น้องสาวเราซื้อไอ โฟน 7 มา 3 วัน เสียเลยค่ะไปศูนย์ของทรูที่สาขาสยามพารากอน
ที่น้องเราซื้อมา ทางพนักงานแจ้งเองเลยคะเป็นเครื่องแรกของ I 7 พลัส ที่มีปัญหาแบบนี้
คือ เครื่องไม่รับซิมที่ใส่เข้าไป คือง่ายๆตัวข้างในบอร์ดเสีย น้องเราขอเปลี่ยนเครื่องแต่
ทางศูนย์ไม่ยอมให้น้องเราเปลี่ยน บอกให้เราไปส่งซ้อมที่ศูนย์ไอแคร์เอง จะถามทาง
บริษัททรูว่าทางท่านรับผิดชอบแค่นี้หรอค่ะ ทางท่านขายของเสียให้ลูกค้าแล้ว ทำแบบนี้
ทางท่านก็ทราบว่ามือถือไอโฟนถ้ามีการส่งซ้อมหรือโดนเกะเครื่องแล้ว มันจะไม่เหมือนเดิม
และทางลูกค้าต้องรับผิดชอบหรอ. ที่ทางศูนย์ขายของเสียๆให้ลูกค้า
เราก็จะได้ทราบว่าทางบริษัททรู ขายไอโฟน ใช้ได้ 3 วัน เสียแล้วไม่รับผิดชอบ
รบกวนทางบริษัททรู ขอคนที่ตัดสินใจได้ติเต่อกลับ0895556280 ภัทร์
ขอบคุณค่ะ
ไอโฟน 7 พลัสมีปัญหา ซื้อจากทรูมูฟฯ
ที่น้องเราซื้อมา ทางพนักงานแจ้งเองเลยคะเป็นเครื่องแรกของ I 7 พลัส ที่มีปัญหาแบบนี้
คือ เครื่องไม่รับซิมที่ใส่เข้าไป คือง่ายๆตัวข้างในบอร์ดเสีย น้องเราขอเปลี่ยนเครื่องแต่
ทางศูนย์ไม่ยอมให้น้องเราเปลี่ยน บอกให้เราไปส่งซ้อมที่ศูนย์ไอแคร์เอง จะถามทาง
บริษัททรูว่าทางท่านรับผิดชอบแค่นี้หรอค่ะ ทางท่านขายของเสียให้ลูกค้าแล้ว ทำแบบนี้
ทางท่านก็ทราบว่ามือถือไอโฟนถ้ามีการส่งซ้อมหรือโดนเกะเครื่องแล้ว มันจะไม่เหมือนเดิม
และทางลูกค้าต้องรับผิดชอบหรอ. ที่ทางศูนย์ขายของเสียๆให้ลูกค้า
เราก็จะได้ทราบว่าทางบริษัททรู ขายไอโฟน ใช้ได้ 3 วัน เสียแล้วไม่รับผิดชอบ
รบกวนทางบริษัททรู ขอคนที่ตัดสินใจได้ติเต่อกลับ0895556280 ภัทร์
ขอบคุณค่ะ