หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้า call center ของ central online ทำไมเหมือนโดนตัดสายทิ้งคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
"ติดต่อเราได้ที่ Central online contact center 02-7307777 ในเวลา 8.30-21.00 ของทุกวัน "
โทรไปตอน 5 โมงเย็นก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว
โดนตัดสายทิ้งตลอดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center true ยากมาก
ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center true ยากมาก จะขอส่วนลดค่าบริการ Intelnet
EmPtYBaSiC
Fiber true
ซ่อมมันทุกวัน fiber true ซ่อม 7 โมง ใช้ได้ตอนไหนไม่รู้ แต่ๆ :)เก็บค่าบริการเต็มราคา จันทร์ - ศุกร์ก็ซ่อม เสาร์-ทิตย์เเมร่งก็ซ่อมอีก เป็นแบบนี้มานาน โทรไปถาม call center ก็บอกมีใบงานออกซ่อมแต่กูใช้
สมาชิกหมายเลข 7451393
ทิพยประกันภัย ทำไมเจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานไม่มีความรับผิดชอบเลยคะ
สอบถามค่ะ ทำไมเจ้าหน้าที่ ทิพยประกันภัย ฝ่ายเคลมประกันอัคคีภัย (ต้องการเวนคืนเนื่องจากขายบ้านเดิมแล้ว) โยนกันไปมา โทรเข้า call center แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปกี่ครั้ง ก็ได้รับคำตอบเดิมว
สมาชิกหมายเลข 1016340
เทเวศประกันภัยแย่มาก
เรานัดเจ้าหน้าที่เข้ามาสำรวจความเสียหายของคอนโด เวลา 10 โมง เราพยายามโทรหา call center ไป ตั้งแต่ประมาณ 8.30 เพื่อ confirm แต่จน 11.15 เราโทรไปหา call center 6 รอบ ขอแค่โทรกลับมาบอกว่าจะมาหรือไม่มา เพ
สมาชิกหมายเลข 2069869
True ไม่มีพนักงานcall centerแล้วหรอคะ??????
ติดต่อ1242 ชาตินึงยังไม่รับสายเลยค่ะ มะลิช่วยอะไรได้หรอคะ? จะคุยกับคนต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 1857302
Call center dtac ติดต่อยากมาก!
ติดต่อ call center dtac ถือสายรอ 10 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย มันนานเกินไปหรือป่าวคะ คือนี่ต้องการติดต่อเพื่อที่จะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน เนื่องจากพื้นที่ตจว.สัญญาณ dtac ไม่ครอบคลุมเลย
สมาชิกหมายเลข 6526351
จะจ่ายบิล ais หลังย้ายค่าย แต่ติดต่อมนุษย์ไม่ได้เลยสักคน
คือพึ่งย้ายค่ายไป gomo มาค่ะ และรู้ตัวว่าลืมจ่ายบิลรายเดือนของ ais เลยรีบจะติดต่อ ais ไป แต่! 1.ais app ใช้ไม่ได้แล้ว จ่ายไม่ได้ 2.เบอร์ call center 02 ต่างๆ หรือ 1175 จะได้ยินแต่ กด1 สำหรับ gomo ที่
สมาชิกหมายเลข 3378936
dtac dtac
ทำไม dtac ติดต่อยากจังโทรติดต่อ call center 1678 ออกกฎติดต่อเจ้าหน้าที่บอกให้กรุณาทำรายการอีกครั้ง หาว่าเราไม่กดตามที่บอก
สมาชิกหมายเลข 8792029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้า call center ของ central online ทำไมเหมือนโดนตัดสายทิ้งคะ
โทรไปตอน 5 โมงเย็นก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว
โดนตัดสายทิ้งตลอดเลย