พี่ๆเพื่อนๆที่ทำเรื่องอัพเกรดแล้ว รอวันที่เขาจะมาทำนานไหมอะครับ
ผมทำเรื่องไปเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว เขาบอกว่าให้รอ 2 อาทิตย์ จนกระทั่งวันนี้ผ่านมา 2 อาทิตย์กับอีก 1 วันแล้วก็ยังเงียบ
ผมเลยคิดจะโทรไป 1530
แต่ มันมีให้ต่อ อยู่ 5 อัน
โปรโมชั่น กด1 , ใบแจ้งค่าใช้บริการ กด2 , แจ้งเหตุเสีย กด 3 , ไฟเบอร์พ้อย และ ไวฟาย กด 4 , บริการเสริม กด 5
ผมต้องการที่จะโทรเข้าไปแจ้งเรื่องกับ พนักงาน เกี่ยวกับ วันที่จะมาทำ / นัดวันทำ ผมต้องกด ต่อสายไหนอะครับ
ปล. ค.ห.ส.ต. ผม อยากให้ มีกด 6 ติดต่อพนักงาน แล้วให้เขาโอนสายให้ไปส่วนงานที่ผมต้องการอีกที มันจะสะดวกกว่าสำหรับคนที่ต่อสายไม่ถูก
อัพเกรดจาก ADSL เป็น VDSL ( 3BB )
ผมทำเรื่องไปเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว เขาบอกว่าให้รอ 2 อาทิตย์ จนกระทั่งวันนี้ผ่านมา 2 อาทิตย์กับอีก 1 วันแล้วก็ยังเงียบ
ผมเลยคิดจะโทรไป 1530
แต่ มันมีให้ต่อ อยู่ 5 อัน
โปรโมชั่น กด1 , ใบแจ้งค่าใช้บริการ กด2 , แจ้งเหตุเสีย กด 3 , ไฟเบอร์พ้อย และ ไวฟาย กด 4 , บริการเสริม กด 5
ผมต้องการที่จะโทรเข้าไปแจ้งเรื่องกับ พนักงาน เกี่ยวกับ วันที่จะมาทำ / นัดวันทำ ผมต้องกด ต่อสายไหนอะครับ
ปล. ค.ห.ส.ต. ผม อยากให้ มีกด 6 ติดต่อพนักงาน แล้วให้เขาโอนสายให้ไปส่วนงานที่ผมต้องการอีกที มันจะสะดวกกว่าสำหรับคนที่ต่อสายไม่ถูก