ท่านใดมีเทคนิคจูงใจให้ลูกค้าพูดชมเชยบ้างครับ

กระทู้คำถาม
ปกติเวลาผมทำงานจะมีเจ้าหน้าที่ Call  center โทรไปประเมินความพึ่งพอใจลูกค้า   / ลูกค้าส่วนใหญ่จะพูดกับผมว่าบริการดีมากๆ  แต่ไม่เคยทำเรื่องชมเชยเลยสักครั้ง เราควรจะมีวิธีพูดยังให้ลูกค้าทำเรื่องชมเชยหรือรู้ว่าสามารถทำเรื่องชมเชยได้  ทั้งที่ลูกค้าบอกเราบริการดี
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่