AIS ต้องการอะไรคะ? ทำไมเราต้องเจอบริการแย่ๆแบบนี้

เราในฐานะเป็นลูกค้า ais  มานานอยากทราบว่าทำไมถึงทำแบบนี้คะ
คือเราอยู่ในช่วงโทรศัพท์เสีย ไม่สามารถใช้เบอร์  ais  ได้สักพัก  เมื่อ 4 วันที่ผ่านมาเราก็ไปทำเรื่องย้ายค่ายกับทาง  ais  มา
ตอนแรกพอเข้าไปถามพนักงานก็พูดดีพอรู้ว่าจะย้ายค่ายออกมาก็พูดไม่ดีใส่ พูดเวี่ยงๆใส่เรา  เราเป็นเด็กก็ไม่อยากถือสาอะไร
แต่พอทำเรื่องเสร็จก็เหมือนรีบไล่เรากลับ ไม่บอกว่าต้องดำเนินการอะไรบ้าง  เราก็ไม่มีโทรศัพท์ใช้เลยไม่รู้ว่าจะมีพนักงานโทรมายืนยัน
พอวันนี้เราเลยลองโทรไปที่  1175  ก็ทราบว่าเบอร์เราได้ติดสัญญาเน็ตฟรีที่  ais  ให้ใช้  แต่เราไม่รู้เรื่องที่ทาง  ais  ทำอย่างนี้คือไม่ต้องการให้เราย้ายค่ายหรอ  โทรศัพท์เราพังก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลยว่าจะต้องยืนยัน  ทางพนักงานก็ไม่บอก  บริการอย่างนี้ก็แย่นะคะ  ทางที่ดีควรดำเนินการให้ตั้งแต่ไปแจ้งที่ศูนย์แล้วไม่ใช่ปล่อยไว้อย่างนี้  ท่ายังทำอย่างนี้อยู่ก็ควรปรับปรุงค่ะ

พูดได้เต็มปากเลยถ้าทางพนักงานบอกสักนิดว่าต้องยืนยันผ่านทางโทรศัพท์ที่พนักงานโทรมาเราจะไม่ตั้งกระทู้อะไรอย่างนี้เลย
ปล.1  ศูนย์  ais  ที่ไปติดต่อคือเซ็นทรัลลาดพร้าว  ท่ามีเวลาหน่อยควรอบรมพนักงานสักนิดนะคะ
ปล.2 ในฐานะลูกค้าเก่าเสียความรู้สึกค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่