วันนี้เราสั่งพิชซ่ามาทานที่ห้อง คือพอมาส่งตกใจมากกับการส่งปกติจะใส่ถุงแต่ครั้งนี้ไม่ใส่ถุงแถมไม่ให้ซอสเรามา เราเลยโทรไปบอกว่าเราไม่มีซอส พนักงานบอกเราว่าทำหล่นหรือเปล่า เราคิดว่าเราทำหล่นรีบวิ่งลงไปดูปรากฏว่าไม่มี สักพักมีคนโทรมาหาเราอีกบอกจะเอามาให้เราตอบไปว่าไม่ต้องแล้วค่ะพอดีที่ห้องเรามีซอส เราโมโหมากตอนนั้นแทนที่เราจะได้คำขอโทษแต่กลายเป็นว่ามาบอกเราเป็นคนผิดทำหล่นเอง เรื่องเงินทอนคือไม่มีการเตรียมความพร้อมที่จะมาทอนลูกค้าเลยหรอค่ะเราสงสัยมาก สปาเก็ตตี้เบคอนจะหั่นเป็นชิ้นหรือสับให้ละเอียดเราก็ไม่แน่ใจ รู้สึกผิดหวังกับครั้งนี้มากโทรมาหาเราเป็นสิบสาย จนเราบอกลำคานจะผลัดกันโทรหาเราทำไม? เลิกเถอะค่ะนิสัยขอโทษโดยการนำคูปองมาให้ บางทีลูกค้าไม่ได้อยากได้สิ่งของแต่อยากได้คำขอโทษที่มาจากใจมากกว่าค่ะ
ปล.นี่เป็นกระทู้แรกของเราผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ
วีรกรรมร้านThepizza company
ปล.นี่เป็นกระทู้แรกของเราผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ