เราในฐานะเป็นลูกค้า ais มานานอยากทราบว่าทำไมถึงทำแบบนี้คะ
คือเราอยู่ในช่วงโทรศัพท์เสีย ไม่สามารถใช้เบอร์ ais ได้สักพัก เมื่อ 4 วันที่ผ่านมาเราก็ไปทำเรื่องย้ายค่ายกับทาง ais มา
ตอนแรกพอเข้าไปถามพนักงานก็พูดดีพอรู้ว่าจะย้ายค่ายออกมาก็พูดไม่ดีใส่ พูดเวี่ยงๆใส่เรา เราเป็นเด็กก็ไม่อยากถือสาอะไร
แต่พอทำเรื่องเสร็จก็เหมือนรีบไล่เรากลับ ไม่บอกว่าต้องดำเนินการอะไรบ้าง เราก็ไม่มีโทรศัพท์ใช้เลยไม่รู้ว่าจะมีพนักงานโทรมายืนยัน
พอวันนี้เราเลยลองโทรไปที่ 1175 ก็ทราบว่าเบอร์เราได้ติดสัญญาเน็ตฟรีที่ ais ให้ใช้ แต่เราไม่รู้เรื่องที่ทาง ais ทำอย่างนี้คือไม่ต้องการให้เราย้ายค่ายหรอ โทรศัพท์เราพังก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยว่าจะต้องยืนยัน ทางพนักงานก็ไม่บอก บริการอย่างนี้ก็แย่นะคะ ทางที่ดีควรดำเนินการให้ตั้งแต่ไปแจ้งที่ศูนย์แล้วไม่ใช่ปล่อยไว้อย่างนี้ ท่ายังทำอย่างนี้อยู่ก็ควรปรับปรุงค่ะ
พูดได้เต็มปากเลยถ้าทางพนักงานบอกสักนิดว่าต้องยืนยันผ่านทางโทรศัพท์ที่พนักงานโทรมาเราจะไม่ตั้งกระทู้อะไรอย่างนี้เลย
ปล.1 ศูนย์ ais ที่ไปติดต่อคือเซ็นทรัลลาดพร้าว ท่ามีเวลาหน่อยควรอบรมพนักงานสักนิดนะคะ
ปล.2 ในฐานะลูกค้าเก่าเสียความรู้สึกค่ะ
AIS ต้องการอะไรคะ? ทำไมเราต้องเจอบริการแย่ๆแบบนี้
คือเราอยู่ในช่วงโทรศัพท์เสีย ไม่สามารถใช้เบอร์ ais ได้สักพัก เมื่อ 4 วันที่ผ่านมาเราก็ไปทำเรื่องย้ายค่ายกับทาง ais มา
ตอนแรกพอเข้าไปถามพนักงานก็พูดดีพอรู้ว่าจะย้ายค่ายออกมาก็พูดไม่ดีใส่ พูดเวี่ยงๆใส่เรา เราเป็นเด็กก็ไม่อยากถือสาอะไร
แต่พอทำเรื่องเสร็จก็เหมือนรีบไล่เรากลับ ไม่บอกว่าต้องดำเนินการอะไรบ้าง เราก็ไม่มีโทรศัพท์ใช้เลยไม่รู้ว่าจะมีพนักงานโทรมายืนยัน
พอวันนี้เราเลยลองโทรไปที่ 1175 ก็ทราบว่าเบอร์เราได้ติดสัญญาเน็ตฟรีที่ ais ให้ใช้ แต่เราไม่รู้เรื่องที่ทาง ais ทำอย่างนี้คือไม่ต้องการให้เราย้ายค่ายหรอ โทรศัพท์เราพังก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยว่าจะต้องยืนยัน ทางพนักงานก็ไม่บอก บริการอย่างนี้ก็แย่นะคะ ทางที่ดีควรดำเนินการให้ตั้งแต่ไปแจ้งที่ศูนย์แล้วไม่ใช่ปล่อยไว้อย่างนี้ ท่ายังทำอย่างนี้อยู่ก็ควรปรับปรุงค่ะ
พูดได้เต็มปากเลยถ้าทางพนักงานบอกสักนิดว่าต้องยืนยันผ่านทางโทรศัพท์ที่พนักงานโทรมาเราจะไม่ตั้งกระทู้อะไรอย่างนี้เลย
ปล.1 ศูนย์ ais ที่ไปติดต่อคือเซ็นทรัลลาดพร้าว ท่ามีเวลาหน่อยควรอบรมพนักงานสักนิดนะคะ
ปล.2 ในฐานะลูกค้าเก่าเสียความรู้สึกค่ะ