คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางธนาคารได้รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไข ทั้งนี้หากสามารถใช้งานได้ตามปกติแล้ว ทาง K8888 จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
31/12/2016 เวลา 03.00 น. ปัจจุบันบริการต่างๆใช้งานได้ตามปกติทุกช่องทางแล้วค่ะ ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงอีกครั้งค่ะ

31/12/2016 เวลา 03.00 น. ปัจจุบันบริการต่างๆใช้งานได้ตามปกติทุกช่องทางแล้วค่ะ ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงอีกครั้งค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บัญชี
กสิกร ระบบ SMS ล่มเหรอครับ
เงินเดือนเข้าแล้ว แต่ SMS ไม่เตือน ครับ ...