ผมไม่เคยใช้บริการของ Wallet by truemoney และ ไม่มีเบอร์มือถือของระบบทรูไว้ใช้งาน แต่ได้มีบุคคลอื่นได้นำอีเมล์ของผมไปใช้บริการ โดยที่ผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับท่านนั้นเลย เพียงแค่มีชื่อที่เหมือนกันกับผม แต่นามสกุลต่างกัน และผมเองก็ขอยืนยันว่า ไม่เคยได้รับอีเมล์ใดๆที่เป็นการยืนยันการสมัครบริการจากทาง Wallet by truemoney แม้แต่ฉบับเดียว
บุคลลนั้นได้ผมไม่ทราบว่าได้ทำอะไรยังไงบ้าง แต่วันนี้ มีอีเมล์ส่งมาจากทาง truemoney มาหาผม 10 ฉบับ มีเนื้อความในอีเมล์ว่า
ทรูมันนี่ ขอยืนยันการทำรายการของท่านผ่านแอพพลิเคชั่น Wallet by truemoney ดังนี้:
การทำรายการ : ซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่
จำนวนเงิน : 50.00 บาท
รายละเอียด : ผู้รับบัตรเงินสด 094-708-XXXX
วันและเวลาทำรายการ : 26/12/2016 18:36
เลขที่อ้างอิง : 18093XXXXX
ข้อความข้างบนเป็นอีเมล์ฉบับล่าสุดที่ผมได้รับ แต่ก่อนหน้านี้ มีการโอนเงินสดครั้งและ 10 บาท และจากอีเมล์ทั้งหมด 10 ฉบับ ได้มีการโอนเงินไปหมายเลชมือถือ ทั้งหมด 7 หมายเลข
ผมได้โทรไปสอบถามและขอความช่วยเหลือกับทาง คอลเซนเตอร์ของ truemoney และได้ส่งเรื่องให้กับคุณ intelligence แล้ว แต่ผมกลับได้รับคำตอบว่า ให้ผมต้องไปแจ้งความ และนำใบแจ้งความไปทำเรื่องที่ทรู ด้วยตัวเอง
ผมอยากทราบว่า ระบบของทาง truemoney ไม่มีการให้ผู้ใช้แอพ ทำการยืนยันอีเมล์ด้วยวิธีการใดๆเลยก่อนที่การสมัครใช้บริการจะสมบูรณ์เลยเหรอครับ ทำให้ผมเดือดร้อนและวุ่นวาย ทั้งในเรื่องของการต้องเสียเวลาไปแจ้งความ และต้องนำใบแจ้งความไปเดินเรื่องกับทาง truemoney อีก ทั้งที่ผมคือผู้ที่รับความเดือดร้อนจากระบบที่ห่วยและไม่สมบูรณ์ของ แอพ Wallet by truemoney
หากระบบการรับสมัครใช้บริการยังเป็นแบบนี้ ไม่ว่าใครที่จะสมัคร ก็สามารถใส่อีเมล์บุคคลอื่น และก็ใช้งานได้ตามสบายเลยสิครับ
ขอความกรุณาด้วยนะครับ ช่วยปรับปรุงระบบให้ดีและสมบูรณ์กว่านี้ด้วยนะครับ จะได้ไม่ต้องมีผู้ที่เดือดร้อนจากระบบที่ห่วยแบบนี้
ปล. หากผมแท็กไม่ตรงกับหัวข้อในเรื่องใด ต้องขออภัยไว้ด้วยนะครับ ผมเพียงแค่ต้องการให้ทาง truemoney ปรับปรุงระบบให้ดีกว่านี้ จะได้ไม่ต้องการให้มีบุคคลอื่นต้องมาเดือดร้อนและวุ่นวายเหมือนผม
Truemoney ช่วยปรับปรุงระบบยืนยันการสมัครแอพ Wallet by truemoney ใหม่ด้วยครับ ผมเดือดร้อน !!!!
บุคลลนั้นได้ผมไม่ทราบว่าได้ทำอะไรยังไงบ้าง แต่วันนี้ มีอีเมล์ส่งมาจากทาง truemoney มาหาผม 10 ฉบับ มีเนื้อความในอีเมล์ว่า
ทรูมันนี่ ขอยืนยันการทำรายการของท่านผ่านแอพพลิเคชั่น Wallet by truemoney ดังนี้:
การทำรายการ : ซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่
จำนวนเงิน : 50.00 บาท
รายละเอียด : ผู้รับบัตรเงินสด 094-708-XXXX
วันและเวลาทำรายการ : 26/12/2016 18:36
เลขที่อ้างอิง : 18093XXXXX
ข้อความข้างบนเป็นอีเมล์ฉบับล่าสุดที่ผมได้รับ แต่ก่อนหน้านี้ มีการโอนเงินสดครั้งและ 10 บาท และจากอีเมล์ทั้งหมด 10 ฉบับ ได้มีการโอนเงินไปหมายเลชมือถือ ทั้งหมด 7 หมายเลข
ผมได้โทรไปสอบถามและขอความช่วยเหลือกับทาง คอลเซนเตอร์ของ truemoney และได้ส่งเรื่องให้กับคุณ intelligence แล้ว แต่ผมกลับได้รับคำตอบว่า ให้ผมต้องไปแจ้งความ และนำใบแจ้งความไปทำเรื่องที่ทรู ด้วยตัวเอง
ผมอยากทราบว่า ระบบของทาง truemoney ไม่มีการให้ผู้ใช้แอพ ทำการยืนยันอีเมล์ด้วยวิธีการใดๆเลยก่อนที่การสมัครใช้บริการจะสมบูรณ์เลยเหรอครับ ทำให้ผมเดือดร้อนและวุ่นวาย ทั้งในเรื่องของการต้องเสียเวลาไปแจ้งความ และต้องนำใบแจ้งความไปเดินเรื่องกับทาง truemoney อีก ทั้งที่ผมคือผู้ที่รับความเดือดร้อนจากระบบที่ห่วยและไม่สมบูรณ์ของ แอพ Wallet by truemoney
หากระบบการรับสมัครใช้บริการยังเป็นแบบนี้ ไม่ว่าใครที่จะสมัคร ก็สามารถใส่อีเมล์บุคคลอื่น และก็ใช้งานได้ตามสบายเลยสิครับ
ขอความกรุณาด้วยนะครับ ช่วยปรับปรุงระบบให้ดีและสมบูรณ์กว่านี้ด้วยนะครับ จะได้ไม่ต้องมีผู้ที่เดือดร้อนจากระบบที่ห่วยแบบนี้
ปล. หากผมแท็กไม่ตรงกับหัวข้อในเรื่องใด ต้องขออภัยไว้ด้วยนะครับ ผมเพียงแค่ต้องการให้ทาง truemoney ปรับปรุงระบบให้ดีกว่านี้ จะได้ไม่ต้องการให้มีบุคคลอื่นต้องมาเดือดร้อนและวุ่นวายเหมือนผม