใช้ไป กับดูหน้าหนาๆ เวลาโบกอะคะ เราเป็นคนผิวไม่ขาวไม่ดำ ออกเหลืองๆแ
รัตนมณี
true shop เซ็นทรัลพระราม 3 ถ้าเคาท์เตอร์เยอะเกินยุบไปบ้างดีไหมครับ
True ครับ ในขณะที่ลูกค้า บริการหลังการขาย ยืนรอคิวนึงเป็นครึ่งชั่วโมง แต่เคาท์เตอร์บริการหลังการขาย มีพนักงานให้บริการเพียง 2 เคาท์เตอร์ ที่เหลือสร้างเอาไว้ทำอะไรครับ ในรูปครับ เคาท์เตอร์ว่างโล่งหา
ZeiZeR
เคาท์เตอร์คิดเงินเสริมของ 7-11 มีแล้วไว้คิดเงินตอนไหน?
คือเข้าไปซื้อของ 7-11 (08046) รหัสสาขา พอดีเดินซื้อของตรงเคาท์เตอรืนั้นพอดี เลยจะคิดเงินตรงเคาท์เตอร์นั้น แต่น้องพนักงานที่อยู่ตรงนั้น2คนบอกว่าไม่เปิดค่ะ เลยอยากทราบว่าแล้วเคาท์เตอร์เสริมปกติมีตั้งไว้
สมาชิกหมายเลข 4988794
ถ้าไปถอนเงินที่หน้าเคาท์เตอร์ธนาคาร ขอพนักงานไม่อัพสมุดบัญชีได้มั้ยคะ
พอดีว่าเราอยากจะถอนเงินค่ะ แต่เราไม่อยากอัพสมุดให้เป็นยอดล่าสุดได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7358430
สอบถาม พนักงานนั่งหน้าเคาท์เตอร์ธนาคาร
เราไปธนาคารทีไร ยิ่งธนาคารสีม่วง สีเขียว หรือที่ดังๆ ลูกค้าจะเยอะตลอดดด เห็นแล้วสงสารพนักงานธนาคารที่ต้องนั่งหน้าเคาท์เตอร์ตลอดมากเลยค่ะ แทบไม่มีเวลาหายใจกันเลยทีเดียว จะไปไหนก็ไม่ได้ เพราะลูกค้านั่
สมาชิกหมายเลข 6382035
สงสัยมานานแล้วว่าเคาท์เตอร์ขายตั๋วของโรงหนังเครือ Major เค้ามีไว้ทำไม
หลังๆ ผมไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex ผมชักสงสัยจังเลยครับว่า เคาท์เตอร์ขายตั๋วหนังเค้าจะมีไว้ทำไมนะ ตรงเคาท์เตอร์ไม่มีพนักงานขายเลย ถ้ามีก็มีแค่คนเดียว พนักงานคนอื่นก็จะไปดักรออยู่หน้า
NuTToDaY
ขอขอบคุณการบริการสุดประทับใจจาก H&M เดอะมอลล์บางกะปิ
ใช่ซี้! เรามันจน มีปัญญาซื้อรองเท้าคู่ละ 499 บาทแค่คู่เดียวนี่!!!! ขนาดมาถึงเคาท์เตอร์คิดเงินก่อน พนักงานผู้น่ารักยังไปคิดเงินลูกค้าVIP ที่มาทีหลังเล้ยย! นี่ขนาดพนักงานเค้าเห็นเราก่อนนะ ยิ้มให้เรา
Jimmy the cat & co
family mart(สาขาแถวบ้าน) ทำแบบนี้เพื่ออะไรคะ
ด้วยความที่แฟมิลี่มาร์ทอยู่ข้างบ้านเรา เราเลยสะดวกที่จะไปแฟมิลี่มาร์ทมากกว่า แต่งงกับระบบนึง ระบบที่ เอาป้ายกรุณาใช้บริการช่องถัดไปไว้เคาท์เตอร์ที่ 1 เราก็เลยเอาของที่จะไปคิดเงินที่เคาท์เตอร์ที่2 (ตอน
สมาชิกหมายเลข 5336819
Krungthai next ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน ไปเคาท์เตอร์ก็ยังแก้ไม่ได้ โค้ด 30035
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีมิจฉาชีพโทรมาคุยพอวางสายไป ธนาคารเด้งออกค่ะ ล่าสุดยังเข้าแอพไม่ได้ ยืนยันตัวตนไม่ได้ พอไปเคาท์เตอร์ จนท บอกว่าทางแอพขัดข้อง ให้รออย่างเดียว เดือดร้อนมากค่ะ กรณีอย่างงี้แก้ได้มั้ยคะ ใ
สมาชิกหมายเลข 3217146
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานบริการหลังเคาท์เตอร์ทำไมชอบคุยกันครับ