ข้อคิดของการให้บริการของ Power Buy บริการหลังการขายแย่จริงอย่างที่คิด...

เหตุเกิดขึ้นเมื่อผมไปซื้อ ทีวี ในงานไบเทคบางนา
จนถึงวันส่งของ ได้รับ ทีวี มา แต่รีโมททีวี ดันมีปัญหาครับผม ปัญหาก็ไม่ได้มากมายอะไร แค่ฝาปิดรีโมทมันดันปิดไม่ได้ยิ้มยิ้มยิ้ม
ผมก็เลยแจ้งคนส่งของว่ารีโมทปิดไม่ได้นะครับ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวผมว่าเทปกาวแปะเอา
แต่คนส่งของบอกพี่แจ้งไปเถอะครับว่าเสีย
ผมก็เลยนะลองดูสิ ว่าระยะดำเนินการจะประมาณกี่วันเรื่องถึงจะจบ จะจบแบบไหนอมยิ้ม04อมยิ้ม04อมยิ้ม04
มาเริ่มกันเลยครับ
ณ วันส่งของผมก็เลยโทรไปที่ Power buy ก็ได้รับข้อมูลว่า จะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งภายใน 3 วัน
ครบกำหนด 3 วัน โทรมาจริงครับ
แล้วก็ได้รับข้อมูลแจ้งว่าต้องไปเปลี่ยนสินค้าเอง(รีโมท)สาขาที่ซื้อนะ บางนา ครับ
ผมก็เลยบอกว่า บ้านผมอยู่ไกลมากๆๆๆ จากสาขาบางนาครับ แล้วอีกอย่าง แค่รีโมท อันเดียวต้องเสียเวลา การเดินทาง ไปบางนาอมยิ้ม16
ผมก็ถามว่าให้ไปรับหรือเปลี่ยนสาขาใกล้ๆ ได้ไหมครับ  Power buy ก็จะขอแจ้งได้ครับ ให้ไปรับสาขาใกล้เคียงได้
แต่ผมก็ถามอีกว่ามีทางเลือกอื่นอีกไหม เช่น มีแมสวิ่งมาเปลี่ยนให้ หรือทางเลือกอื่นที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า
และแล้วก็ถึงวันที่ได้รับคำตอบล่าสุด กินระยะเวลาล่าสุด 10 วันครับ กะพริบตา
คำตอบที่ได้รับมาก็คือ
Power buy : คุณลูกค้าต้องไปเปลี่ยนสินค้าเองในสาขาที่ซื้อมาเท่านั้นยิ้มยิ้มยิ้ม
ผม            : แล้วที่คุยกันที่ผ่านมา ว่าสามารถไปรับสาขาที่ใกล้ๆ ได้ หรือวิธีให้บริการอื่นละครับ
Power buy : คนที่บอกคุณน่าจะเป็นพนักงานใหม่เลยไม่รู้ระเบียบนะ
ผม            : อี้ง..สิครับยิ้มยิ้มยิ้ม โอเคครับตามนั้นเลย
สรุป คือการซื้อสินค้าต่างๆ ถ้ามาส่งของมีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหน อย่าเซ็นรับสินค้าก่อนแล้วค่อยมารอการแก้ไขหรือบริการหลังการขาย
      
ด่าได้แต่อย่าแรงนะครับ ยิ้มยิ้มยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่