หลักฐานมัด “ธัมมชโย” เสพเมถุน ผู้ร่วมเสพตัวจริงพร้อมเป็นพยาน!?

กระทู้สนทนา


หลวงปู่พุทธะอิสระ แจงความผิดของพระธัมมชโยทั้งทางสงฆ์และทางโลก โดยเฉพาะความผิดตามพระธรรมวินัย 2 ใน 4 สิกขาบท มีหลักฐานชัดเจนถึงขั้นปาราชิก ตะลึงอีกหนึ่งข้อหา ธัมมชโย “เสพเมถุน” ขณะนี้รอเพียงผู้ร่วมเสพเข้ามาเป็นพยานด้วยตัวเอง เตรียมนำมวลชน พร้อมสังฆทานชุดใหญ่ไปฝ่ายปกครองคณะสงฆ์ ที่ละเว้นต่อหน้าที่ในกรณีธรรมกาย ระบุต้องปฏิรูปวงการสงฆ์ ไม่เช่นนั้นผลผลิตธรรมกายและมหาเถรจะแตกหน่อไปทั่ว ชี้ไม่ควรปล่อยให้มหาเถระ 20 คน สืบทอดอำนาจเฉกเช่นปอบ เดิมพันศึกผ้าเหลือง มีพระธัมมชโย ต้องไม่มีหลวงปู่พุทธะอิสระ !
        
         “ธัมมชโยไม่รู้ตัวเองว่าเป็นต้นเหตุแห่งความวุ่นวายของบ้านเมืองในเวลานี้ และไม่ยอมรับกฎของกรรมที่ตัวเองกระทำ ถือได้ว่าไม่ใช่นักบวช อีกทั้งการเอารูปแบบของพระพุทธศาสนา มาเป็นเครื่องมือสร้างแรงจูงใจ และแสวงหาผลระโยชน์ ไม่เคารพศรัทธาพระพุทธเจ้าอย่างแท้จริง อีกทั้งตีเสมอตัวเองว่า ตนเป็นผู้ลงมาปราบ แต่พระพุทธเจ้าลงมาโปรด เป็นต้นธาตุ ต้นธรรม สร้างความงมงาย จึงถือได้ว่าธัมมชโยก็ไม่น่าเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับในวิถีของพุทธศาสนิกชน (ที่มีปัญญา) ยกเว้นพวกงมงายเชื่อง่าย” หลวงปู่พุทธอิสระ อธิบายตัวตนของพระธัมมชโย อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ที่ไม่ควรคงสภาพความเป็นพระสงฆ์ในวงการพุทธศาสนาอีกต่อไป



ตะลึงธัมมชโย “เสพเมถุน” ต้องปาราชิก
       
           หลวงปู่พุทธะอิสระ บอกว่า ถ้าจะพูดถึงความผิดทางสงฆ์ในประเทศไทย มีบทลงโทษสงฆ์ ด้วยกัน 2 ระบบ คือ  บทลงโทษตามพระธรรมวินัย  และบทลงโทษตามคณะสงฆ์   ‘พระธรรมวินัย’ คือ กฎระเบียบข้อบังคับที่พระพุทธเจ้าทรงบัญญัติไว้เพื่อป้องกันการละเมิดและการกระทำผิดของพระภิกษุสงฆ์ เมื่อใดกระทำผิดศีล ศีลขาด หรือ อาบัติ ซึ่งอาบัติก็จะมีเบา กลาง หนัก
       
           อาบัติหนัก ที่มีโทษร้ายแรงมี 2 ประการ คือ อาบัติขั้นปาราชิก ซึ่งเป็นอาบัติขั้นสูงสุดของพระสงฆ์ ทำให้ขาดจากการเป็นพระทันที ไม่ว่ามีผู้รู้เห็นหรือไม่ก็ตาม โดยมีบทลงโทษจากพฤติกรรม ดังนี้
       
          • ถือเอาทรัพย์ที่เจ้าของไม่ได้ให้มาเป็นของตน เช่น การขโมยทรัพย์สินของผู้อื่น
          • การกล่าวอวดอุตริมนุสธรรม หมายถึง การอวดอ้างคุณวิเศษที่ไม่มีในตน
          • เสพเมถุน หมายถึง การร่วมสังวาสกับคนหรือสัตว์
          • การพรากกายมนุษย์จากชีวิต หมายถึง การฆ่ามนุษย์ให้ตาย
        ซึ่งสิ่งที่พระธัมมชโยกระทำอยู่นั้น ถึงขั้นปาราชิก มีอยู่ด้วยกัน 4 สิกขาบท ปัจจุบันธัมมชโยโดนไปแล้ว 2 สิกขาบท คือเรื่องของการลักทรัพย์ และอวดอุตริมนุสธรรม และจะมีเรื่องใหญ่อีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนต้องตะลึง
       
           “เรื่องการเสพเมถุน ก็มีคนพร้อมมาเป็นพยานให้ ก็คือผู้ร่วมในการเสพเมถุน” หลวงปู่ฯ ระบุ
       
          อย่างไรก็ดี ในเรื่องของความสัมพันธ์กับสตรีเพศของพระธัมมชโยนั้น พระอดิศักดิ์ วิริยะสักโก อดีตพระธรรมกาย ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ผู้ก่อตั้งวัดพระธรรมกาย เคยออกมาแฉข่าวคาวๆ กับสื่อเล่มหนึ่งว่า ธัมมชโย ได้พัวพันสีกาหลายต่อหลายคน อาทิ สีกาอี๊ด สีกาตุ๊ สีกาติ๋ม และอีกหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นสาวแก่แม่ม่าย ที่ทั้งสามียังอยู่ และบางคนก็สามีตายก็ตาม และพฤติกรรมที่น่าเกลียดมาก ๆ ก็คือ การเย้าแหย่สีกา ซึ่งเป็นภาพที่ไม่เหมาะสม
       
         “เจอสีกาที่สวย ๆ ถูกใจก็จะเย้าแหย่ ชมกันแบบชายหนุ่มเกี้ยวหญิงสาว มันก็เหมือนหมาหยอกไก่นั่นแหละ มีเรื่องเยอะแยะเกี่ยวกับสีกา ซึ่งอาตมา (พระอดิศักดิ์) ตอนที่อยู่ที่นั่นเป็นคนคอยกันสีกาออกไป แล้วก็พบเรื่องสีกาแย่งกันไป แย่งกันมา ถึงกับทะเลาะเบาะแว้งกัน บางคนก็มาร้องห่มร้องไห้”
       
          ในการให้สัมภาษณ์ของพระอดิศักดิ์ ยังบอกด้วยว่า มีหลักฐานที่สีกาเขียนจดหมายมาสารภาพ คือพระธัมมชโยเป็นคนวิปริตโดยบริบูรณ์ เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์ใด ๆ ก็ต้องให้อีกฝ่ายหนึ่งเขียนมาสารภาพถึงความยิ่งใหญ่และความแก่งของตัวเอง หลังจากมีการประพฤติผิดกันแล้ว
       
          หลวงปู่ฯ ย้ำว่า ความผิดที่เกิดขึ้นที่ต้องปาราชิกของพระธัมมชโย 2 สิกขาบทและกรณีเสพเมถุน ที่กำลังรอพยานที่ร่วมเสพเมถุนด้วยมาเปิดตัว ส่วนข้อที่เกี่ยวกับการฆ่าสัตว์ หลวงปู่ฯ บอกว่า ยังไม่รู้ว่าเคยสั่งฆ่าใครแล้วหรือยัง ?
        
          ตรงนั้นเป็นความผิดทางวินัยของพระธัมมชโย ซึ่งในความเป็นจริงยังมีความผิดตาม พ.ร.บ.การปกครองสงฆ์ เพราะพระธัมมชโยอยู่ในสถานภาพเป็นเจ้าอาวาส เป็นพนักงาน ตามกฎหมาย แต่ละเมิดจรรยาพระสังฆาธิการ ละเมิดกฎหมาย ละเมิดอำนาจคณะสงฆ์ ผิดคำสั่งเถรสมาคม ผิด พ.ร.บ.ปกครองคณะสงฆ์ พุทธศักราช 2505 แก้ไขเพิ่มเติมปี 2553 ว่าด้วยอำนาจและหน้าที่

ที่มา http://manager.co.th/SpecialScoop/ViewNews.aspx?NewsID=9590000128250
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่