พวกวัยรุ่นที่หน้าใสๆนี่ เขาไปทำอะไรมาหรอครับ?

กระทู้คำถาม
เอาจริงๆคือ ผมสงสัยมากๆว่าพวกวัยรุ่นที่แบบหน้าใสมาก ดูมีผิวหน้าที่เปล่งปลั่งขนาดนั้นเขาทำอะไรกันมาบ้างอ่ะครับ ซึ่งผมเคยเห็นรีวิวส่วนใหญ่ที่ชอบแบบมารีวิวการพัฒนาของตัวเองจากตอนนั้นถึงตอนนี้อย่างงั้นอย่างงี้ ก็ไม่เคยเห็นบอกถึงวิธีพัฒนาหรือแนะนำอะไรเลยว่าใช้อะไรหรือทำอย่างไรมาถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ เหมือนกั๊กไว้ทำไมก็ไม่รู้อ่ะ 5555 เลยอยากถามคนที่มีน้ำใจหรือใจดีจริงๆ มาแนะนำว่าทำยังไงถึงจะพัฒนาขึ้นได้ครับ
โดยส่วนตัวผมเป็นคนผิวหน้าคล้ำ หมอง ก็ใช้พวกสินค้าตามทั่วไปๆ มันก็ไม่เกิดผลหรืออะไรที่เปลี่ยนแปลงได้เลยครับ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 137
ปกติผิววัยรุ่นไม่ต้องดูแลมาก ก็มีคอลลาเจนเยอะอยู่แล้ว ยิ่งไปทำอะไรต่างๆที่คลินิก ผิวยิ่งมีออร่า บริการอย่างอื่นอาจจะแพงไป แต่แค่เติมวิตามินผิวเราว่าวัยรุ่นมีเงินทำได้นะ ตามเห็นคลินิกGangnam ที่วัยรุ่นชอบไป มีอยู่ทุกสาขาเลย คงจะเป็นที่นิยมจริงๆแหละ
ความคิดเห็นที่ 133
ธรรมชาติของผู้หญิงแค่ผลิตภัณฑ์ใช้ประจำวัน ก็เยอะจนขี้เกียจนับละค่ะ ที่เห็นรีวิวไม่ได้ใช้แค่ตัวเดียวแน่นอน ดีไม่ดีมีไปทำที่คลินิกด้วย เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่าจะให้เห็นผลชัดๆ มันต้องมากกว่าทาครีมทั่วไป แบบว่าทาครีมก็ได้ความใสระดับหนึ่ง แต่ไปทำที่คลินิกได้อีกระดับหนึ่ง

ปกติเราก็ใช้ครีม 4-5 ตัวทั้งกลางวัน กลางคืน กันแดด กันแห้ง แต่ช่วงที่เอาไม่อยู่จริงๆ แบบผิวเสื่อมโทรมก็จะไปทำเลเซอร์ skin bright ที่คลินิกเอเพ็กซ์บ้างนานๆ ครั้ง เพื่องัดผิวขึ้นมาก่อนค่อยบำรุงตามปกติต่อ

สินค้าที่ขายทั่วไปใช้ได้ผลไหม ได้ผลบ้างค่ะ แต่จะต้องมากกว่า 1 ตัวนะคะ อีกอย่างคือของที่แพงกว่าก็มักจะดีกว่าด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่